Sau hôm đó, Ira không liên lạc với Tawan cũng mấy ngày, cô muốn dành thời gian để xoa dịu lại nỗi đau trong lòng, để lấy lại sự kiên trì mà tiếp tục ở lại bên cạnh Tawan, rất may mấy ngày này cũng không cần phải đến Narikul để họp, cô thật sự không biết mình sẽ điên như thế nào, sẽ làm ra những chuyện gì nếu như thấy Tawan ở bên cạnh người khác một lần nữa. Ira hiểu được lúc này cô không có lý do gì để ghen tuông, nhưng thật sự nhìn người cô yêu ở bên cạnh một người khác không phải cô, cảm giác đau đớn đến xé lòng khiến Ira có phần không thể chịu được. Thà rằng Tawan nói không còn yêu cô nữa, Ira sẽ dễ dàng chấp nhận buông bỏ, đằng này là Tawan không nhớ cô, không nhớ tình yêu của họ, chưa ai đặt dấu chấm hết cho chuyện tình cảm này, nó làm cho Ira chấp niệm chịu đựng sự dày vò mà ôm lấy mối tình đang mọc đầy gai nhọn đâm sâu vào thân xác cô.
Đến ngày họp định kỳ, Ira mệt mỏi lái xe vào Narikul, cô thầm hy vọng Boom Poyapong sẽ thật sự hiểu được ý cô mà tránh xa Tawan, nếu không, Ira thật sự sẽ hủy hoại toàn bộ mọi thứ trước mắt mà cô thấy. Ira bắt đầu sợ hãi chính bản thân cô, sợ rằng cô không kiềm chế được tâm tình mà làm tổn thương người khác. Từ khi nào, Ira đã đánh mất đi sự lương thiện của bản thân rồi.
- Gia chủ Amarin đến rồi! - Một người đàn ông trẻ tuổi đứng dậy chào cô
Ira mặt lạnh nhạt không trả lời, cô lướt mắt nhìn quanh những người đang có mặt trong phòng họp, không thấy Boom Poyapong đâu, còn Tawan thì đang im lặng nhìn cô, đáy mắt không nhìn ra được cảm xúc nào. Ira cất bước đến chỗ được sắp xếp sẵn, tao nhã ngồi xuống nhìn người đang đứng trước mặt vẫn đang nhìn cô cung kính.
- Xin chào Gia chủ Amarin, tôi là Alek Poyapong, tôi có nghe về việc em gái mình đã thất lễ đến ngài, thành thật xin lỗi!
Ira không đáp chỉ liếc mắt nhìn Tawan, người kia bình thản nhìn lại Ira không để lộ cảm xúc, Ira thu hồi ánh mắt cũng cấp cho người đang đứng một cái thang để leo xuống, cô cũng không phải người mềm rắn đều không ăn, làm người cần phải biết chừng mực thì mới có thể tồn tại được đến cuối đời, đạo lý đó Ira hiểu rất rõ.
Tawan thấy Ira không tiếp tục giữ lấy vấn đề cũng nhẹ nhõm trong lòng, không khí trong phòng họp thoải mái hơn, mọi việc diễn ra cũng suôn sẻ hơn rất nhiều. Lần trước vì sự ganh đua ngầm của Ira và Boon khiến mọi việc như bế tắc, lúc này lại được giải khai nhanh chóng hoàn thành chiến lược.
- Tốt rồi! Cảm ơn mọi người đã đến, kế hoạch này Narikul sẽ bắt đầu cho triển khai và sớm gởi đến các vị bản chi tiết! - Tawan thả cây bút xuống, nhẹ giọng nói
Mọi người cũng đứng dậy từ từ ra về, riêng Ira cảm thấy hơi mệt, cả mấy ngày nay cô không ngủ được, ngày thì phải làm việc, còn phải lên công ty thu âm sau đó về lại tiếp tục làm việc, đêm đến vừa chợp mắt thì lại gặp ác mộng, thân thể có chút không chịu nổi, đầu Ira ong lên, đôi mắt nặng trĩu, cô dựa lưng vào ghế, thả lỏng bản thân, từ từ thiếp đi.
Tawan tiễn những người kia rời khỏi lại không thấy Ira đi ra, cô quay lưng nhìn lại thấy Ira đang nhắm mắt ngủ say, khuôn mặt đầy sự mệt mỏi, Tawan khẽ đi tới ngồi tựa lên bàn nhìn dung nhan Ira đang ngủ say, ánh mắt mềm mại bội phần, cô bước đến lấy áo khoác của mình đắp lên cho Ira, sau đó không rời đi mà tiếp tục ngồi tựa lên bàn ngắm nhìn Ira ngủ say, thời khắc này thời gian như dừng lại, không gian trở thành một bức tranh đẹp đẽ vô cùng, một người chìm vào giấc nồng không mộng mị, một người im lặng ngắm nhìn mỹ nhân ngủ say, cả hai tạo nên một bức tranh bình yên hài hòa không tưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
LingOrm | Chỉ mình em (Only You)
FanfictionTên Fic: Chỉ mình em (Do tránh trùng với tên series nên để vậy nha) Couple: Lingling Kwong aka Tawan x Orm Kornnaphat aka Ira Vì cái trailer pilot mà Au phải đào cái hố này. Thể loại này Au chưa từng thử, nhưng sẽ cố gắng! Chào mừng readers tới hố...