OY - Ngoại truyện 1

3K 149 6
                                    

Một chiếc McLaren P1 màu cam đỏ nổi bật nhanh chóng lướt trên đoạn đường nội bộ của khu biệt thự cao cấp được canh phòng cẩn thận bởi hệ thống bảo an riêng biệt, nó dừng ở trước một căn biệt thự xinh đẹp, có chút thơ mộng mang theo phong cách thiết kế đậm chất châu Âu. Xe nhanh chóng được hướng dẫn vào bãi đậu, một người con gái với bộ vest cách điệu có chút nghiêm chỉnh nhưng không làm cứng đi nét mềm mại của người đang mặc, lại dấy lên một chút anh khí của chủ nhân nó, người đó nhanh chóng bước xuống đi sang bên cạnh mở cửa ghế phụ đỡ người bên trong xuống xe.

Một cô gái mang dáng vẻ ngọt ngào, khuôn mặt xinh đẹp tinh xảo khoác lên một bộ váy cao cấp được may đo cẩn thận theo số đo của cô, ôm trọn đường cong hoàn mỹ, mái tóc xoăn dài được xõa nhẹ tạo nên một nét trưởng thành chín chắn, đôi đồng tử màu hổ phách long lanh nhìn người đang đỡ cô, đôi môi đỏ mọng khẽ cười ngọt ngào, nhẹ khoác tay người đó sánh bước đi vào bên trong.

Cửa được mở ra, hai người sóng vai đi vào trong, bên trong đã có thêm rất nhiều khuôn mặt quen thuộc có, xa lạ có, cả hai nhìn vào trung tâm của sảnh tiệc có hai bóng dáng cao gầy đang liên tục gật đầu cảm ơn khách khứa mà không để ý đến người vừa bước vào, cả hai nhìn nhau mỉm cười rồi đi tới chỗ của hai người kia

- Chúc mừng thôi nôi! - Người con gái dịu dàng lên tiếng cười ngọt ngào

Lời vừa vang lên khiến hai người trước mặt quay lại, cả hội trường lúc này cũng dán mắt vào bốn người ở trung tâm, đồng loạt hít một ngụm khí lạnh rồi tất cả nhưng im lặng vì sợ rằng khi họ lên tiếng sẽ phá vỡ đi bức tranh tuyệt mỹ này.

- Đến rồi sao? - Một trong hai cô gái đáp lại nụ cười kia bằng một nụ cười dịu dàng

- Cậu cũng biết chọn thời điểm lắm! Tớ và Tawan vừa từ Macau về luôn đấy! - Ira cười nói

- Tớ biết lịch trình của cậu mà! - Người kia mỉm cười - Đây là lần đầu tiên chị gặp P'Tawan phải không P'Mor?

- Ừ! - Người được gọi bác sĩ nhìn người bên cạnh cười dịu dàng rồi mới nhìn cô gái trước mặt gật đầu chào - Sawadee Khun Tawan! Tôi có nghe Earn nhắc nhiều về cô!

- Sawadee Khun Fahlada, Ira cũng hay nhắc về hai người lắm! - Tawan cười cười chào đáp lễ

- Hai người bằng tuổi nhau đấy, đừng có Khun này Khun nọ, nghe xa cách lắm!!

Cả Ira và Earn đều chu chu môi nhìn người bên cạnh rồi đồng thanh nói, sự ăn ý khiến cả hai cô gái kinh ngạc sau đó nhìn nhau phì cười, mà Tawan cùng Fahlada cũng cười theo, gật đầu nhìn đối phương tỏ ý đã hiểu yêu cầu của hai nóc nhà của họ.

Bốn cô gái đứng cùng nhau tỏa ra khí tức hạnh phúc không thể che giấu tạo thành bức tranh hoàn mỹ tuyệt đẹp, Fahlada cùng Earn trong bộ váy màu trắng, thân hình cao gầy đường cong sắc sảo khiến cho cả hai tỏa sáng rực rỡ, bên cạnh là Tawan và Ira cũng không lu mờ kém cạnh, mỗi người mỗi vẻ, mười phân vẹn mười.

- Hai đứa nhỏ đâu? - Ira hỏi Earn

- Đang bên trong đó, vào trong đi! - Earn ra hiệu cho Ira và Tawan, Fahlada nhìn cô cũng hiểu ý gật đầu nắm tay Earn đi vào trong, phía sau là Ira khoác tay Tawan đi theo

LingOrm | Chỉ mình em (Only You)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ