CHƯƠNG 41: SÓI ĂN THỊT NGƯỜI (14)

717 40 2
                                    

Lần đầu tiên trong đời, Yoon Chi Young trở nên thận trọng. Đã 1 giờ kể từ khi ảnh bị đuổi ra khỏi phòng ngủ, nhưng không giống như thường lệ, cún con không hề gọi anh để nói chuyện hay ra ngoài trước. Có vẻ như hôm nay ẻm đã thực sự tức giận.

"Cún con...tôi vẫn chưa được vào à?"
"..."

Không có câu trả lời. Đúng hơn là chỉ nghe thấy những âm thanh khó chịu như tiếng cào vào tường. Yoon Chi Young giả vờ bồn chồn vừa đủ ở trước phòng ngủ, sau đó ra ngoài hiên ngồi hút thuốc.

Cãi nhau với cún con về chủ đề hôn nhân cũng không tệ. Mặt khác, nó có cảm giác ngượng ngùng và ngọt ngào, giống như điều mà những cặp tình nhân thường làm.

Tin nhắn từ mẹ Yoon Chi Young khiến ẻm bối rối, nhưng anh đã chuẩn bị tinh thần ngay từ khi họ ngủ chung giường vì chế độ 1 vợ 1 chồng là bản năng tự nhiên của ảnh rồi.

Chờ cho cún con nguôi giận, Yoon Chi Young nhìn vào dòng chữ vốn là nguyên nhân khiến họ cãi nhau lần nữa.

[Chị gái của con đang rất tức giận. Nếu con định lan truyền những tin đồn như thế, chị gái con nói rằng hãy tổ chức 1 cuộc họp chính thức giữa gia đình.]

Một cuộc gặp gỡ gia đình chính thức. Dù sói có là 1 vợ 1 chồng và thuần chủng đến đâu cũng không cần phải vội vàng.

'Tôi đoán cô ta đang cố gắng thể hiện trước mặt mẹ, thể hiện như 1 thủ lĩnh...'

Yoon Chi Young cười như thể đó là 1 điều thú vị.

Chị gái ảnh đang có cớ để kiểm soát 1 thành viên bầy đàn như 1 thủ lĩnh, còn mẹ anh thì luôn phục tùng thủ lĩnh. Nó đã nhất quán ngay cả khi cha anh là người lãnh đạo, nên nó sẽ không thay đổi chỉ vì chị gái anh trở thành người lãnh đạo. Đó là điều mà Yoon Chi Young đã phần nào đoán trước được, nên ảnh không bị tổn thương gì nhiều.

Yoon Chi Young nhàn nhã hút 1 điếu thuốc và đọc báo cáo của các thành viên trên chiếc máy tính bảng. Nụ cười tinh tế nở trên môi anh. Tình hình đã trở nên rõ ràng hơn ở 1 mức độ nào đó.

Yang Hye Chan, hôn phu của thủ lĩnh. Rõ ràng là tin đồn đã lan truyền bởi anh ta.

'Yang Hye Chan đã sử dụng cái não của hắn chút nhỉ.'

Yoon Chi Young thở ra 1 làn khói thuốc dài. Sau lưng hắn, cái đuôi sói thỉnh thoảng lại chậm chạp co giật. Có vẻ từ giờ trở đi anh sẽ có rất nhiều thứ phải làm.

"Ha..."

Yoon Chi Young thở dài mệt mỏi. Người bảo vệ và thủ lĩnh luôn đối lập nhau. Đó là cách tốt nhất cho sự tiến bộ của cả đàn, nhưng thành thật mà nói, mối quan hệ này thật mệt mỏi.

Người thủ lĩnh phải dẫn lối cả đàn và người bảo vệ giám sát và đối phó với cả người đứng đầu. Trong bóng đá, người đứng đầu giống như đội trưởng và người giám hộ không khác gì trọng tài.

Đương nhiên, nếu bị trọng tài lôi kéo hoặc làm suy yếu, đội trưởng có thể chạy lung tung, thoải mái trên sân. Tuy nhiên, Yoon Chi Young, người bảo vệ của thế hệ này, lại đặc biệt nghiêm khắc trong việc giám sát hành vi của người lãnh đạo. Đó là do người lãnh đạo là nhận 1 chiếc thẻ vàng rồi.

'Lần trước, họ đã cố giết tôi. Lần này họ đang thử bằng 1 phương pháp khác?'

Người thủ lĩnh hiện tại đã có quá khứ cố kiểm soát người bảo vệ và giết anh ta. Tuy họ đã hết sức thận trọng và lợi dụng Yang Hye Chan nên Yoon Chi Young thiếu đi những bằng chứng, căn cứ rõ ràng để hạ bệ thủ lĩnh.

Ít nhất, như 1 lời cảnh báo, anh đã cắt cánh tay phải của Yang Hye Chan đến mức tan nát, nhưng điều đó dường như chưa đủ. Họ lại cố gắng lợi dụng anh ta 1 lần nữa để trấn áp người bảo vệ. Yoon Chi Young bật ra 1 tiếng cười ngắn và lạnh lùng.

Lần này, có lẽ họ đang nghĩ đến việc kèm 1 thành viên bộ tộc lai trông yếu đuối làm bạn đồng hành để làm suy yếu sức mạnh của anh về lâu về dài.

'Họ biết 1 điều nhưng lại không biết điều còn lại...'

Yoon Chi Young cười ranh mãnh, hạ chiếc máy tính bảng xuống. Vắt chéo hai chân lên bàn, anh ta vuốt mái tóc đen ra sau trán. Cảm giác đôi tai sói quấn quanh tay anh thật xa lạ.

Hiện tại, anh đang ở trạng thái bán dạng, nhưng anh ấy không trở nên nhạy cảm hay tỏ ra hung hăng, Tất cả là nhờ cún con. Cuối cùng anh cũng tìm được 1 người bạn đồng hành có thể kiểm soát pheromone của mình 1 cách lành mạnh và ảnh có thể duy trì trạng thái tỉnh táo ngay cả khi trở lại hình dạng ban đầu. Ở mức độ đó, Yoon Chi Young giờ đây có thể tận dụng tối đa sức mạnh cơ thể ban đầu của mình. Đến mức mà thủ lĩnh sẽ càng khó khăn hơn trong việc xử lý người bảo vệ.

'Vậy thì tôi sẽ làm theo ý họ.'

Suy nghĩ 1 cách vui vẻ, Yoon Chi Young dập điếu thuốc và đứng dậy. Vì thủ lĩnh đã muốn vậy nên anh ta sẵn sàng chuẩn bị 1 khung cảnh giới thiệu cún con như người bạn đồng hành của mình, mặc dù có chút sớm hơn so với dự kiến.

Sự chuẩn bị là cần thiết cho việc đó.

Yoon Chi Young sắp xếp công việc ở trong đầu. Anh phải mua quần áo mới đẹp cho cún con, thử thách với cắt móng tay mà ẻm vô cùng ghét, cùng với việc chải chuốt, Và điều quan trọng nhất, anh phải thuyết phục được ẻm như 1 người bạn đồng hành đến dự buổi họp gia đình trang trọng.

"Cún con ơi?"

Yoon Chi Young gọi chú cún khi anh bước vào phòng khách. Tuy nhiên, cún con dường như vẫn hờn dỗi bởi không có lời đáp nào. Trong lúc yên tĩnh dị thường, nếu không phải thỉnh thoảng có tiếng cào tường, anh còn tưởng cún con đã ngủ rồi.

Yoon Chi Young rửa tay rồi đi đến phòng ngủ để trực tiếp xoa dịu chú cún.

"Nhỏ xinh?"

Không nhìn thấy bóng dáng của cún con trong phòng ngủ. Nụ cười của Yoon Chi Young cứng đờ trong khoảng khắc. Kí ức đáng lo ngại về việc chú cún tự biến mất lần trước hiện lên trong tâm trí anh.

May mắn thay, lần này không cần phải lo lắng.

Ở trạng thái nửa người nửa thú, khứu giác nhạy bén đã đánh hơi rõ ràng mùi của cún con. Hơn nữa anh còn mơ hồ nghe thấy tiếng lẩm bẩm càu nhàu của chú cún. Có lẽ ẻm đang trốn dưới chăn hoặc sau gối.

"Em vẫn giận sao?"

Yoon Chi Young bắt đầu tự mình tìm kiếm Hee Seong. Thật dễ dàng để tìm thấy quả bóng lông màu trắng trong phòng ngủ, nơi được trang trí hoàn toàn bằng màu đen theo sở thích của hắn. Hắn chỉ cần vé tấm chăn màu mực lên và gạt những chiếc gối bông sang 1 bên.

Như dự đoán, chú cún ở đâu đó trên chiếc giường.

"Ah..."

Ở mép giường, giữ khoảng trống nệm và tường, có 1 cục nhỏ với cái bụng màu hồng đang bị kẹt.

...Gâu.

Khi ánh mắt của họ chạm nhau, cún con trừng mắt nhìn Yoon Chi Young như muốn nói, "Anh nhìn cái gì?" Yoon Chi Young, né tránh ánh mắt đó và lặng lẽ nhịn cười, giải cứu chú cún. Hắn đã quen với việc này rồi, đây là lần thứ 2 ảnh trải qua chuyện này.

Đừng Chạm Vào Cún Con!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ