Chapter 4 One Night Stand

12 2 0
                                    

A/N: Trigger warning!
SPG scenes! If you are below 18 years of age just skip this chapter ‼️‼️‼️

Isang tunog ng DJ sa bar na ito halos lahat ng mga tao rito ay sumayaw. I'm wearing a red fitted dress. Pagpasok ko pa lang sa loob ay agaw pansin na kaagad sila sa akin..

But I don't care! I just want to hang out with myself. Gusto ko makalimot sa lahat ng stress na naranasan ko sa Pilipinas!

I hate my parents and I hate losing my twin sister Stephanie..

Agad puwesto ako sa isang VIP table na mag-isa. Maya pa lumapit ang isang waiter sa akin.

"What is your order mam?" aniya.

"Just give me the best drinks here in your bar, that makes me driving crazy okay?" malautos ko na wika .

Agad umalis na ang waiter while listening to the music, nakaramdam ang katawan ko na gusto ko sumayaw. Agad nagtungo ako sa dancefloor at sumayaw ako doon.

Halos mamangha ang mga nakasabayan ko sa pagsasayaw. Yung iba ay nakikisali pa sa akin sa pagsasayaw. Hanggang sa I accidentally nabungo ko yung isa sa mga babae sumasayaw rito.

"What the hell?! Miss are you out of your mind??! Bakit ka ba na nangbabanga  ah?! Naiinis na wika niya.
I realize that she is a Filipina.

Pero mukhang badjao kung tingnan, akala naman sino maganda na may dilaw ang buhok ang itim naman kung tingnan!

"No I'm not?! Baka ikaw ang out of mind? " Mataray na wika ko agad na nag boo ang mga tao rito sa dance floor pansin ko ang sama na ng tingin ng babaeng ito sa akin

"How dare you to tell me that! Ikaw na nga BUMANGA sa AKIN! AKALA mo kung sino ka marunong humataw sa dancefloor eh your just an epal here?" Masungit na wika niya.

"Kapal ng mukha mo?! Eh ano ba pakialam mo kung gusto ko rito sumayaw I'm just enjoying my life and I will not let happen na ikaw sisira sa kaligayahan ko!" Agad tinulak ko naman ito na kinatumba niya.

"Booo nice one! Nice one!" Sabi naman ng ibang tao rito akmang tatayo na sana siya ngunit mas lalo ko pa siya sinipa na kinainda niya. Agad lumuhod ako at kinuwelyuhan siya.

"Sa susunod kilalanin mo kung sino binabanga mo ag?! Dahil you don't know me kapag nagalit ako?!" Mariin kong wika na takot naman ito sa akin at tuluyan na umalis.

Agad bumalik ako sa VIP chair ko para maupo at uminom ng order ko. Hanggang sa nakaramdam na ako ng kalasingan.

"Nag-iisa ka yata?" Agad meron na tumabi sa akin isang lalake. I don't know who the hell is this!

But may itsura at gwapo..

"Who are you?"

"I'm the one who wants to be the part of your life," aniya natawa naman ako sa sinabi niya.

"Hahaha, look mister I don't really know you okay? So umalis ka na sa pwesto ko dahil gusto ko makapag-iisa. Leave me alone!" Mariin kong wika.

"Hey take it easy Miss! My intention is pure, I just want to know you, by the way I'm Blake," pagpapakilala niya agad inabot niya ang kanyang kamay sa akin.

Ngunit hindi ko ito inabot at uminom ulit ako ng alak.

"Woah ang taray, okay if ayaw mo it's okay, babantayan nalang kita till gusto mo na umuwi,"

"Look pwede ba kung ano balak mo sa akin huwag mo na ituloy, dahil papunta ka palang pabalik na ako," Mataray kong wika.

Uminom na ako ng huling tunga ko at nilisan na ang estranghero na iyon. Habang papunta na ako sa parking area ng sasakyan ko ay may napansin ako na mga lalake na kinacarnapped ang kotse ko.

After Marriage (Part 2 of MSBML) Where stories live. Discover now