Heeseong thậm chí không thể mơ đến việc trốn thoát, dành 24 giờ một ngày với con sói ăn thịt người. Tuy nhiên, anh không bỏ cuộc và đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho cuộc trốn thoát của mình.
'Ngôi nhà này to kinh khủng.'
Chú chó con đã nắm bắt hoàn hảo cách bố trí ngôi nhà của Yoon Chi-young trong suốt thời gian ở đó. Có năm phòng, và sân thượng rộng bằng phòng khách. Thậm chí có lần chú còn bị mắc kẹt trong phòng giặt ủi—thật nhục nhã, nhưng chú phải sủa để gọi Yoon Chi-young. Mặc dù chân khập khiễng, chú chó con vẫn cần mẫn đi lang thang khắp nơi để tìm kiếm những nơi ẩn náu và đường thoát hiểm tốt nhất.
'Vấn đề là phòng khách xa phòng ngủ hơn tôi nghĩ…'
Heeseong sẽ ngồi trên thảm phòng khách mỗi ngày và mô phỏng cuộc trốn thoát của mình. Phòng khách và phòng ngủ cách xa nhau, khiến một chú chó con khó có thể chạy đến đó, nhưng lợi thế là âm thanh từ phòng khách không truyền đến phòng ngủ tốt. Ngoài ra, Yoon Chi-young đã uống một loại thuốc không rõ trước khi đi ngủ và chìm vào giấc ngủ sâu, khiến đây là thời điểm hoàn hảo để trốn thoát trong khi cậu đang ngủ.
Tuy nhiên, đôi khi, khi nhìn vào ngôi nhà lớn được trang trí tối màu, cậu lại cảm thấy hoang vắng.
'Tại sao anh ta lại sống ở một nơi rộng lớn không cần thiết như vậy khi anh ta sống một mình?'
Ngôi nhà thì lớn, quá lớn. Và Yoon Chi-young lúc nào cũng ở đó, một mình. Đôi khi chú cún con nghĩ rằng mình trông rất cô đơn khi ở một mình trong ngôi nhà lớn và tối tăm. Nếu không có cậu, ngôi nhà này sẽ chẳng có tiếng động nào cả.
Heeseong nhìn Yoon Chi-young đang ngồi trên ghế sofa và quay đầu đi khi ánh mắt họ chạm nhau, nhìn thấy khuôn mặt đẹp trai của anh với nụ cười dịu dàng. Có ích gì khi thông cảm với anh ta như vậy? Dù sao thì cậu cũng sẽ trốn khỏi nơi này.
Sau khi tìm ra đường thoát, cậu bắt đầu chuẩn bị tiền để trốn thoát.
Yoon Chi-young đôi khi chất một đống tiền mặt trên bàn phòng khách và lắng nghe báo cáo từ các thành viên trong tổ chức của mình.
“Ai đã liên lạc với con gấu trúc Soo-in đó? Chắc chắn còn nhiều điều ẩn giấu hơn số tiền này…”
Mỗi lần, Heeseong đều có thể thu thập được nhiều thông tin khác nhau. Cậu cũng thỉnh thoảng nhặt được những tờ 50.000 won bị thổi bay bởi cửa sổ vô tình trượt xuống.
Vù vù .
Chú chó trộm cắp chủ yếu hoạt động dưới ghế sofa tối màu. Cậu sẽ quan sát xương quai xanh đẹp không cần thiết của Yoon Chi-young, và khi tiền thỉnh thoảng rơi xuống, cậu sẽ cần mẫn nhặt đống tờ tiền ấy lên. Nếu cậu đủ may mắn để tiền rơi ngay trước mặt cậu thì có thể chỉ cần duỗi bàn chân trước màu trắng của mình ra và lấy tờ tiền.
'Làm việc ở sòng bạc không phải tốt hơn sao?'
Heeseong giấu số tiền anh ta đã thu thập được vào một khoảng trống cậu đào dưới ghế sofa. Đó là một chiếc két sắt mà chỉ cậu mới tìm thấy, và chẳng mấy chốc nó đã đầy những tờ tiền nhàu nát.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đừng Chạm Vào Cún Con!!
RomanceTên Hàn: 강아지는 건드리지 마라 Tên Anh: Don't Mess with the Puppy! Tác Giả: 마린코드 Thể Loại: Hiện đại, Tình cảm, Nhân thú, Mang thai, Giả tưởng Chương: 66 chapter ( 60 chap + 6 chap ngoại truyện) Người dịch: @heeseong__; @banhcomngonnham -- **Lưu ý - Tôi khô...