- P'Tawan! - Ira nhìn người trước mắt cố gắng điều chỉnh cảm xúc mở lời
- Kha? - Tawan nhìn Ira cười nhẹ nhàng
- Chị.. và gia chủ Narikul là quan hệ gì vậy? Hơn nữa lúc nãy chị nói chị từng bị tai nạn là như thế nào? - Ira cẩn thận hỏi, cô biết đây là cấm kỵ khi giao tiếp, vì cô với Tawan mới là "lần đầu gặp" hỏi như thế này có hơi khiếm nhã, nhưng Ira thật sự muốn biết - Nếu không thoải mái chị có thể không trả lời, em chỉ thuận miệng hỏi vậy thôi!
- Không sao, dì đã mời cô đến đây thì có nghĩa là tin tưởng cô, việc này nói cho cô cũng không vấn đề gì! - Tawan cười một cách trong trẻo nhìn Ira
- Cảm ơn chị! - Ira cười đáp lại, cố gắng nhịn lại nước mắt trong lòng
- Thật ra tôi cũng vừa nhận lại dì Tarika gần đây thôi, dì nói với tôi mẹ tôi là chị gái ruột của dì, vì một sự cố trong quá khứ mà thất lạc sau đó quen biết ba của tôi. Dì tìm mẹ nhiều năm nhưng không có tin tức gì, gần đây mới nắm được tin tức của tôi, vừa tìm đến thì đã thấy tôi bị kẻ thù hại phải nhảy xuống biển, lúc đó dì đã kịp cho người tìm thấy tôi. Nhưng lúc ngã xuống đã đập đầu vào đá ngầm nên tôi bị mất trí nhớ, ngoài một số thói quen và cái tên Tawan Suriyawong được khắc trên kỷ vật của mẹ thì tôi không nhớ gì nữa cả! - Tawan thành thật kể cho Ira nghe - Tôi và dì cũng đã xét nghiệm ADN vì ban đầu tôi cũng không tin, nhưng đúng là kết quả cho ra là cùng huyết thống nên tôi cũng đành chấp nhận sự thật mà thôi!
- Vậy.. chị không nhớ là ai đã hại chị phải nhảy xuống biển sao? - Ira dè chừng hỏi
- Không! - Tawan lắc đầu
- Chị .. có nghĩ sẽ tìm lại ký ức không?
- Có chứ! - Tawan gật đầu làm trái tim Ira thịch một nhịp - Chỉ là bác sĩ nói tôi không nên cố quá vì khối lượng ký ức quá lớn sẽ ảnh hưởng lớn, vì vậy tôi cũng không vội!
- Vậy..vậy sao!
- Ira còn muốn biết gì nữa không?
- Không.. em chỉ muốn biết như vậy thôi!
Tawan gật đầu cười cười không đáp
- À... P'Tawan ..
- Kha?
- Sau này em có thể đến đây thường xuyên được không?
- Được chứ! Vì dự án này cũng cần phải có Ira hỗ trợ thì tôi mới có thể hoàn thành được nhiệm vụ mà dì đưa ra!
Ira thở ra nhẹ nhõm, ít ra Tawan không có bài xích cô, Ira chỉ cần mỗi ngày được nhìn thấy Tawan là đủ, không cần phải yêu cầu Tawan nhớ lại cô hay dành lại tình cảm cho cô, thứ Ira muốn chỉ là được thấy Tawan bình an thôi.
Ira muốn ở lại bên cạnh Tawan lâu hơn nhưng không thể vì hiện tại cô không có lý do gì ở cạnh Tawan lâu như vậy, Ira tiếc nuối ra về, Tawan đứng ở cổng tiễn Ira khiến cô quyến luyến không muốn rời đi, nhưng rồi phải ép bản thân lên xe đạp ga ra về.
- Rin! - Ira nhấc máy gọi cho Rin
- Có chuyện gì sao Ira?
- Em tìm được Tawan rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
LingOrm | Chỉ mình em (Only You)
FanfictionTên Fic: Chỉ mình em (Do tránh trùng với tên series nên để vậy nha) Couple: Lingling Kwong aka Tawan x Orm Kornnaphat aka Ira Vì cái trailer pilot mà Au phải đào cái hố này. Thể loại này Au chưa từng thử, nhưng sẽ cố gắng! Chào mừng readers tới hố...