CHƯƠNG 43: SÓI ĂN THỊT NGƯỜI (16)

1.3K 51 8
                                    

Yoon Chi Young rời cuộc họp với tâm trạng cực kì tệ.

Anh đã luôn như vậy sau khi gặp gia đình mình. Nó như 1 vấn đề nan giải trong cuộc đời, anh cũng cảm thấy bức bối khi phải đối mặt với kẻ thù mà anh không bao giờ có thể đánh bại. Mặc dù được nuôi dưỡng như 1 người giám hộ nhưng Yoon Chi Young cũng là 1 thành viên của tộc sói với tình cảm gắn bó sâu sắc.Dù trải qua bao nhiêu lần, anh cũng không bao giờ quen với việc bị gia đình coi thường và đề phòng.

'Tôi nhớ Gyeon Hee Seong...'

Vào những lúc như thế này, Yoon Chi Young đặc biệt muốn gặp người yêu. Chỉ cần thấy Hee Seong không sợ mình đã khiến Yoon Chi Young thấy được an ủi rất nhiều. Hơn nữa, sinh vật trắng trẻo và tròn vo đó, người lần đầu tiên trao cả trái tim của hắn cho Yoon Chi Young khiến anh yêu mến đến đau lòng.

Tự nhiên, bước chân của anh nhanh hơn. Yoon Chi Young, người thậm chí đã bỏ hút thuốc, đi đến tòa nhà riêng biệt. Từ xa có thể nghe thấy tiếng nước trong vắt và tiếng hú quen thuộc của bầy sói. Nhưng chú cún dũng cảm sẽ không sợ tiếng hú và sẽ đợi anh mà không sợ sệt gì.

Trên đường đến đó, anh đã thấy chú cún sớm hơn dự kiến. Hee Seong đang ngồi ngoài cửa tòa nhà ấy, đối mặt với không khí lạnh lẽo.

Thật kỳ lạ, Hee Seong lại lẩm bẩm rằng con sói hoang đen kia trông rất giống Yoon Chi Young.

"Nhìn giống Yoon Chi Young đấy..."
"...?"
"Nhìn mày cũng có vẻ hơi khó chịu nhỉ."

Đằng sau Hee Seong, các thành viên tổ chức đang chờ ở 1 khoảng cách nhất định như thể đang bảo vệ ẻm. Bộ quần áo mới mà Yoon Chi Young đưa cho ẻm được khoác lên 1 cách hờ hững. Yoon Chi Young, người vừa bật cười, từ từ đến bên cạnh Hee Seong, thậm chí có thấy đáng yêu khi nhìn thấy ẻm như vậy.

Hee Seong loạng choạng đứng dậy. Có lẽ nhận thấy sự hiện diện của anh, Hee Seong quay sang 1 bên và ánh mắt của họ chạm nhau. Đôi mắt đen của Hee Seong nheo lại khi nhận ra Yoon Chi Young.

"Đó là Yoon Chi Young này."
"Cún con?"

Cách Hee Seong đứng dậy có vẻ khác so với thường lệ. Vẻ ngoài đáng kinh ngạc và nụ cười ngờ nghệch kia có chút đáng ngờ. Yoon Chi Young, cảm thấy có gì đó kỳ lạ, đã quan sát chú cún từ cách đó năm bước.

Hee Seong cười toe toét.

"Yoon Chi Young. Ngay cả tên của anh cũng kỳ lạ vãi."

Sau đó, ẻm loạng choạng và lao vào Yoon Chi Young. Ẻm lao thẳng cơ thể nhỏ bé của mình vào vòng tay của Yoon Chi Young. Có mùi rượu vang len lỏi vào hương xà phòng thoang thoảng.

Yoon Chi Young không xê dịch chút nào, ôm Hee Seong vào lòng và dùng áo khoác quấn quanh người ẻm. Hee Seong tựa đầu vào lồng ngực ấm áp, ngước nhìn Yoon Chi Young với đôi mắt đen sáng ngời. Đôi má ửng hồng, có lẽ do say, trông đặc biệt đỏ.

"Sao giờ anh mới tới? Gần đây anh bỏ tôi 1 mình nhiều lắm đấy?"
"Sao vậy? Cún con nhớ anh à?"
"Không. Tôi không nhớ anh."

Lời nói thẳng thừng, nhưng đuôi trắng phía sau lại vẫy nhanh tới mức tưởng chừng nó sắp bay đi. Trước cảnh tượng đáng yêu này, Yoon Chi Young bật cười như thể không biết làm gì với chính mình nữa. Sự quyến rũ du côn của Hee Seong khiến trái tim Yoon Chi Young rung động. Hơn nữa, cái đuôi của ẻm không giấu được cảm xúc, nó ngọt ngào đến mức anh muốn cắn 1 cái.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 16 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Đừng Chạm Vào Cún Con!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ