Thời gian trôi qua đã bao lâu rồi? Heeseong đã có thể mơ hồ lấy lại được ý thức. Nhưng tầm nhìn của cậu bị che khuất bởi vải vóc, và cậu không thể cử động một đầu ngón tay nào do tác dụng của thuốc. Giống như toàn bộ cơ thể cậu đã bị ngâm trong rượu mạnh, anh không còn chút sức lực nào.
'Họ đang đưa tôi đi đâu thế này...?'
Ít nhất thì Heeseong cũng đã nhận ra rằng mình đã được chuyển đi đâu đó sau khi ngồi trên xe một thời gian dài. Sau đó, những người đàn ông đã bế Heeseong và vào một tòa nhà, đi thang máy lên và vào một căn phòng yên tĩnh. Cuối cùng, Heeseong được đặt nằm xuống giường như thể bị ném, và tấm vải che mắt cậu đã được tháo ra.
'Nơi này là…'
Heeseong nhìn xung quanh bằng đôi mắt mở hờ để nhận ra xung quanh. Một chiếc giường và một buồng tắm vòi sen ngăn cách bằng kính trong suốt hiện ra trong tầm mắt cậu. Cậu đã đoán đó là một nhà nghỉ, nhưng cậu có thể chắc chắn về vị trí từ cuộc trò chuyện của những người đàn ông đã đưa Heeseong đến.
"Anh ta thực sự định quan hệ với một chàng trai à?"
“Có vẻ như vậy. Họ nói anh ta đã để cả một đống trong nhà nghỉ.”
“Đây chính là lý do vì sao bọn khốn kiếp nhà ngựa kia được gọi là kinh tởm…”
Họ rời khỏi Heeseong một cách thô bạo như vậy và hút thuốc trong phòng. Cuối cùng, họ đã có một cuộc trò chuyện lịch sự qua điện thoại với ai đó và rời khỏi phòng mà không do dự.
Ở lại một mình trong phòng, Heeseong thở dài và cố gắng nắm bắt tình hình.
Ít nhất thì cậu cũng có thể biết rằng bây giờ đã là đầu giờ tối. Vì Heeseong đã trốn thoát vào lúc rạng sáng, nên một ngày đã trôi qua. Nhớ lại rằng cậu đã đi xe trong một thời gian dài, Heeseong suy đoán rằng anh trai đã cố tình giấu cậu ở một nơi không ai có thể tìm thấy. Đó là điều mà các thành viên tổ chức làm khi có người nổi loạn.
“Ha ha, ha ha…”
Anh ấy đã dành bao lâu để hít thở nông?
Nhấp.
Tiếng cửa phòng mở vang lên. Heeseong lúc này có thể yếu ớt cử động tay chân và đuôi vì tác dụng của thuốc đã giảm bớt một chút. Dù vậy, đó vẫn là một động tác đáng thương.
Khi cậu vừa quay đầu lại, một tên khốn kinh tởm đã xuất hiện trước mắt Heeseong.
“Con chó nhỏ của ta, cuối cùng ta cũng tìm thấy con.”
Đó là Kwon Ki-hyuk, với một cánh tay được quấn băng.
Anh ta bảo người hầu đứng ngoài cửa, một mình đi vào phòng. Mặc dù toàn thân cậu đều bị thuốc làm cho tê liệt, nhưng Heeseong vừa nhìn thấy anh ta, cậu liền nhe nanh ra.
“Mày… đụ… ờ…”
Cậu tỏ ra hung dữ, nhưng đôi tai và đuôi trắng mềm mại của Heeseong lại lộ ra một nửa trong hình dạng ban đầu của cậu. Thấy vậy, Kwon Ki-hyuk hút thuốc bằng tay trái còn nguyên vẹn của mình trong khi nhìn Heeseong. Chỉ có một nụ cười khẩy trên môi anh ta, và đôi mắt đỏ ngầu của anh ta đang vui vẻ nhìn xuống Heeseong.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đừng Chạm Vào Cún Con!!
Lãng mạnTên Hàn: 강아지는 건드리지 마라 Tên Anh: Don't Mess with the Puppy! Tác Giả: 마린코드 Thể Loại: Hiện đại, Tình cảm, Nhân thú, Mang thai, Giả tưởng Chương: 66 chapter ( 60 chap + 6 chap ngoại truyện) Người dịch: @heeseong__; @banhcomngonnham -- **Lưu ý - Tôi khô...