Sự kiện của Gia tộc Sói rất tao nhã và lộng lẫy. Nó được tổ chức tại một khách sạn có trần cao mà Heeseong chưa từng thấy trước đây. Ở đó, chú chó con với vết gia vị trên đầu - không thể rửa sạch - bám vào tay Yoon Chi-young và quan sát những con sói thuần chủng. Có những cầu thủ bóng chày và bóng đá nổi tiếng, cũng như những nhân vật cấp cao trong ngành và diễn viên điện ảnh.
Điều kỳ lạ là mọi người đều đến chào Yoon Chi-young, ít nhất là bề ngoài.
“Lâu rồi không gặp, giám đốc, dạo này anh thế nào?”
Phản ứng của Yoon Chi-young tùy thuộc vào từng người. Tất nhiên, phản ứng của bầy sói cũng thay đổi theo từng thời điểm.
Nếu anh ta trả lời, "Tôi hơi bận, nhờ anh đấy," thì lũ sói sẽ tái mặt và bồn chồn.
Nếu anh ta trả lời "Tôi vẫn như mọi khi" thì lũ sói vẫn thấy khó đối phó và sẽ cười ngượng ngùng.
Có vẻ như cách duy nhất để vượt qua là trả lời, "Dạo này tôi khá chán." Khi những con sói đang nói chuyện với Yoon Chi-young nghe thấy câu trả lời đó, biểu cảm của chúng sẽ tươi lên đôi chút.
'Họ đều ghét bị Yoon Chi-young chú ý sao?'
Sau khi xem cảnh tượng từ trong vòng tay mình nhiều lần, chú chó con giờ đã có thể phân tích phản ứng của bầy sói. Tất cả đều thấy Yoon Chi-young khó đối phó hoặc thậm chí là sợ anh ta, và có một chút khinh miệt trong sâu thẳm đôi mắt của chúng. Mặt khác, thật kỳ lạ khi Yoon Chi-young dường như không thấy bất kỳ ai đặc biệt khó đối phó, bất kể họ già hay nổi tiếng.
Sau một thời gian, lễ nhậm chức của nhà lãnh đạo mới đã bắt đầu.
Những con sói thuần chủng ngồi trên ghế với vẻ mặt nghiêm trang, sẵn sàng cho sự kiện này. Xung quanh được trang trí rực rỡ và xa hoa, nhưng Heeseong cảm thấy một sự căng thẳng tinh tế trong không khí. Có lẽ là do pheromone phát ra từ những con sói lo lắng.
“Em không ghét mùi ở đây sao? Ở lại đó một lát nhé.”
Không hiểu sao, Yoon Chi-young có vẻ lo lắng cho chú cún và bảo Heeseong để nó ở một nơi khác. Vẻ mặt anh ta đầy vẻ không vui. Heeseong không nhạy cảm với pheromone, không thực sự bận tâm đến việc nó ở đâu, nhưng cuối cùng nó lại được giao cho Ji Young-bae, một trong những thành viên của tổ chức đang đứng cạnh bức tường của hội trường sự kiện.
“Làm bất cứ điều gì con chó con muốn.”
Ji Young-bae, người thậm chí còn nhận được lệnh đặc biệt, gật đầu nghiêm túc. Ngay khi Yoon Chi-young trở về chỗ ngồi của mình, Heeseong lẩm bẩm những gì anh ta muốn.
'Hãy đưa tôi ra khỏi đây.'
“Cậu có muốn đi vệ sinh không?”
“…….”
Chú cún con bỏ cuộc ngay lập tức. Vì họ chỉ có thể hiểu nhau một nửa, Heeseong đã mệt mỏi sau khi nói chuyện với Ji Young-bae một lúc. Anh ấy thà nói chuyện với Yoon Chi-young lẩm bẩm một mình.
Chú chó con đang nhìn chằm chằm về phía trước và nhận thấy điều gì đó kỳ lạ.
'Đó là cái gì thế?'
BẠN ĐANG ĐỌC
Đừng Chạm Vào Cún Con!!
Lãng mạnTên Hàn: 강아지는 건드리지 마라 Tên Anh: Don't Mess with the Puppy! Tác Giả: 마린코드 Thể Loại: Hiện đại, Tình cảm, Nhân thú, Mang thai, Giả tưởng Chương: 66 chapter ( 60 chap + 6 chap ngoại truyện) Người dịch: @heeseong__; @banhcomngonnham -- **Lưu ý - Tôi khô...