Chapter 21 Arrested

14 3 23
                                    

Stacey's POV

Heto ako ngayon sa balcon ng kwarto namin ni Jake. We decided to talk to each other para maayos ang problema namin.

Pero hindi ko ba alam kung may pag-uusapan pa ba kami o hindi? Twenty-minutes na nakalipas pero walang usapan nagaganap.

Magharap lang kami at nakaupo sa isang small table set dito sa balcon ng kwarto namin.

"Hmmm may sasabihin ka pa ba? Kasi para tayong tanga rito oh? Mag gagabi na rin baka nakahanda na ang pagkain natin sa ibaba. Sabi mo mag-uusap tayo," seryosong wika ko ngunit nakatingin lang ang gago sa akin.

Na walang emosyon. Hindi mo ba alam kung napapano ang loko.

"Hoy! Gago ka ba? May kausap ba ako ahhh!" pagsisigaw ko.

"I'm sorry," Maikling saad niya put*ng*na iyon lang sinabi niya tss! Minsan may topak rin ang lalake na ito.

"It's that you want to say? After na matagal ko rito paghihintay, tss! Nevermind I think I have to go," Agad tumayo na lang ako at iniwan siya.

Pumasok ulit ako sa kwarto namin para lumabas ng pintuan nang bigla niya akong niyakap ng mahigpit na patalikod.

"I'm sorry dear, sorry kung naramdaman mo na naiwan ka sa ere, sorry kung pinadama ko iyon sayo, sorry," Naiiyak niyang wika ramdam ko ang init ng katawan niya...

Shit this feelings parang nanghihina ako kapag ganito siya. Naramdaman ko ang pagpatong ng ulo niya sa leeg ko and he kissed my neck..

Nakaramdam ng init ang sistema ng katawan ko, ngunit pinigilan ko ito.
Hinawakan ko ang kanyang kamay at tinangal ito sa pagkakapulupot sa tiyan ko...

"Jake pwede ba tigilan na natin ito dahi---," Pabiglang hinarap niya ako sa kanya at sinunggaban niya ako ng isang maalab na halik.

He kissed me with a passionate  kiss na matagal ko na hindi natitikman. Hindi ko alam kung bibigay ako pero ramdam ko ang panghihina ng katawan ko. I started to cry while he kissed me then suddenly umiwas ako sa pagkakahalik sa kanya at sinampal ko ito ng malakas.

"Jake ano ba ginagawa mo? Can't you see hindi tayo okay? Kapal ng mukha mo? Sa tingin mo ba madadala mo ako sa isang halik? Para maging okay tayo? Jake you hurt me a lot! A lot! Kaya hindi kaya ng isang sorry at isang halik ang ginawa mo sa akin!" Garalgal na wika ko sa kanya.

Lumuhod ito sa akin at hinawakan ang mga kamay ko.

"Stacey, ple--please forgive me, wala ako ibang sasabihin kundi sorry, gusto ko na bumalik tayo sa dati, alam kung mahirap, pero gagawin ko ang lahat para sa pamilyang ito," Nagmamakaawa na wika niya.

Habang sincere siya nakatingin sa akin hindi ko maiwasan maluha. Yumuko rin ako halos maging magkalevel na rin ang pantay namin ni Jake.

"Jake, hindi ko na alam pero sinaktan mo ako, lalo na noong nagduda ka sa akin. Yung pinaramdam mo na wala kang tiwala sa akin," emotional na wika ko. Hinawakan niya ang magkabilang pisngi ko.

"Hindi ko na uulitin mahal na mahal kita Stacey and I don't want to lose you anymore, lalaban tayo ah? Magsimula ulit tayo. Para sa atin at kay Hero," Sincere na wika niya.

Niyakap niya ulit ako at ramdam ko ang init ng katawan niya... Suddenly he kissed me again and again...

Until I feel the craziness of this f*ck shit feelings. Namiss ko ang ganito yung naglalambingan kami dalawa na walang problema. I kissed him with a passionate kiss...

Hinihiga niya ako sa sahig at hinubad niya ang kanyang damit. Damn shit I missed his body, hinawakan ko ito habang tinitingnan siya sa mata.

"Dear kalimutan na muna natin ang problema pansamantala atin na muna ang mundo," aniya agad sinunggaban niya ako ng isang halik.

After Marriage (Part 2 of MSBML) Where stories live. Discover now