Chương 15: Nhận phạt

458 35 2
                                    

Không biết đã lần thứ bao nhiêu hắn xuất hiện trong căn nhà thân yêu này nữa rồi, đến mức xưng hô giữa hắn với mẹ dương cũng đã thay đổi.

Đi theo em người yêu vào trong nhà, thời tiết lạnh như thế này rồi, hắn không muốn để người yêu mình phải chịu lạnh đâu, mình hắn chịu thôi là được rồi.

Đồ ăn vặt đã có đủ, có Nguyễn Thanh Pháp lại có cả Trần Đăng Dương nữa, như thế này quả thật là tuyệt vời luôn.

Mẹ Kiều thấy con gái nhỏ mình cùng với "tiền bối cùng trường" như vậy liền biết ý, nói rằng sẽ lên phòng trước, cả hai có thể cùng nhau ở đây. Nếu như sợ có người làm phiền hai đứa cũng có thể về phòng, để cùng ăn bánh và cùng xem phim.

Nhân lúc mẹ em vừa đi, Dương nhanh chóng chạy theo mẹ vào góc khuất không cho dương thấy, nói nói gì đó rất mờ ám. Rồi lại nghe thấy tiếng cảm ơn rõ to từ hắn.

Mẹ em thì lên lầu, còn Đăng Dương thì cực kì vui vẻ tới bên en. muốn cùng người yêu mình vào phòng cho tiện, có gì cùng xem phim rồi nằm đó ngủ luôn cũng được, ở ngoài này mất công phải di chuyển, cực cho em.

Kiều thì vốn ngốc nghếch như lời Dương nói mà, mà hắn từ trong kia bước ra, tự dưng lại cười vui quá chừng, mấy lời hắn nói câu nào cũng nói cũng nhanh quá nhanh, não load không kịp lọt vào đầu em chỉ có vài chữ.

Đại khái thì nghe được nào là chúng mình vào phòng của em nhé, cho nó tiện, ... nghe được mỗi vậy thôi. Mà cũng chẳng nghĩ nhiều, Đăng Dương nói thì chắc chắc phải đồng ý rồi.

Vừa ôm bê đống đồ ăn vặt vào phòng, đã bị Dương đè ra hỏi về cái chuyện tài khoản instagram của hắn.

"Em biết chuyện anh không dùng được instagram nữa đúng chứ ?"

" À dạ ..." chưa gì đã nhắc tới chuyện này, vì chính mình đã làm ra chuyện xấu nên trên trán Thanh Pháp xuất hiện một tầng mồ hôi, mặc dù thời tiết đang rất lạnh.

"Anh buồn lắm, nó như là tài sản quý báu vậy ... giờ mất đi rồi, thực sự rất buồn" Hắn bắt đầu lộ ra vẻ mặt buồn rầu của mình khi mất đi thứ mình quý giá.

"Em không biết ... kẻ nào đó thật quá tàn nhẫn với Đăng Dương của em" nhìn hắn buồn như vậy, dương cũng có chút chột dạ, có phải em đã làm anh người yêu buồn rồi không, đã vô tình làm tổn thương anh người yêu mất rồi.

"Em cũng biết tính anh mà ... nếu như anh tìm ra được tên làm chuyện này, hắn sẽ phải trả giá, anh sẽ trừng phạt hắn ta bằng những hình phạt mạnh nhất" hắn lại lần nữa nói, lần này nói thực sự rất dài. cũng biết đó, hiếm lắm mới nghe cái tên Trần Đăng Dương này nói nhiều. mà đã nói nhiều thì có chuyện lớn rồi !

"Đúng rồi đó, em ủng hộ anh" trái tim yếu đuối của Thanh Pháp đang nhảy loạn xạ cả lên như muốn rơi luôn ra khỏi cơ thế, dù vậy nhưng mà ngoài miệng vẫn cứ phải bình tĩnh.

Em đang lo sợ, sợ ninh sẽ tìm được người làm chuyện này, rồi trừng phạt mạnh nhất kia. mấy cái này đều dành cho dương hết chứ chẳng có tên nào ở đây cả.

"Vậy là em ủng hộ anh trừng phạt à ?" Đột nhiên Trần Đăng Dương hỏi.

"Đương nhiên rồi ạ.." câu hỏi này quá đáng sợ đi rồi, Nguyễn Thanh Pháp đang rất sợ hãi.

[DuongKieu] Em bé của Trần Đăng DươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ