Tawan ôm Ira cả một đêm, cả hai yên giấc ngủ đến khi điện thoại reo liên tục mới thành công đánh thức cả hai. Tawan nheo mắt nhìn bên ngoài, mắt trời đã ló dạng, đây là lần đầu tiên cô ngủ say đến mức này, mà Ira cũng đồng dạng, trước đây dù ngủ trễ như thế nào thì đúng 5h Ira vẫn sẽ thức dậy theo thói quen, vậy mà hôm nay cô có thể ngủ đến tận 7h sáng.
Ira mở mắt nhìn thấy khuôn mặt Tawan đang trước mắt, cô nở nụ cười nhẹ nhàng, mỗi sáng nếu được như thế này Ira tình nguyện sẽ mãi lười biếng như vậy. Tawan cũng nhận ra Ira đã thức cười với cô, cô cũng đáp lại Tawan một nụ cười, thật sự có người này làm gối ôm, giấc ngủ của Tawan yên bình hẳn, không mộng mị, một giấc yên bình đến sáng.
- Chào buổi sáng, P'Tawan! - Ira vẫn ôm lấy Tawan không buông
- Chào buổi sáng! - Tawan với tay từ chối cuộc gọi đến, sau đó vẫn ôm lấy Ira cười đáp lại
Cả hai nhìn nhau một hồi, không ai nói gì, lại cười tươi nhìn đối phương
- Hôm nay em có lịch trình không?
- 10h mới phải đến phòng tập!
- Vậy chị sẽ bảo người làm bữa sáng cho em, em ở nhà nghỉ ngơi, chị có việc phải đi, trước 10h chị sẽ về đón em đi làm! - Tawan dịu dàng nhìn Ira, cách nói chuyện cũng nhu hòa hơn trước.
- Được! Em sẽ đợi chị! - Ira cũng nhận ra cách nói chuyện của Tawan có phần dịu dàng hơn, trái tim cô cũng mềm đi
Tawan gọi cho dì Pleu đến để làm bữa sáng vào chăm sóc cho Ira.
- Đây là dì Pleu! Dì đã chăm sóc chị từ nhỏ, em không phải ngại đâu! - Tawan giới thiệu cho Ira
- Sawaadee kha! Con là Ira ạ! - Ira lễ phép
- Được rồi, đứa trẻ ngoan, con muốn ăn gì? Dì sẽ làm cho con! - Dì Pleu nhìn Ira rất thuận mắt, rất có giáo dưỡng lại mềm mại, dịu dàng, nhưng cũng cứng rắn, bà nhìn thích hơn là mấy cô oanh oanh yến yến trước đây bám lấy Tawan.
- Con phải đi công việc, dì chăm sóc em ấy giúp con nhé! - Tawan ôm lấy dì Pleu cười ấm áp
- Được, con cứ đi đi!
Tawan vẫy tay chào hai người trong nhà rồi nhanh chóng ra xe rời đi. Sáng nay cô nhận được cuộc gọi của Pey, vì không muốn làm phiền Ira nên cô mới tắt máy, sau đó lại nhận được tin nhắn Pey gởi đến khiến cô phải nhanh chóng rời đi
[Boss! Dara biến mất rồi!]
Dừng xe tại biệt thự, Tawan bước vào, khuôn mặt lạnh lùng, bước lên trên lầu, nơi đó có Pey và Ace đang chỉ đạo dọn dẹp.
- Lão đại!
- Ừ!
- Cô ta phá cửa sổ thoát ra!
- Bao nhiêu kẻ phản bội? - Tawan hiểu rõ cấu trúc nơi này, muốn yên bình thoát ra chỉ có cách phải có người tiếp ứng chứ một ả đàn bà vô dụng như thế không thể tự mình thoát khỏi đội ngũ của cô được.
- 2 người! - Pey cúi đầu đáp, hai tên này chính là hai tên đã bị Dara dụ dỗ ăn nằm cùng với cô ta, mê đắm cô ta như điếu đổ, nên việc phản bội cũng là lẽ thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
LingOrm | Chỉ mình em (Only You)
FanfictionTên Fic: Chỉ mình em (Do tránh trùng với tên series nên để vậy nha) Couple: Lingling Kwong aka Tawan x Orm Kornnaphat aka Ira Vì cái trailer pilot mà Au phải đào cái hố này. Thể loại này Au chưa từng thử, nhưng sẽ cố gắng! Chào mừng readers tới hố...