Vì ông nội của Ira nhập viện vì vậy mọi thứ trong gia tộc đều do ba cô và cô gánh vác, chưa kể đến công việc ở công ty khiến Ira thường xuyên thức sớm, ngủ muộn, Tawan thật sự rất lo lắng cho Ira, cô chỉ có thể ở bên cạnh và hỗ trợ hết sức cho Ira những công việc mà cô có thể can thiệp được. Ira vì không được nghỉ ngơi đầy đủ nên tinh thần có phần giảm sút, tuy nhiên cô vẫn cố gắng duy trì sự tỉnh táo và phán đoán của bản thân. Tawan cũng bận rộn các công việc của cá nhân nhưng vẫn cố gắng bồi Ira khi cả hai nghỉ ngơi.
Việc của Nawat cũng được trì hoãn, Ira điều tra ra được Nawat đã thông đồng với Rat, tài xế phụ của ông nội cô vì người tài xế đó có một đứa con ăn chơi trác táng, nợ nần chồng chất, cờ bạc nghiện ngập, Nawat lấy đứa con ra uy hiếp Rat khiến chú ta nghe lời hắn, dự kiến là sẽ chở ông nội Ira và Ira đến nơi có đồng bọn chờ sẵn sau đó sẽ uy hiếp họ nhưng không ngờ ông nội cô lại phát hiện và không ngần ngại chống trả mới khiến xe đâm vào vách núi.
Trước đó Nawat gây trở ngại công việc ở quê nhà khiến cho tài xế chính là chú Yun phải về quê xử lý công việc, mới tạo điều kiện cho Rat lái xe đi, rất may là công ty có việc đột xuất nên Ira mới thoát khỏi một kiếp, nhưng Ira hiểu được, nếu cô đi cùng thì ông nội cô sẽ không có việc gì, bởi ông sợ phản kháng sẽ làm cô nguy hiểm. Ira tự trách bản thân rất nhiều, nhưng Tawan đã nói với Ira đây là việc không thể đoán trước được, cô cũng cố gắng không suy nghĩ lệch đi.Bên phía của Tawan lại có những thông tin sâu xa hơn, ngày đó, Rin gởi tin nhắn xong sáng hôm sau khi đưa Ira về Amarin, Tawan đã gọi cho Rin
- Tawan! Cậu đoán đúng rồi, Sakda đã nhúng tay vào việc này! Nhóm người đó thuộc quản lý của một nhánh nhỏ của Thaksin ở Ý, rất kín kẽ, tớ phải lần mãi mới ra được!
- Ừ, vì sự việc trùng hợp rằng ông nội Ira nhận được yêu cầu phải sang gặp gia chủ Thaksin!
- Tớ hack được ghi âm cuộc gọi trong điện thoại của ông nội Ira, ban đầu yêu cầu gặp nhưng ông nội Ira muốn gặp ở một nơi trung lập, vì cậu biết rồi, việc gia chủ đến địa bàn của một bên khác thật sự rất là nguy hiểm dù là địch hay bạn, chúng ta đều không biết được việc gì sẽ xảy ra, nhưng bên đó lại nói rằng Amarin đã nợ Sakda một lời hứa, nên buộc ông nội Ira phải đi! Ông ấy cũng đã cẩn thận chọn tài xế riêng đưa đi và không đến nhà chính Thaksin mà chỉ hẹn đến trụ sở Thaksin thôi, chỉ là không ngờ Sakda lại cấu kết được với Nawat!
- Tớ biết rồi! Cảm ơn cậu!
- Tawan, đến lúc cậu phải nói cho Ira biết rồi!
- Ừ! Để tớ suy nghĩ!
***
Tawan sấy tóc cho Ira, người ngồi trước khuôn mặt mệt mỏi thở dài, Ira cảm thấy lúc nào đầu óc cũng căng như dây đàn cả, một phần cô lại rất lo lắng cho ông nội, khiến cô cảm thấy đuối sức.
- Nếu căng thẳng quá em có thể nói với P'Sushi tạm ngừng các công việc ở công ty!
- Em cũng muốn lắm, nhưng mà đang giai đoạn quan trọng, không thể ngừng được!
- Vậy công việc trong gia tộc dạo này như thế nào?
- Rất hỗn loạn! Các đối tác nước ngoài liên tục có sự cố, ba cũng phải căng thẳng giải quyết, nội bộ cũng đang bất ổn vì việc Nawat, hệ thống bên Cam như rắn mất đầu, em còn tra ra được hắn ta đang đưa Amarin bên Cam vào đường dây buôn lậu vũ khí và ma túy. Hơn nữa... - Ira quay lưng nhìn vào Tawan - ... không tìm được Luek!
BẠN ĐANG ĐỌC
LingOrm | Chỉ mình em (Only You)
FanfictionTên Fic: Chỉ mình em (Do tránh trùng với tên series nên để vậy nha) Couple: Lingling Kwong aka Tawan x Orm Kornnaphat aka Ira Vì cái trailer pilot mà Au phải đào cái hố này. Thể loại này Au chưa từng thử, nhưng sẽ cố gắng! Chào mừng readers tới hố...