14 (R18)

251 15 0
                                    

Chẳng biết là bao lâu sau, ba ngón tay anh mới có thể ra vào bên trong tường thịt. Ratio thở ra một hơi thoả mãn, mở hộp bao cao su ra, lấy một cái đưa cho em. Mèo nhỏ rất ngoan ngoãn hiểu chuyện, xé vỏ bao ra, dùng bàn tay nhỏ nhắn của mình đeo vào cho anh.

Dục vọng nãy giờ không được phát tiết, chỉ một cái chạm nhẹ của em cũng khiến nó co giật.

Aventurine đặt tay lên môi anh, không cho phép giáo sư động đậy. Em cầm lấy vật đã cương cứng từ lâu, đặt ở cửa huyệt.

Chậm rãi, ngồi xuống.

Ratio nhìn cảnh tượng dâm mỹ trước mặt, em đỏ mặt để thứ đó đi vào trong mình, vì căng trướng mà phát ra tiếng rên rỉ nho nhỏ, thật sự muốn đè em ra, mạnh mẽ xỏ xuyên, khiến em phải khóc la cầu xin mình dừng lại. Nhưng mèo nhỏ bị thương ở vai rồi, không thể đụng tới vết thương được, giáo sư chỉ có thể chịu thiệt, bị dày vò đến sống dở chết dở.

Thứ đó đã vào được gần hết, Aventurine thở hắt ra một hơi, vẫn chưa quen với dị vật trong người mình, không dám tự ý động đậy. Anh xoa xoa tấm lưng đã ướt đẫm mồ hôi của em, nhẹ giọng an ủi. "Không sao đâu."

Mèo nhỏ gật gật đầu, dang tay ôm chặt lấy anh. "Làm đi."

Ratio nhẫn nhịn nãy giờ thực sự sắp bùng nổ, nghe được một câu của em, liền nắm lấy eo mèo nhỏ, dùng sức đâm lút cán. Thứ đó của anh lập tức chạm vào một điểm nào đó, làm Aventurine giật bắn lên, mười đầu ngón chân co quắp lại, vách thịt lại siết chặt hơn, gắt gao ôm lấy anh. Ratio biết mình đã tìm đúng điểm rồi, ra sức đong đưa chạm vào nơi đó, khiến Aventurine rên lên không ngừng, giọng nói vốn đã ngọt ngào giờ lại càng mềm mại như muốn tan ra thành nước.

Tiếng rên kiều mị hoà cùng tiếng da thịt va chạm đẩy độ hưng phấn của hai người lên tột đỉnh. Aventurine mềm nhũn trong vòng tay anh, lý trí đã bị những cú nhấp đánh cho tan tác thành vạn mảnh. Ratio bây giờ đã có thể thoải mái ra vào, nhưng tư thế này thực sự quá hạn chế hoạt động. Anh nhất quyết bế xốc em lên, Aventurine bị hẫng, vội vàng ôm lấy anh, thứ đó vô tình lại đi vào sâu hơn, làm em không kìm được mà la lớn.

Ratio bật cười, vững vàng bế em như đang bế trẻ nhỏ, bên dưới vẫn tiếp tục ra vào. Aventurine bị tư thế này làm cho xấu hổ, cứ giấu mặt vào vai anh không dám ngẩng đầu. Cho tới lúc Ratio bảo em hôn anh, Aventurine mới chịu ló mặt ra, hai gò má đã ửng hồng như trái đào chín.

Qua một lúc, em lại đạt cao trào, phía bên trong co rút không ngừng, khiến Ratio cũng phải đầu hàng, khẽ rên lên một tiếng thoả mãn, bắn ra.

Thứ đó cùng dầu bôi trơn đi ra ngoài, cảnh tượng xuân quang ướt át khiến giáo sư cũng cảm thấy có chút không chịu nổi. Bao cao su bị anh lạnh lùng cởi ra, rơi xuống sàn, tinh dịch vương vãi khắp sàn gạch đá men. Phía sau em đã bị làm đến đỏ hồng lên, dầu bôi trơn theo nhịp co rút mà chảy ra ngoài, trông vô cùng phóng đãng.

Vì là lần đầu, giáo sư quyết định tha cho thắt lưng của em, không làm thêm nữa.

Ratio thoả mãn hôn môi em, bế mèo nhỏ vào nhà vệ sinh tắm rửa cẩn thận. Aventurine mệt mỏi thiếp đi trong bồn tắm, để mặc cho giáo sư hầu hạ mình.

Tới lúc anh đang sấy tóc cho em, Aventurine mới lơ mơ tỉnh lại, môi lúng búng muốn nói gì đó. Ratio tắt máy sấy, ghé tai sát vào môi em, muốn nghe xem em nói gì. Aventurine chỉ gọi một tiếng chồng ngọt xớt, rồi lại mê man ôm cánh tay anh ngủ tiếp, chẳng biết trời đất trăng sao là gì.

Bỏ lại Ratio một mình đi tắm nước lạnh trong đêm.

[RatioRine] Apocalypse Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ