Sau đó, Yang Hye-chan đã hỏi Ji Yeong-bae thêm vài lần nữa về mối quan hệ của Heeseong và Yoon Chi-young trước khi từ bỏ. Tuy nhiên, anh ta có vẻ tin rằng họ đang trong một mối quan hệ lãng mạn chỉ vì Yoon Chi-young đã đến bệnh viện với một người nào đó và anh ta đã biến mất.
“Bây giờ cậu có thể ra ngoài rồi.”
Khi hành lang trở nên yên tĩnh, Ji Yeong-bae lấy Heeseong ra khỏi mắt cá chân của mình. Động tác chạm nhẹ nhàng đặc trưng của anh đặc biệt cẩn thận.
Chẳng mấy chốc, một cục bông trắng lăn ra khỏi ống quần. Chú cún con với bộ lông rối bù, hỏi Ji Yeong-bae bằng đôi mắt sắc sảo,
'Anh ấy đi rồi à?'
"Đúng."
Ji Yeong-bae chải đầu cho chú cún con lộn xộn một cách gọn gàng. Heeseong thở phào nhẹ nhõm và trèo lên tay Ji Yeong-bae. Biểu cảm của cậu nghiêm túc, đuôi vẫn run rẩy dữ dội, không thể thoát khỏi sự căng thẳng.
Dù sao đi nữa, cậu cũng không hối hận khi đổ nước lên người Yang Hye-chan.
Bởi vì trước đó anh ta đã nói xấu Yoon Chi-young trước mặt cậu. Tuy nhiên, việc Yang Hye-chan là người yêu của thủ lĩnh trong bầy sói thuần chủng lại khiến cậu khó chịu.
'Liệu tôi có ổn không?'
Trong lúc Heeseong suy nghĩ, cậu hỏi Ji Yeong-bae bằng ngôn ngữ cơ thể.
Không phải là cậu đang để ý đến Yoon Chi-young. Chỉ là việc Yoon Chi-young trở nên nhạy cảm do sốc pheromone khiến anh khó chịu. Anh vốn đã yếu, nên Heeseong lo rằng nếu sốc thêm nữa có thể gây ra một cú sốc pheromone khác. Mặt khác, cậu nghĩ rằng mình có thể bị Yoon Chi-young mắng lần đầu tiên. Lần này, cậu đã trêu chọc người yêu của thủ lĩnh trong số những con sói thuần chủng, nên đây thực sự là một sự cố lớn.
Không ngờ Ji Yeong-bae lại hành động thờ ơ.
"Cậu sẽ ổn thôi. Nếu cậu bị đánh trước."
'Nhưng tôi là người tung cú đấm trước.'
Dù sao thì cậu cũng phải bị đánh trước. Heeseong hối hận vì không khiêu khích Yang Hye-chan nhiều hơn. Tuy nhiên, cậu không hối hận vì đã ném nước trái cây.
Đúng lúc đó, có tiếng gọi vọng ra từ bên trong phòng cách ly.
“Người giám hộ của Yoon Chi-young?”
Gâu .
Khi chú cún trả lời, Ji Yeong-bae bế Heeseong và di chuyển nó. Y tá cố gắng dẫn đường cho Ji Yeong-bae, nhưng không hiểu được chú cún lẩm bẩm “cảm ơn” trong vòng tay anh, cô chỉ mỉm cười rạng rỡ, thấy điều đó thật dễ thương. Cô không nghĩ rằng hình dạng ban đầu của người giám hộ sói lại là một chú cún con.
Đúng lúc đó, bác sĩ bước vào phòng cách ly với một biểu đồ.
“Người giám hộ là….”
'Là tôi đây.'
Ngay cả khi Heeseong trả lời bằng cách giơ hai chân trước lên, bác sĩ vẫn không thể tìm thấy người giám hộ trẻ trung mà ông đã thấy trước đó và bắt đầu giải thích các biện pháp phòng ngừa của Yoon Chi-young cho Ji Yeong-bae lúc này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đừng Chạm Vào Cún Con!!
RomantizmTên Hàn: 강아지는 건드리지 마라 Tên Anh: Don't Mess with the Puppy! Tác Giả: 마린코드 Thể Loại: Hiện đại, Tình cảm, Nhân thú, Mang thai, Giả tưởng Chương: 66 chapter ( 60 chap + 6 chap ngoại truyện) Người dịch: @heeseong__; @banhcomngonnham -- **Lưu ý - Tôi khô...