Buổi thu kéo dài khoảng một tiếng, mọi người khen ngợi Ira không ngớt lời, bao nhiêu năm sự nghiệp của Ira, đây là buổi thu hoàn chỉnh ngắn nhất, hơn nữa bài hát rất tình cảm chạm vào tim của người nghe, như muốn nói lên ước muốn đơn giản của người con gái chỉ cần được bên cạnh người mình yêu, không mong cầu gì thứ gì xa xỉ vậy.
Ira thẹn thùng mặt hơi đỏ tiếp nhận lời khen của mọi người, nhưng ánh mắt lại len lén nhìn về phía Tawan, lại bắt gặp một ánh mắt dịu dàng lúc này lại thêm một tia tình cảm nhu hòa, nụ cười mang thêm một điều tự hào không rõ lại thêm nhiều phần thương yêu khiến Ira mặt còn đỏ hơn, hôm nay vì sao Tawan lại nhìn cô lạ như vậy, hay do chính cô đã nhận ra tình cảm của mình nên mới phản ứng như thế, hoặc là do nụ hôn sáng nay.
Ira vỗ vỗ mặt mình lấy lại tỉnh táo, không được, cô không thể như con gái mới lớn mới biết yêu được, cô phải tỉnh táo lên, người kia đối với cô như thế nào cô chưa rõ, vì vậy, lần này nhận ra mình muốn gì rồi, thì cô phải cố gắng để có được Tawan.- Em hát có hay không? - Ira tiến đến chỗ Tawan, đưa mặt lại gần khẽ hỏi
- Hay lắm! - Tawan không tránh đi, ánh mắt nheo nheo, cô muốn xem Ira đang muốn làm gì
- Chị.. có thích không?
- Thích! - Tawan gật gật cười cười
- Thích bài hát hay là ... thích em?
- Khác biệt sao? - Tawan cười
- Cũng không khác mấy! - Ira đứng thẳng lại cười mỉm nhìn Tawan, tảng đá này thật cứng
Tawan nhìn Ira lui lại, bất giác phì cười, cô nhóc này sơ hở là ném thính cho cô, đến khi cô né thì lại co vòi chạy mất
- Chị cười gì vậy? - Ira nhìn Tawan cười, nghĩ rằng người kia đang trêu cô liền chu môi hờn dỗi
- Cười vì em đáng yêu quá! - Tawan nhẹ giọng
"Bùm!" Ira cảm nhận trái tim cô vừa vỡ ra rồi, tai cô đỏ lên, ánh mắt lảng tránh, quay đầu lấy một lý do chạy vội. Người ta nói người càng lạnh lùng khi tán tỉnh càng mãnh liệt, Ira không tin, nhưng giờ thì cô tin sái cổ rồi. Trái tim cô không chịu nổi khi Tawan tán tỉnh cô như vậy đâu.
***
Sau khi thu âm, Ira phải học vũ đạo, đây là phần cô yêu thích nhưng cũng là mệt nhất vì bản thân Ira sức khỏe không tốt, các động tác đòi hỏi thể lực tốt sẽ làm khó cô, nhưng Ira rất kiên trì, cô chưa từng bỏ cuộc, dù là phải chảy cả máu, Ira vẫn kiên cường tiến lên.Hôm nay cô phải tập một vài động tác cho bài hát sắp ra mắt, có một động tác Ira không thể truyền tải được hết cái thần của nó, khiến cô khó chịu. Mọi người đã ra về nhưng Ira vẫn ở lại để luyện tập, Tawan cũng ngồi trên cầu thang lén nhìn Ira, trong lòng thầm cổ vũ cho cô.
Tawan nhìn người kia hăng say luyện tập, có lúc vấp ngã xuống, cô nhíu mày muốn tiến tới đỡ lấy, nhưng bước chân khựng lại khi nhìn thấy ánh mắt kiên cường của Ira, cô lặng lẽ lui lại phía sau để, âm thầm quan sát, âm thầm cổ vũ. Trên con đường trở thành người nổi tiếng, Ira đã đánh đổi rất nhiều thứ, không phải Ira chỉ dựa trên khuôn mặt xinh đẹp, body hoàn mỹ để nổi tiếng, người này thật sự đã đánh đổi, thời gian, sức khỏe, mồ hôi, nước mắt và cả máu.
BẠN ĐANG ĐỌC
LingOrm | Chỉ mình em (Only You)
FanfictionTên Fic: Chỉ mình em (Do tránh trùng với tên series nên để vậy nha) Couple: Lingling Kwong aka Tawan x Orm Kornnaphat aka Ira Vì cái trailer pilot mà Au phải đào cái hố này. Thể loại này Au chưa từng thử, nhưng sẽ cố gắng! Chào mừng readers tới hố...