OY 37

3.8K 220 12
                                    

Sau ngày hôm đó, Tawan không xuất hiện trước mặt Ira nữa như những gì mà Ira yêu cầu, vì Ira nằm viện nên Tawan cũng cho hoãn các cuộc họp lại để người kia nghỉ ngơi, và cũng là vì cô không muốn Amarin gởi một người khác đến, Tawan vẫn muốn có một lý do nào đó để được gặp Ira.

Đêm, trong căn phòng rộng lớn, chiếc giường quá khổ so với người nằm bên trên, Tawan đang trong giấc mộng, nhưng khuôn mặt biểu thị rõ rằng cô không an ổn trong giấc ngủ, mày nhíu chặt, đường nét chỉ toàn là sự đau khổ cùng khó chịu, Tawan vô thức nắm ga giường khiến nó nhăn nhúm xấu xí.

- CÚT!! - Tawan hét lớn lên một tiếng rồi bật dậy

Cô thở hồng hộc, khuôn mặt đầy sự sợ hãi cùng thống khổ, mồ hôi đầm đìa trên trán, sau lưng cũng ướt một mảng, Tawan thở gấp định hình lại đây là mơ hay thực, cô theo thói quen đưa mắt nhìn về phía góc phòng, nơi bức ảnh của Ira đang hiện diện. Tawan run rẩy bước xuống giường đi đến trước bức ảnh của người cô yêu, bước đến tựa vào bức ảnh như đang tìm kiếm hơi ấm từ Ira, Tawan cứ đứng như vậy cho đến khi trái tim cô ổn định trở lại mới xoay người trượt ngồi xuống, tựa lưng vào tường, phía trên là bức ảnh của Ira như đang che chở cô.

Nếu nói Ira mất ngủ trong từng đó thời gian, thì Tawan cũng chẳng khá hơn là mấy, nếu Ira lặp đi lặp lại cảnh Tawan nhảy vực, thì Tawan cũng sống trong cảnh mơ hồ không rõ của ngày hôm đó hàng trăm lần, cô không biết lúc đó cô có làm gì hay có bị làm gì hay không, những tiếng cười man rợ, những hình ảnh xấu xí ghê tởm bao lấy cô, khiến Tawan không thể nào ngủ được, cô mất ngủ thường xuyên cho đến khi cô về nhà lấy bức ảnh của Ira, mỗi lần gặp ác mộng cô đều ngắm hình ảnh đó để xoa dịu chính mình, có khi Tawan ngủ ngồi phía dưới hình ảnh nữ thần của cô. Tawan cảm nhận được tinh thần và thể xác mệt mỏi cùng cực, cô nhắm mắt lại, cuộn người, nước mắt rơi ra. Tawan thật sự là một người mạnh mẽ, nhưng lúc này lại yếu đuối vô cùng, cô mặc cho nước mắt chảy xuống, hai tay ôm lấy chính mình, đầu óc xoay quanh hình ảnh của người kia, nặng nề ép mình vào giấc mộng.

***

Ira nằm viện hơn 10 ngày, sau khi xuất viện cô bắt đầu lại lịch trình như trước vẫn tiếp tục điều hành Amarin sau đó vẫn đến công ty thu âm bài hát, Ira trở nên im lặng hơn trước rất nhiều, cô cũng không hỏi gì về Tawan nữa, dường như mọi người xung quanh đều hiểu được, Ira thật sự muốn buông bỏ Tawan rồi.

Tawan cũng không có động thái níu kéo Ira, cô biết những gì mình lựa chọn đã làm người con gái cô yêu tổn thương đến khó lành, cô không muốn để Ira khó chịu, vì vậy cũng không chủ động tìm tới Ira. Thời gian cứ thế trôi..

[Amarin]

- Chiều nay có buổi họp tại Narikul đấy ạ!

Sein nhắc nhở, việc Ira nằm viện, Tawan cho tạm ngừng dự án hơn 10 ngày đã ảnh hưởng không nhỏ đến lợi ích của rất nhiều người liên quan, các gia tộc khác đang phản ứng rất dữ dội, nhưng Tawan lấy lý do là Ira chưa khỏe để đưa ra quyết định có cử người đại diện khác hay không vì đây là những thông tin quan trọng khiến những người kia không thể nói gì chỉ có thể im lặng chấp nhận. Nay, Ira khỏe lại rồi, quyền quyết định lại về tay của cô.

LingOrm | Chỉ mình em (Only You)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ