Chú cún con vừa lên xe với tâm trạng sảng khoái, đã ngồi vào lòng Yoon Chi-young.
'…Có thể như vậy không?'
Đột nhiên, một điều đáng lo ngại hiện lên trong đầu. Đó cũng là một chủ đề cần phải nói chuyện trực tiếp. Bé cún con lập tức gãi mu bàn tay của Yoon Chi-young và gọi to.
Gâu.
"Hửm? Gì vậy?"
'Tôi sẽ biến hình.'
Chú chó con ra hiệu cho Yoon Chi-young và tự biến thành người. Cậu cảm thấy đau đớn từ vết thương của mình, nhưng Heeseong đã quen với việc vượt qua nỗi đau.
“Em muốn làm điều này ở bất cứ đâu?”
Ngược lại, người ngạc nhiên hơn là Yoon Chi-young. Khi Heeseong ngồi trên đùi anh trong cơ thể trắng trẻo trần trụi của mình sau khi biến thành người, Yoon Chi-young vội vàng đóng vách ngăn kết nối với ghế trước. Heeseong thờ ơ nghĩ rằng, cùng là đàn ông thì có gì to tát, và thoải mái mặc chiếc áo khoác của Yoon Chi-young đang ở ghế bên cạnh cậu.
Ngay khi mặc áo khoác vào, Heeseong đã hỏi thẳng.
“Anh… có vô tình chạm vào Park Geon-tae không?”
“Tại sao lại là anh ta?”
Yoon Chi-young hỏi với nụ cười nhạt dần trên khuôn mặt. Anh tự hỏi liệu Heeseong có lo lắng về anh chàng đó không. Anh ta thậm chí không đáng để lo lắng.
Nhìn thấy đôi mắt xám lạnh lẽo đó, Heeseong nói một cách hung dữ mà không hề chớp mắt.
“Đừng có mà động vào anh ấy, tôi sẽ tự tay trả thù anh ấy.”
“……”
Yoon Chi-young nhìn chằm chằm vào Heeseong đang mở mắt nghiêm nghị, và từ từ nhếch khóe miệng lên và mỉm cười. Mặc dù không có sự thất vọng khi anh không thể giao tiếp với chú chó con, nhưng anh ước mình đã sống cùng nhau như một con người sớm hơn.
Anh ấy không biết rằng chú chó con chỉ nói những lời dễ thương như vậy.
Dễ thương đến mức anh cảm thấy rùng mình chạy dọc xuống gáy. Yoon Chi-young kéo đùi Heeseong vào lòng và cố gắng kìm nén ham muốn cắn anh.
Anh muốn đáp ứng bất cứ điều gì Heeseong muốn. Yoon Chi-young nhẹ nhàng dựa đầu vào vai Heeseong và mỉm cười yếu ớt.
“Tôi cũng không thích Park Geon-tae… Em có thể trả thù thay tôi không, cún con?”
"Tại sao?"
“Park Geon-tae đã làm một điều khiến tôi cảm thấy mình bị lừa.”
“…Chuyện gì thế?”
Vì tò mò, tai của chú cún giật giật và dựng lên. Ngay cả điều đó cũng dễ thương, vì vậy Yoon Chi-young đã cắn vào tai trắng mà không làm đau nó. Heeseong đã bảo vệ cái tai cụp khó chịu của mình, lại hỏi một cách dữ dội.
“Đó là chuyện gì vậy?”
“Ờ. Đó là điều tôi cảm thấy kể từ khi ở sòng bạc…”
Yoon Chi-young vừa nói vừa tinh tế nhìn từng bộ phận trên khuôn mặt Heeseong. Không phải biểu cảm căm ghét như Heeseong. Như thể anh đang đắm chìm vào điều gì đó, đôi đồng tử xám của anh mơ hồ, phản ứng chậm chạp như bị thôi miên. Ngay cả khi được hỏi lại, anh cũng không nói lý do. Heeseong nghi ngờ nhìn anh một lúc, rồi nhớ lại rằng ban đầu anh cũng như vậy nên không nói nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đừng Chạm Vào Cún Con!!
RomanceTên Hàn: 강아지는 건드리지 마라 Tên Anh: Don't Mess with the Puppy! Tác Giả: 마린코드 Thể Loại: Hiện đại, Tình cảm, Nhân thú, Mang thai, Giả tưởng Chương: 66 chapter ( 60 chap + 6 chap ngoại truyện) Người dịch: @heeseong__; @banhcomngonnham -- **Lưu ý - Tôi khô...