CHƯƠNG 6: NHẶT ĐƯỢC CÚN CON (6)

176 15 0
                                    

Vào lúc rạng sáng, Heeseong thức dậy trong hình dạng một  chú chó con .

Thú nhân bị thương nặng thì trở về hình dạng ban đầu là chuyện bình thường. Có vẻ như cậu cần phải duy trì hình dạng này trong vài ngày vì vết thương quá sâu.

'Tại sao anh ta lại ngủ với tôi?'

Heeseong trừng mắt nhìn Yoon Chi-young đang ngủ, rồi kiểm tra chân sau của cậu. Nó được quấn trong một miếng băng cứng, và có dấu hiệu của một ống thông ở bàn chân trước của cậu, có thể nhận ra từ một vài lần đến bệnh viện thời thơ ấu.

Có vẻ như Yoon Chi-young đã bế cậu lên và chữa trị vết thương. Trong khi ngạc nhiên, Heeseong thận trọng quan sát xung quanh, nhận ra rằng về cơ bản cậu đang ở trong hang sói.

Bé cún con nhìn quanh căn phòng tối tăm rồi khập khiễng đi về phía cuối giường nơi có chiếc điện thoại thông minh của Yoon Chi-young.

Cố với tới, Heeseong dùng chân trước ấn vào màn hình chính của điện thoại thông minh, để lộ bức ảnh tự sướng đầy phong cách của Yoon Chi-young với phông nền là biển cả - dường như tràn đầy sự tự ngưỡng mộ - và buổi hẹn hò.

Ngày 3 tháng 11, thứ tư

'Tôi đã ngủ ba ngày rồi sao?'

Anh nhớ mình đã đến nhà Yoon Chi-young để lấy thứ gì đó vào ngày cuối cùng của tháng Mười. Heeseong thở dài, biết rằng anh trai mình sẽ lo lắng. Cậu không nhận ra rằng đã trôi qua nhiều thời gian như vậy.

Số ma túy cậu vận chuyển đã bị đánh cắp và cậu đã biến mất không dấu vết.

Các thành viên trong băng đảng cờ bạc của bộ tộc chó có lẽ sẽ nghĩ rằng đứa con út đã bỏ trốn với số ma túy trị giá hàng chục triệu won. Nhưng Heeseong chắc chắn rằng anh trai mình sẽ tin tưởng cậu và chờ đợi.

'Tôi cần liên lạc với anh trai tôi.'

Heeseong khôn ngoan sắp xếp thứ tự ưu tiên cho hành động của mình. Cậu cần thông báo cho anh trai mình về tình hình và trở về càng sớm càng tốt.

Quyết tâm, chú chó con cố gắng sử dụng chiếc điện thoại thông minh, chỉ bằng một nửa kích thước của mình. May mắn thay, nó không bị khóa, nhưng việc sử dụng nó bằng những bàn chân mềm nhũn như thạch của nó gần như là không thể, giống như cố gắng sử dụng điện thoại thông minh bằng ngón chân vậy.

Sau khi vô tình nhấn nhiều nút, Heeseong tìm thấy một thư viện ảnh có tên 'Furry Friends'( hay còn dịch nôn nao là thú cưng=) ) chứa đầy ảnh ngủ của cậu, khịt mũi bực bội và ném điện thoại thông minh xuống gầm giường. Đó là một khởi đầu ngày mới đáng thất vọng.

Ngày hôm sau, Yoon Chi-young, với vóc dáng cân đối, thức dậy và lẩm bẩm điều gì đó kỳ lạ trong khi vùi mũi vào cái bụng hồng của chú cún con.

“Ngủ với bé cún này thật là tuyệt…”

'Chuyện vô lý gì thế này?'

Heeseong nhíu mày sâu và trừng mắt nhìn Yoon Chi-young, người có vẻ thoải mái hơn thường lệ, có lẽ là vì trời đã sáng. Chú cún con cũng chào buổi sáng với khuôn mặt đẹp trai, hơi luộm thuộm của Yoon Chi-young.

Đừng Chạm Vào Cún Con!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ