OY 13

3.9K 158 4
                                    

Mấy ngày sau đó Tawan phải tăng cường ngồi thiền để tĩnh tâm, cô không bao giờ nghĩ đêm chỉ cần nằm cạnh Ira thì mộng mị lại tìm đến, mỗi ngày một táo bạo hơn, kết quả ngày nào cô cũng phải gật gù trên sofa đến sáng mới lên giường ngủ, tỉnh dậy liền đi ngồi thiền. Ira cũng không hiểu lý do gì mà sáng nào cũng thấy Tawan ngủ ngồi ở sofa. Ira nhìn Tawan mệt mỏi cô cũng đau lòng nhưng vẫn không hiểu lý do vì sao.

- P'Tawan! - Ira ôm gối ngồi trên giường nhìn Tawan vừa tắm xong

- Ừ?

- Em về phòng bên kia ngủ nha!

- Sao vậy? - Tawan nhìn Ira chớp mắt hỏi

- Em thấy mấy nay hình như chị không muốn nằm cạnh em, sáng nào em cũng thấy chị ngồi ngủ ở sofa hết! - Ira hơi ủ rũ

- Không phải! - Tawan lập tức phủ nhận

- Chứ làm sao mà chị không ngủ?

- Mấy nay chị khó ngủ, sợ nằm cạnh em sẽ cựa quậy khiến em không ngủ được! - Tawan nói dối không chớp mắt

- Không sao! Hôm nay chị cứ nằm ngủ đi, cựa như thế nào em cũng chịu được cả! - Ira nghiêm túc nhìn Tawan, còn Tawan thì thầm niệm chú trong lòng

- Được! - Tawan gật đầu đáp ứng

- Đến đây để em sấy tóc cho! - Ira lại vui vẻ trở lại

Tawan ngồi trên giường như thường lệ hưởng thụ sự dịu dàng của Ira, không biết vì mấy nay không ngủ ngon hay vì gì, ánh mắt Tawan nặng trĩu, cô nhắm mắt lại, gục ngửa lên vai Ira phía sau. Ira thấy Tawan mệt đến mức ngủ quên,  đặt máy sấy xuống, nhẹ nhàng đỡ lấy người kia để Tawan nằm xuống, sau đó thu dọn rồi nhanh chóng chỉnh đèn mở chăn chui vào, chống tay nằm bên cạnh Tawan. Ira phát hiện mấy hôm nay Tawan rất lạ thường hay tránh ánh mắt của cô, cũng không đến gần cô, vành tai lại còn hay ửng đỏ, có phải người này cũng có cảm giác với cô không. Ira đưa tay ngón tay chạm vào sống mũi cao cao thẳng tắp của Tawan, người kia bị làm phiền liền nhăn mặt quay đi, Ira cười cười, như vậy Tawan đã ngủ say rồi. Cô cũng nằm xuống đưa tay ôm lấy eo người bên cạnh như một thói quen.

May mắn cho Tawan rằng hôm nay cô rất mệt nên đã ngủ thẳng giấc đến sáng, không bị mộng mị như những ngày vừa rồi.

***

Tawan thay đồ xong bước ra cửa, sau đó lại nghĩ nghĩ, cô quay lại đến cạnh đầu giường kéo hộc tủ ra lấy ra một khẩu súng. Sau sự việc vừa rồi, Tawan cẩn thận hơn, cô điều động các đội luôn theo dõi định vị 24/24, lúc nào cũng sẽ có xe túc trực gần đó để nhanh chóng tiếp viện. Tawan kiểm tra hộp đạn, sau đó bọc khẩu súng vào bên trong, khoác áo vest rời khỏi phòng. Phía dưới Ira đã chuẩn bị xong, đợi cô đưa đi làm.

- Hôm nay chúng ta sẽ đi ăn Omakase nhé! - Tawan dừng trước cửa công ty cười nói

- Được! - Ira gật đầu đáp ứng

- Em đưa tay đây!

Ira đưa tay ra, Tawan lấy từ trong túi ra một cái hộp nhỏ cô lấy ra một chiếc vòng, kiểu dáng không có gì khác với chiếc vòng trước đó, đeo lên cho Ira.

LingOrm | Chỉ mình em (Only You)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ