OY 23

3.5K 170 10
                                    

Tawan lái xe về một mình vì Ira phải ở lại cùng với mẹ, do mẹ cô quá nhung nhớ nên không cho Ira rời đi sau bữa cơm, Tawan buộc phải để Ira ở lại cùng với Ace và Pey, cô còn một số công việc và tài liệu cần phải xử lý nên đã không thể ở cạnh Ira được.

Rin cũng quay về cùng với Tawan, cả hai cùng bước vào căn cứ bí mật dưới hầm, Rin ngồi phịch xuống lấy ipad trên bàn bắt đầu xem các thông tin được gởi vào. Cô nhìn sang Tawan cũng đang chăm chú xem tài liệu, cảm giác khó chịu trong lòng khiến Rin không yên ổn, đặt ipad xuống, nhìn Tawan nhăn mặt

- Này! Có thật sự ổn không đấy? - Rin lên tiếng

- Ý cậu là sao? - Tawan vẫn chăm chú xem tài liệu

- Ira và Amarin! Tên Sakda đó khiến tớ nổi da gà đấy, đây là lần đầu tiên tớ cảm thấy như vậy!

- Cậu chọn vài người tin cậy theo bảo vệ cả ba mẹ Ira và gia chủ Amarin nữa! - Tawan ngừng lại ngẩng lên nghiêm trọng nói với Rin

- Chia nữa thì cậu phải làm sao? - Rin nhíu mày, thật ra đội SSS của cô chính là đội để bảo vệ cho Tawan, không biết vì sao mấy năm gần đây Tawan liên tục bị theo dõi, ám sát, bắt cóc, một mình Tawan không thể đối chọi được quá nhiều người cùng lúc, nên Rin đã để đội của cô bảo vệ cho Tawan, vì chuyện của Ira đã làm mỏng đi lực lượng tinh nhuệ của họ, nếu tiếp tục chia ra thì Tawan chỉ có cách tự bảo vệ chính mình mà thôi.

- Tớ sẽ tự lo được! - Tawan nghiêm túc nhìn Rin gật đầu

- Tawan, tên Sakda đó không đơn giản, cậu phải thận trọng!

- Tớ biết, rõ ràng hắn ta muốn gia chủ Amarin và Ira phải nợ hắn một ân tình, gia chủ Amarin có thể cũng biết được ý đồ của hắn hoặc không, nhưng Ira chắc chắn là không bao giờ nghĩ Sakda sẽ tính kế em ấy!

- Có cần nhắc nhở Ira không?

- Không! Chúng ta không được nhận xét bất kỳ điều gì về Sakda trước mặt Ira!

- Vì sao?

- Đối với Ira, Sakda như một người anh trai, lớn lên cùng em ấy từ nhỏ, trong góc nhìn của em ấy, Sakda sẽ luôn là một người tốt bụng, không bao giờ hại em ấy, nếu chúng ta cảnh báo, hoặc có một vài lời không hay về Sakda, Ira sẽ xem đó là chúng ta đang ganh ghét với hắn ta, hoặc là tớ đang ghen tuông với Sakda, vì vậy, dù như thế nào cũng không được đánh giá về hắn ta trước mặt Ira!

- Tawan, đây là việc rất nguy hiểm!

- Tớ biết, nhưng không còn cách nào khác cả, đành phải cẩn trọng từng bước thôi!

Tawan đưa tay bóp trán, vấn đề nằm ở chỗ sự tin tưởng của Ira và gia tộc Amarin dành cho Sakda quá lớn, nếu cô làm không khéo sẽ trở mặt với Ira và Amarin, lúc đó sẽ còn tệ hơn, nhưng Sakda chắc chắn sẽ nhắm vào việc này mà tấn công, điều này khiến Tawan có chút khó khăn phòng bị.

- Tawan... - Rin thở dài

- Ừ? - Tawan nhìn Rin khó hiểu

- Ira thật sự đã trở thành điểm yếu chí mạng của cậu rồi! - Rin cau mày

- ... - Tawan không đáp, vì cô biết Rin nói đúng, Ira trở thành điểm yếu của cô, nhưng Tawan không còn cách nào khác, cô yêu Ira, vì vậy dù như thế nào cô vẫn sẽ bảo vệ cho Ira.

LingOrm | Chỉ mình em (Only You)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ