Sau khi tham dự sự kiện của tộc người sói, Yoon Chi-young đã đi đến khách sạn và nói rằng nhà anh ở rất xa.
“Không được phép mang theo vật nuôi vào khách sạn.”
'Anh có thể bỏ tôi hoặc mang tôi đi cùng.'
Trong khi chú chó con ngơ ngác nhìn cảnh đêm bên ngoài cửa sổ xe, Yoon Chi-young đã tìm ra và thực hiện một giải pháp thay thế.
“Cái này tốt hơn túi áo khoác của tôi phải không?”
'Lại thế này nữa!'
Lần này, chú cún con được nhét vào bên trong áo vest. Heeseong tuyệt vọng vùng vẫy vì không muốn dựa vào ngực người đàn ông, nhưng Yoon Chi-young cố gắng xoa dịu cậu bằng một nụ hôn, nói rằng không sao cả, vì vậy anh không còn lựa chọn nào khác ngoài việc tự nguyện ẩn náu bên trong áo vest. Sau đó, bên trái ngực của Yoon Chi-young phồng lên như thể anh đã giấu một miếng bánh mì ở đó.
'Tôi mệt quá….'
Nhưng khi đã ổn định, mọi thứ khá ổn. Chú cún dần dần thoải mái hơn. Cậu ghét phải thừa nhận điều đó, nhưng nó khá thoải mái và ấm hơn nhiều so với túi áo khoác của anh. Yoon Chi-young chăm sóc cơ thể của mình bằng cách có một phòng riêng ở nhà và tập thể dục mỗi ngày, vì vậy ngủ dựa vào bộ ngực được rèn luyện tốt của anh không phải là điều tệ.
Trong khi đó, có thể nghe thấy nhiều âm thanh khác nhau từ bên ngoài. Có thể nghe thấy tiếng Yoon Chi-young bước vào sảnh khách sạn và cuộc trò chuyện lịch sự khi làm thủ tục nhận phòng. Ngoài ra, còn có thể nghe thấy tiếng anh ấy chào một chàng trai trẻ mà anh ấy gặp trong thang máy một cách thân thiện.
Yoon Chi-young thì thầm với đứa trẻ anh mới gặp lần đầu.
“Tôi sẽ cho bạn xem thứ gì đó đáng sợ nhé?”
Mặc kệ bên ngoài có tiếng động gì, Heeseong trong vòng tay anh vẫn cứ ngủ thiếp đi. Ngay sau đó, Yoon Chi-young cúi xuống và nhẹ nhàng mở chiếc áo khoác quấn quanh chú cún con. Wow, tiếng đứa trẻ reo lên vui sướng, nói rằng nó dễ thương, theo sau đó. Tai Heeseong giật giật vì ngạc nhiên, nhưng anh không tỉnh dậy. Anh chỉ nghĩ rằng Yoon Chi-young trông không giống một ông trùm băng đảng thực sự.
Bípp .
Ngay sau tiếng bước chân vào phòng, giọng nói của Yoon Chi-young vang lên trong không gian yên tĩnh.
“Nghĩ lại thì, tôi vẫn chưa cho em ăn tối….”
'…Anh không nói về tôi đấy chứ?'
Chú cún con mở đôi mắt ngái ngủ của mình một cách mơ hồ. Có vẻ như dạo này Yoon Chi-young tự nói chuyện với mình một cách kỳ lạ hơn, nhưng cũng không rõ liệu anh ấy có đang cố tỏ ra buồn cười hay không. Ngay từ đầu, Heeseong giờ đã là một chú cún con.
Đúng lúc đó, một bàn tay lớn thò vào trong áo khoác và cẩn thận kéo chú chó ấm áp ra.
“Chúng ta cùng ăn và ngủ nhé?”
'Tôi không muốn ra ngoài!'
Yoon Chi-young đã làm gián đoạn giấc ngủ của cậu ngay khi cậu đang hoàn toàn thoải mái. Tuy nhiên, Heeseong không có năng lượng để cắn và tấn công anh, vì vậy cậu chỉ ngồi trên bàn khi cậu bịđặt xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đừng Chạm Vào Cún Con!!
Lãng mạnTên Hàn: 강아지는 건드리지 마라 Tên Anh: Don't Mess with the Puppy! Tác Giả: 마린코드 Thể Loại: Hiện đại, Tình cảm, Nhân thú, Mang thai, Giả tưởng Chương: 66 chapter ( 60 chap + 6 chap ngoại truyện) Người dịch: @heeseong__; @banhcomngonnham -- **Lưu ý - Tôi khô...