Chap 44

1.4K 108 3
                                    

Chap 44

Ngay khi tài khoản cá nhân của Lingling thông báo phát trực tiếp, rất nhiều fan không giấu được sự ngạc nhiên lẫn phấn khích nhảy vào xem, đến khi nhìn thấy người ngồi bên cạnh là cô là Orm, trên trán vẫn còn đang dán băng gạt thì khu bình luận đã chật kín, nhân vật chính chỉ mới chào hỏi mọi người mà quà đã được gửi tới tấp ngập cả màn hình. Lingling ngơ ngác nhìn sang Orm hỏi: “Mọi người gửi gì nhiều vậy em?”

Orm buồn cười nhìn bạn gái như từ hành tinh nào đáp xuống, hôm trước rõ ràng lúc live cùng bé và chị Mookda fan đã gửi rất nhiều quà tặng mà Lingling có chú ý đâu, giờ bản thân live còn hỏi nữa. Orm thúc nhẹ khủy tay chị nói: “Fan đang tặng quà cho chúng ta đó, chị mau cảm ơn các bạn đi!”

Lingling nhìn bé chắp tay chào về phía màn hình cũng vội vàng làm theo, khiến fan bên kia thêm một trận cười to vui thích. Không trách được cô nàng, trước đây có từng livestream đâu, nhưng nhìn nét mặt vẫn chưa thật sự tươi tắn của cả hai, fan lập tức quay về hỏi về tình trạng sức khỏe LingOrm.

Orm chạm nhẹ lên băng gạt trên trán, vui vẻ đáp: “Orm không sao rồi! Hôm qua có hơi choáng một chút thôi, nhưng nhờ vậy được sự quan tâm và chăm sóc rất nhiều từ mọi người, còn có các bạn nữa. Orm và Ling thật sự rất quý và xúc động.”

Các câu hỏi của fan đặt ra đều được cả hai lần lượt trả lời, vốn là người ít nói nhưng vì bé còn đang mệt nên Lingling đã chủ động lên tiếng đáp nhiều hơn ở những câu hỏi chung thay bé, lâu lâu theo bản năng nhìn sang Orm quan sát, ánh mắt ôn nhu, cưng chiều không hề che giấu trước ống kính khi bé hài hước nghiêng mặt qua làm nũng với mình: “Em vẫn chưa thay băng, chị thay giúp em với nha!”

“Được! Mà em muốn thay tại đây luôn sao?” - Lingling ngượng ngùng hỏi lại, mắt không dám nhìn vào bình luận trong điện thoại.

Orm ra vẻ đắc ý gật đầu, bé khá thoải mái thể hiện cảm xúc và suy nghĩ của bản thân: “Phải đó! Vết thương cũng không sâu, em muốn cho các bạn nhìn thấy em không có việc gì. Còn có...” - bé cười tít cả mắt chỉ về hướng Lingling đang lục trong túi thuốc được bác sĩ kê cho đem về, bên trong có cả băng gạt và thuốc bôi vết thương: “Qua nay người chăm sóc em nhiều nhất chính là chị Lingling. Mọi người không biết chị Lingling chu đáo và dịu dàng như thế nào đâu.”
Bình luận của fan: “Bạn đang khoe với tụi tui đó hả?”

Orm gật đầu đáp: “Phải đó!”

Một bình luận khác nhảy lên khi hình ảnh Lingling đang cẩn thận gỡ băng gạt trên trán Orm ra, nét mặt rất nghiêm túc sợ làm bé bị đau: “Trên phim chị ấy là bác sĩ của Sushar, còn ngoài đời Lingling là bác sĩ của Orm.”

Nụ cười trên môi Orm càng rộng hơn, bé không đáp trả mà đang chăm chú ngắm nhìn chị thay băng vết thương cho mình, mặc kệ cơn mưa bình luận sôi nổi trên điện thoại.

“Có đau không em?” - nhìn vết thương trên trán sau lớp băng gạt, Lingling xót bé hỏi.

Orm gật gật đầu rồi nhanh chóng lắc đầu, giọng như em bé tiếp tục làm nũng với chị: “Chị thổi cho em sẽ không còn đau nữa.”

Trong giây phút, Lingling như lạc vào thế giới riêng của hai người khi nhìn vào khuôn mặt đáng yêu của bạn gái, quên cả việc họ đang đang livestream, nuông chiều chồm tới thổi nhẹ lên vết thương em.

Nàng tác giả tôi yêu - LingOrm - EndNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ