OY 07

3.6K 147 6
                                    

Ira cựa quậy, cô chầm chậm mở mắt theo đồng hồ sinh học, đã lâu lắm rồi mới ngủ một giấc ngon như vậy, đôi mắt chớp chớp mở từ từ, cánh tay truyền lên một xúc cảm mịn màng đến ngạc nhiên, Ira bất chợt tỉnh táo khi cảm nhận được da thịt mềm mại đang tiếp xúc với lòng bàn tay, Ira tròn mắt ngẩng lên thì thấy khuôn mặt Tawan đang say ngủ, cô cách người kia chỉ gang tấc, mà cảm giác dưới tay chính là bàn tay Ira không biết từ lúc nào đã luồn vào trong áo ngủ của Tawan tiếp xúc với vùng bụng săn chắc, cô có thể cảm nhận được cả 6 múi bụng của Tawan đang nằm trong tay cô. Ira mất bình tĩnh rút tay lại, muốn quay đi lại cảm nhận được một cánh tay phía sau đang ôm lấy vai cô. Ira trực tiếp muốn ngất đi vì xấu hổ, Tawan cả đêm ôm lấy cô sao? Ira liếc mắt nhìn người kia vẫn say giấc không có dấu hiệu tỉnh lại, cô không biết bản thân nên làm gì lúc này, người cứng đờ nằm bên cạnh Tawan mặc cho người kia ôm lấy, Ira cảm nhận thân nhiệt ngày càng tăng.

Hay là cô tung chăn ngồi dậy rồi đắp chăn lại cho Tawan? Nhưng không được, như vậy người kia sẽ bị lạnh có thể giật mình tỉnh dậy. Hay là cô sẽ chui xuống dưới rồi ra khỏi chăn? Nhưng Tawan giữ lấy vai cô khiến cô không thể xoay chuyển được gì. Ira quẫn trí, lòng cô như con nai chạy loạn không biết phải làm như thế nào. Đột nhiên người phía trên thở ra một tiếng nhẹ nhàng khiến Ira khựng lại không dám động nữa. 

Cô ngước mắt ngắm nhìn dung nhan Tawan đang trong giấc mộng, người này khi ngủ ít đi phần bá khí thêm vào phần mềm mại, Ira say mê nhìn đường nét sắc sảo của người cô tâm niệm, cô không biết vì điều gì mà cô lại dán mắt vào đôi môi khép hờ của người đang ngủ kia, ánh mắt Ira nhu hòa, từng đợt sóng tình cảm tràn ra, Ira thở nhẹ nhàng, trái tim cô đập liên hồi, lí trí dường như chưa thức dậy, để mặc cho linh hồn cô tự tung tự tác, nó hối thúc Ira làm một điều gì đó mà cuộc đời cô chưa từng thực hiện, chỉ là Ira không kháng cự, thuận theo trái tim, cô nhắm mắt lại, cúi xuống, đặt môi cô lên môi người đang ngủ say. Ngay khi cô cảm nhận được sự mềm mại trên đôi môi mình, Ira mới giật mình mở mắt, cô hoảng hốt bật dậy, lui lại, mặt đỏ bừng quay ra ngoài, đôi tay che lấy khuôn mặt đang nóng bừng bừng.

- Sao vậy? - Vì động tác bất chợt của Ira khiến Tawan đang trong giấc ngủ cũng tỉnh lại

- Không có gì.. - Nghe giọng Tawan lười biếng vang lên phía sau, người này bình thường lạnh lùng, giọng nói rất đanh thép, nhưng vừa ngủ dậy giọng lại mang một phần nhẹ nhàng nữ tính khiến Ira cảm thấy trái tim ngưa ngứa, cô không dám quay lại nhìn Tawan sợ người kia sẽ thấy khuôn mặt đỏ như máu của mình - .. Em... em đi đánh răng... 

- Ừ! - Tawan không rõ vì sao Ira lại như trẻ con mắc lỗi đang tìm đường thoát, chỉ là cô cũng không muốn tra tới vì cô vừa tỉnh lại sau một giấc ngủ ngon lành, thật sự đã quá lâu rồi Tawan mới có một đêm thẳng giấc như vậy, khiến tinh thần cô sảng khoái, cô muốn lưu lại giường một lát nữa, đây là lần đầu tiên Tawan như vậy, nhưng nhìn bước chân người kia Tawan lại khó hiểu - .. trong phòng tôi cũng có phòng tắm! 

- A.. vậy ..vậy sao? - Ira vẫn đưa lưng về phía Tawan - .. nhưng .. nhưng ..để chị dùng đi.. em về phòng kia cũng được ..

Không để Tawan lên tiếng, Ira nhanh chân chạy trối chết về phòng, hai tiếng đóng cửa gần như vang lên cùng lúc khiến Tawan phì cười, hôm qua còn mạnh dạn sang đòi ngủ chung với cô, sáng nay lại như rùa rúc đầu chạy trốn, rốt cuộc xảy ra chuyện gì chứ. Tawan mỉm cười, cô cũng không nghĩ nữa, quay người về hướng quen thuộc lại ngửi thấy mùi hương của Ira trong không khí khiến trái tim Tawan mềm đi, mùi hương ngọt ngào, trong chăn gối vẫn còn lưu lại sự ấm áp của người kia khiến Tawan cảm giác thoải mái, bình yên, một lần nữa mi mắt nặng trĩu, cô lại tiến vào giấc mộng.

LingOrm | Chỉ mình em (Only You)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ