Khi Heeseong còn nhỏ, cậu ấy đặc biệt yếu ớt.
Nếu thức ăn của cậu không được chuẩn bị tỉ mỉ và sạch sẽ, cậu sẽ nôn ra tất cả những gì cậu ăn, và cậu thường xuyên phải đến bệnh viện. Tuy nhiên, gia đình nghèo khó của Heeseong thậm chí không thể đưa cậu đến bệnh viện một cách tử tế, vì vậy Heeseong ngày càng yếu đi.
Ngược lại, em trai của Heeseong thì khỏe mạnh. Không giống như Heeseong không thể ăn uống tốt, cậu bé lớn lên rất nhanh và thậm chí còn bắt kịp chiều cao của anh trai mình từ rất sớm.
Một ngày nọ, cha và em trai anh rời khỏi nhà với một đống hành lý lớn. Mẹ anh ôm Heeseong trong tay và che giấu biểu cảm.
“Heeseong, Heeseong của chúng ta…”
Heeseong thấy mẹ mình khóc, nhưng cậu không quan tâm vì cậu biết bà thường hay khóc. Tuy nhiên, mẹ cậu khóc vẫn buồn hơn là cậu bị bệnh.
Mẹ cậu đã cho cậu ăn rất nhiều đồ ăn vặt mà bà luôn cảnh báo và nói rằng.
“Heeseong, nếu con đói thì ăn cái này đi… rồi đợi ở nhà.”
"Vâng ạ!"
Heeseong phấn khích, trẻ con chỉ nhìn vào đồ ăn vặt. Mặc dù thường nôn sau khi ăn chỉ vài miếng, cậu bé vẫn phấn khích khi nghĩ đến việc có thể ăn thỏa thích những món ăn vặt quý giá ở nhà mà không có người cha đáng sợ của mình.
Lúc đó, bố cậu hét vào mặt mẹ anh như thể đang mắng bà.
“Mày làm gì vậy? Mau ra đây!”
"Con yêu à…"
“Ra đây. Tên đó quá yếu, không thể mang theo được!”
Heeseong vẫn ngồi im trong nhà, biết rằng cha mình luôn thấy bản thân cậu không được tốt.
Người mẹ khóc lóc liên tục vuốt ve má Heeseong, để lại lời xin lỗi rồi rời khỏi nhà. Tiếng tài xế xe tải và cha anh cãi nhau vài câu vang lên, cuối cùng, ngay cả tiếng động cơ xe tải ồn ào cũng dần biến mất.
Sau đó, gia đình cậu không quay lại đón Heeseong nữa.
Họ không quay lại vào ngày Heeseong ăn hết đồ ăn vặt và nôn mửa, cũng không quay lại vào ngày cậu ấy để dành đồ ăn vặt cho em trai. Mặc dù cậu muốn gọi điện cho mẹ, nhưng ở nhà không có thiết bị nào hoạt động bình thường.
Khu phố nghèo nơi Heeseong sống cũng nhanh chóng trở nên yên tĩnh. Mọi người thu dọn hành lý và rời đi như thể bị truy đuổi, và những chữ đỏ “phá dỡ” được viết trên tường. Ngay cả khi Heeseong ra ngoài đường vào ban ngày, ngôi làng có dấu X phun trên tường vẫn tĩnh lặng. Khi cậu ra ngoài với một vài đồng xu vì đói, siêu thị mà cậu thường ghé thăm đã đóng cửa, và chẳng mấy chốc điện trong nhà đã bị cắt.
Một mình Heeseong chẳng làm được gì nhiều. Cậu cố gắng đi xa để tìm sự giúp đỡ, nhưng một người đàn ông bụng phệ đã cố gắng dùng vũ lực kéo Heeseong nhợt nhạt đi. Quá sợ hãi, Heeseong chỉ có thể chạy về nhà và cuộn tròn trong một góc.
“…Mẹ bảo con đợi, con vẫn chờ mà..”
Sau đó, Heeseong bắt đầu chờ đợi gia đình mình vô thời hạn. Cậu ấy biến thành một chú cún con để tiết kiệm năng lượng. Trên thực tế, không có nhiều thứ cậu có thể làm mà không có tiền.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đừng Chạm Vào Cún Con!!
RomansTên Hàn: 강아지는 건드리지 마라 Tên Anh: Don't Mess with the Puppy! Tác Giả: 마린코드 Thể Loại: Hiện đại, Tình cảm, Nhân thú, Mang thai, Giả tưởng Chương: 66 chapter ( 60 chap + 6 chap ngoại truyện) Người dịch: @heeseong__; @banhcomngonnham -- **Lưu ý - Tôi khô...