CHƯƠNG 38: SÓI ĂN THỊT NGƯỜI (11)

1.2K 52 1
                                    


---

Vào giờ ăn hôm sau, Yoon Chi-young thức dậy sớm hơn Heeseong.

Khi thức dậy, anh thường kiểm tra xem chú cún con còn ở trên giường không. Một ngày của anh trước đây luôn bắt đầu bằng sự u ám, giờ ní đã trở thành thời điểm được mong đợi nhất kể từ khi Heeseong đến.

Thật kỳ lạ, dù là ở dạng người hay biến thành hình dạng ban đầu, chú cún con này dường như được tạo thành từ một cục bông. Nhìn kỹ, người ta có thể thấy những chùm lông rải rác trên má chú, và vẻ ngoài tròn trịa, dịu dàng của cậu giống hệt một chú chó con. Yoon Chi-young nghĩ rằng mẫu người lý tưởng của mình là một người trưởng thành, nhưng sau khi gặp Gyeon Heeseong, anh nhận ra rằng không phải vậy. Anh thích một chú chó con hung dữ với tính cách xấu xa, luôn ấp ủ ý định trả thù.

Ngay cả bây giờ, ngay khi Heeseong thức dậy và nhìn thấy ánh mắt của anh, cậu đã cau mày dữ dội, nhưng nụ cười vui vẻ đã nở trên môi Yoon Chi-young trước.

"Đồ khốn nạn thú tính..."

Mặc dù nghe thấy những lời chửi thề, Yoon Chi-young vẫn mỉm cười và hôn lên tóc Heeseong.

"Em ngủ có ngon không?"

Mặc dù câu hỏi trìu mến ngọt ngào như mật ong, Heeseong vẫn trừng mắt nhìn anh. Biểu cảm của cậu rõ ràng muốn nói rằng, 'Đồ khốn nạn thú tính, làm sao tôi có thể ngủ ngon được?' Yoon Chi-young biết rằng bị gọi là thú tính là một sự xúc phạm nghiêm trọng đối với những người thú, nhưng kỳ lạ thay, ngay cả khi Heeseong thành tâm chửi rủa anh, thì nó vẫn chỉ nghe có vẻ dễ thương. Có lẽ là vì anh thấy sự căng thẳng nhẹ bên trong đôi mắt kiên định của Heeseong.

"...Mùa giao phối của sói kéo dài bao lâu?"

"Suốt mùa đông."

"......"

Vừa nghe được câu trả lời, ánh mắt Heeseong đông cứng lại vì sốc. Vẫn là tháng 12. Còn hai tháng nữa là đến mùa xuân. Cậu sợ hãi, bối rối, không tin được. Dường như đủ loại cảm xúc đã đông cứng và run rẩy trong đôi mắt đen của cậu.

Sau một hồi im lặng, Heeseong lăn người sang phía bên kia giường.

"Đừng biến đổi."

Trước khi Yoon Chi-young kịp ôm Heeseong và lật cậu lại, Heeseong đã hành động trước.

Vù.

Cậu ngay lập tức biến thành một chú cún con. Yoon Chi-young buồn bã nhìn chú cún con được để lại trong vòng tay mình.

Ngay cả khi nhìn bằng đôi mắt cầu xin, chú chó con vẫn vô tình. Chú cún con đã táo bạo đi đến mép giường mà không do dự, đã dũng cảm nhảy xuống bên dưới. Điều đó có thể nguy hiểm, nhưng may mắn thay có một chiếc đệm bên dưới.

"Chúng ta vừa mới trải qua đêm đầu tiên bên nhau, em thật sự định như vậy sao...?"

Ngay cả khi Yoon Chi-young hỏi một cách đáng thương, chú chó con vẫn lờ anh đi, nằm trên đệm với cái bụng hồng lộ ra như một con người. Chú cún con biết rằng ở trong hình dạng ban đầu như giờ là cách phòng thủ tốt nhất. Cậu đang thấy tự hào vì vbarn thân có thể thông minh tựa như thần đồng.

Đừng Chạm Vào Cún Con!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ