CHƯƠNG 35: SÓI ĂN THỊT NGƯỜI (8)

1K 42 2
                                    

Yoon Chi-young cũng quyết định đến bệnh viện vào ngày hôm sau.

Bởi vì Heeseong đã từ chối ngủ cùng Yoon Chi-young. Một chú cún con nhìn thấy con sói ngủ đã lén rời khỏi giường và ngủ trên chiếc đệm ngất xỉu trong phòng của nó. Khi Yoon Chi-young thức dậy giữa chừng, mang chú cún con trở lại đệm giường và tất cả, Heeseong không thể ngủ lại được, lo lắng.

"Nếu anh ấy lại bị sốc pheromone thì sao?"

Mặc dù Yoon Chi-young đã ngủ, thỉnh thoảng anh ấy thở hổn hển, như thể đang đau đớn. Con cún con lo lắng liếm má anh ấy và nằm xuống ngang mắt anh ấy như một miếng bịt mắt. Chỉ khi đó Yoon Chi-young mới bắt đầu thở đều trở lại và chìm vào giấc ngủ sâu.

Cuối cùng, vào buổi trưa ngày hôm sau, chú cún con đã đến gặp anh với tấm thẻ y tế trong miệng, định đưa anh đến bệnh viện.

Bụp.

"Tại sao? Muốn đến bệnh viện à?"

'Anh mới là người cần phải đi.'

Chú cún trả lời một cách kiên quyết. Không hiểu sao, Yoon Chi-young lại thích thế và cuối cùng nhận được một tràng hôn, gây rắc rối cho chú cún. Cuối cùng, chú cún với bộ lông rối bù, chạy về phòng và biến thành người. Dù là người hay chó, cũng khó mà chịu đựng được tình cảm hung hăng của Yoon Chi-young.

Mặc quần áo mới, Heeseong đưa Yoon Chi-young đến bệnh viện. Điều đó là tự nhiên, vì cậu là người giám hộ của anh.

***

Khi đến bệnh viện, Yoon Chi-young lại vào viện để tiêm thuốc chống pheromone. Chỉ mới hôm qua, nồng độ pheromone của anh đã giảm xuống còn 1.013, nhưng hôm nay, nó đã tăng vọt lên 1.083. Bác sĩ đã rất lo lắng khi nó có thể tăng nhiều như vậy chỉ trong một ngày.

Heeseong cảm thấy có chút tội lỗi. Dù sao thì cậu cũng cảm thấy có trách nhiệm rất lớn với tư cách là người giám hộ. Cậu đã tuân thủ các biện pháp phòng ngừa, nhưng cậu không ngờ mức độ lại tăng cao đến mức này.

'Chúng ta có thực sự cần phải quan hệ tình dục để giảm bớt nỗi lo lắng khi xa cách của anh ấy không?'

Heeseong lắc đầu dữ dội khi nghĩ đến điều đó.

Ý tưởng quan hệ tình dục với Yoon Chi-young. Chưa kể đến sự khác biệt về kích thước, chỉ nghĩ đến việc anh là một con sói ăn thịt người cũng khiến cậu có vẻ xa vời. Heeseong thấy lạ khi anh thậm chí còn cân nhắc đến những suy nghĩ như vậy và lắc đầu mạnh để xua tan chúng.

Sau đó, cậu nhìn thấy có người đứng ở cuối hành lang.

'Sao anh ta lại ở đây nữa thế?'

Yang Hye-chan đã ở trong tầm mắt. Heeseong căng thẳng bên trong khi nhìn thấy anh ta nhưng giả vờ không hề nao núng ở hành lang. Sau sự cố cuối cùng, cậu đã sẵn sàng đáp trả nếu Yang Hye-chan gây ra bất cứ điều gì. Rốt cuộc, anh ta đã cố giết Yoon Chi-young, việc đó cũng khiến anh ta cũng trở thành kẻ thù của Heeseong.

Nhưng Yang Hye-chan chỉ nhếch mép cười khinh thường Heeseong và không làm gì nhiều hơn thế.

Tuy nhiên, Heeseong cảm thấy không thoải mái khi Yang Hye-chan dường như đang lẩm bẩm điều gì đó vào điện thoại của anh ta như thể anh ta đang nói chuyện. Cậu không thể nghe thấy những gì đang được nói, nhưng điều đó khiến cậu cảm thấy không thoải mái.

Đừng Chạm Vào Cún Con!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ