OY 28

2.2K 138 8
                                    

Ira hôn mê cả một ngày một đêm, thời gian này Tawan đều bên cạnh Ira túc trực chăm sóc. Sau khi điều tra được mọi chuyện, Tawan cảm thấy bế tắc hơn, lúc này sự tin tưởng của Ira dành cho Sakda không phải là điều mà một hai lời nói của Tawan có thể tác động được, lần đầu tiên Tawan ở vào thế bị động như thế này, cô chỉ có thể chờ Sakda ra nước cờ rồi tự mình đón lấy mà thôi.

- P'Tawan.. - Ira nặng nề mở mắt, đầu cô nặng trịch mệt mỏi gọi người đang đứng nhìn ra cửa sổ

- Em tỉnh rồi! Đợi chị gọi Jaja! - Tawan nhẹ giọng nói với Ira

Ira gật đầu đợi Jaja kiểm tra một lượt báo với mọi người rằng cô không sao chỉ có chân cần hạn chế đi lại vì tổn thương gân mà thôi.

- P'Tawan, P'Sakda sao rồi? - Ira ngồi trên giường lo lắng nhìn Tawan

- Anh ta ổn rồi! Cũng đã tỉnh, viên đạn không trúng yếu điểm! - Tawan không nóng không lạnh giải đáp cho Ira

- Em có thể đi thăm anh ấy không?

- Ira! Em có thể nghe lời này của chị được không?

- Chị nói đi!

- Em có cảm thấy mỗi lần em đi cùng với Sakda đều gặp nguy hiểm không? Chị nghĩ rằng đây là sự sắp xếp của ai đó!

- Ý chị là sao?

- Kết quả điều tra của Rin cho thấy Sakda là người sắp xếp mọi thứ, từ việc côn đồ tấn công ở trường cho đến việc của ông nội em, và cả hôm nay nữa! Đều là Sakda sắp xếp!

- P'Tawan! - Ira nghiêm túc nhìn Tawan - Em thừa nhận có sự trùng hợp khi mà những lần này đều có mặt Sakda, nhưng mà, nếu anh ấy muốn tấn công em, vậy tại sao lại đưa thân ra đỡ dao chắn đạn cho em? Vì em mà bị thương?

- Vì anh ta muốn em tin tưởng!

- Em đã tin tưởng anh ấy gần 20 năm rồi, có nhất thiết phải vì sự tin tưởng vốn dĩ đã có để đánh đổi tính mạng không? - Ira nhăn mặt nhìn Tawan biểu thị cô thật sự không vui

- Nếu chị nói anh ta muốn chia rẽ chúng ta?

- Tawan, anh ấy đã đồng ý hủy hôn đó! Vậy còn chia rẽ chúng ta để làm gì?

- ... - Tawan không thể đáp lại câu hỏi của Ira, tất cả đều đúng như Ira nói, Sakda đồng ý hủy hôn, không có thái độ chống đối cũng chẳng làm khó họ vậy nên, nếu nói Sakda muốn chia rẽ Tawan và Ira thật sự không có động cơ.

- Tawan, em không hiểu vì sao chị lại thành kiến với Sakda như vậy, nhưng chị thấy đó, anh ấy vì em chắn đạn, một người khi nào thì sẵn sàng hy sinh tính mạng mình cho người khác?

- Vì anh ta yêu em!

- Không, chị nhầm rồi, đó không phải tình yêu, đó là tình thân, đây không phải lần đầu Sakda bị thương vì em, từ nhỏ anh ấy đã bảo vệ cho em rồi! Đối với Sakda, em là đứa em gái mà anh ấy muốn che chở! - Ira giọng điệu tràn đầy sự mệt mỏi giải thích với Tawan, cô ở bên cạnh Sakda từng ấy năm, người kia đối với cô như thế nào sao cô không thấy được chứ.

- ... - Tawan lại tiếp tục im lặng, có lẽ Sakda trước mặt Ira là một kịch sĩ quá xuất sắc, Sakda đã che giấu cực kỳ tốt dục niệm của bản thân khiến cho người nhạy cảm và thông minh như Ira cũng không nhìn ra được sơ hở, thậm chí cả nhà Amarin đều không nhìn ra được bất kỳ điều gì, Tawan thở dài, đây thật sự là Sakda giấu quá sâu thôi, không thể trách người khác được.

LingOrm | Chỉ mình em (Only You)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ