11

1K 80 6
                                    

 cảnh báo: truyện có yếu tố 16+ và nó thuộc về tác giả không liên quan đến người thật,và đây là lần đầu sốp viết H nên còn vụng lắm mong mọi người có thể góp ý nhẹ nhàng để sốp có động lực ạ......

  Hiếu!anh có biết gì không?
Anh có tất cả kể cả cảm xúc của em và em chưa bao giờ từ chối Hiếu hết.......

Nhón chân hôn lên đôi môi vừa phát ra âm thanh chết người kia,giây phút chạm vào anh ,Thành An đã biết vì sao cho dù có là sai thì người ta vẫn cãi lời Chúa để nếm thử trái cấm , bởi vì nó đáng...
Sự ấm áp mềm mại lan tỏa, không phải anh chưa từng hôn chỉ là anh chưa từng hôn em thôi!
Giây phút này Hiếu chỉ có thể nói ,anh sẵn sàng được chết dưới chân em Đặng Thành An, đứa trẻ này không những ngọt ngào đâu mà còn mê người nữa...
Bắt lấy gáy của người nhỏ hơn Hiếu nhấm nháp đôi môi ki,sau đó cạy mở khoan miệng,tấn công thần tốc, chiếc lưỡi cũng đã quấn lấy lưỡi em mà đùa giỡn,An không biết rằng hôn có thể khiến con người ta chìm đắm như vậy......Đặng Thành An đã nghĩ có ai chỉ vì hôn môi mà chết không?
Nhận ra người bên dưới đã hết dưỡng khí Hiếu mới từ từ buông tha em,nhìn gương mặt đỏ bừng vì ngạt của em Minh Hiếu nhịn không được mà trêu chọc

-em bị ngốc à!ai dạy em hôn môi phải nín thở vậy

  -Hiếu ức hiếp em

đôi môi vì bị  anh giày vò mà bóng bẩy nước bọt đang chu ra, mắt thì ươn ướt như thể đang chịu ủy khuất vậy...... Trần Minh Hiếu triệt để cảm thấy bản thân toang thật rồi!

  -An có ai nói với em là em đừng như vậy nữa được không?

- tại sao chứ,em không đáng yêu sao
 
  -vì sẽ có người nguyện ở tù vì em đó bé con
 
-vậy trong những người đó có Hiếu ko?

-An !đừng thách thức sức chịu đựng của anh mà!!!

-nhưng hôm nay không phải ngày của em sao, có phải bây giờ em muốn gì Hiếu cũng sẽ chiều em ko?

Vừa nói em vừa vuốt ve gương mặt anh bàn tay còn đang nghịch với yết hầu của anh,  đã có rất nhiều người nói về chiều cao của bọn họ, lúc đó anh ko để ý lắm nhưng hiện tại anh thấy nó hợp lý vãi, chiếc đầu nhỏ đang cật lực dụi vào cổ anh,tay anh cũng vì thế mà siết chặt eo em hơn,anh nhẹ giọng

  -vậy xin hỏi Đặng thiếu gia muốn gì nào?

  -có thể thật sao?

  -trừ sao trên trời anh không hái được, còn lại chuyện gì anh cũng có thể đáp ứng em.....

- vậy em muốn Hiếu là người đầu tiên của em có đc ko ?

 - Chết tiệt.....Đặng Thành An,em đừng có mà hối hận

Kéo em vào cái hôn không hồi kết,môi lưỡi quấn quýt,anh gấp đến độ chỉ sợ 1 giây phút lơ là em sẽ biến mất vậy, rải những chiếc hôn vụn vặt trên làn em bé kia không ngần ngại để lại vô số ấn kí của riêng anh,bàn tay không an phận đã chui tọt vào áo em từ bao giờ , xúc cảm ấm nóng khiến em khẽ rùng mình rên rỉ.....bàn tay xoa nhẹ từ eo trượt lên trên kéo chiếc áo thun của em qua đầu, bình thường da An đã rất trắng rồi hôm nay còn uống rượu nữa nên ửng hồng luôn, chưa kể vì tiếp xúc với không khí mà hai hạt đậu nhỏ dựng đứng lên, liếm lên trên hạt đậu nhỏ, cảm nhận sự rung rẩy của người nhỏ tuổi không khoan nhượng mà nút mạnh hơn,anh muốn nghe em rên rỉ nhiều hơn bé con à,anh muốn xem chiếc mỏ bình thường hay mắng người giờ sẽ gọi tên anh như thế nào.....

-Hiếu bên cạnh cũng muốn.....uhm

-muốn gì nào,nói anh nghe

-muốn.... muốn anh bú nó.......

-khoan,đáp ứng em

Sau 1 hồi cần mẫn trên cặp ngực non mềm kia Hiếu tự hỏi liệu nó có sữa không sao có thể ngọt như vậy chứ... bóp mạnh 1 cái trời ơi nó đàn hồi,cơ thể em có phải sinh ra để đàn ông trêu đùa không hả Thành An, rời khỏi cơ thể em để thoát y chính mình,bổng dưng trọng lượng biến mất làm Thành An đang chìm đắm bỗng giật mình, hiện ra trước mặt cậu là cơ thể săn chắc cùng làn da rám nắng của anh, vươn tay vuốt ve cơ bụng kia làm cậu thầm phỉ nhổ chính mình với 1 chiếc bụng sữa,môi cũng vì vậy mà chu ra, nhìn 1 màn trước mắt anh chỉ có thể cười trong bất lực,em bé nhà anh lúc nào cũng vậy, đáng yêu 1 cách quá đáng

   -không cần ghen tị tất cả đều là của em!

Nghe vậy cậu chỉ có thể mỉm cười,dù có là chồng quốc dân thì giờ đây người được chạm vào không phải chỉ có mình cậu thôi sao..... đúng không cần ghen tị với ai hết, tất cả bọn họ mới là người phải ghen tị với cậu, nói là làm cậu đã hôn lên mạn sườn của anh nơi mà hình xăm về  khao khát thành công của anh, cậu rê chiếc lưỡi nhỏ lên từng thớ da thịt của người lớn hơn và đổi lại là tiếng gầm gừ trong cổ họng của anh, nó chậm rãi từng chút từng chút một chạm vào anh bằng chiếc hôn, nó đang thử thách sự kiên nhẫn của anh, mặc cho hiếu nhỏ đã biểu tình từ lâu,anh vẫn kiên nhẫn chờ đợi,anh không muốn làm em nhỏ đau!!!!

Bàn tay nghịch ngợm chạm vào đũng quần người lớn hơn, cảm giác chân thực khiến Thành An bất ngờ về kích thước của nó, giờ hối hận có kịp ko nhỉ?anh chỉ có thể rít lên từng hồi vì sự ma sát mà em tạo ra,em nghịch quá rồi An ơi!

Anh 1 phát đảo khách thành chủ đem em tiếp xuống chiếc giường êm ái , lột phăng thứ vải vóc vướng víu trên người em, giờ phút này  anh chỉ muốn 1 phát nuốt em vào bụng ngay thôi!nhìn 1 thân trắng hồng dưới thân Hiếu chỉ biết nuốt nước bọt,em quá câu nhân rồi...

Hôn một đường trên kéo xuống bàn tay cũng nhào nặn cặp đào căng mọng,chạm vào An nhỏ đã cương cứng bằng chiếc lưỡi hư hỏng,anh khiến An sốc vì sự tiếp xúc này

-Hiếu.... đừn...g... uhm....bẩn ... lắm.....uhm

-em nhìn xem nó cơ thể em thành thật hơn em nhiều.......

Vừa nói anh vừa mút mạnh đầu khấc của em,em không kiềm chế dc mà bắn vào miệng anh

-xin lỗi!Hiếu mau nhả ra đi .....bẩn lắm

-không bẩn của bé rất ngọt

Anh vừa nói vừa nuốt xuống tinh hoa của cậu, giờ Thành An chỉ muốn đào hố trốn thôi, mắc cỡ quá...... lúc này anh mới nhớ ra gì đó nên toang đứng dậy, cậu giật mình vì nghĩ anh định bỏ rơi cậu mà ngồi dậy, thấy phản xạ của em anh bật cười,

-anh đi mua đồ,anh không có chuẩn bị gì hết...  

-không cần đâu ạ!về phòng em đi, phòng em có!!!!!!!











hieugav Em,Anh Và cô Ấy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ