Ngoại Truyện Ver Thanh Vỹ Phúc Hậu

157 23 4
                                    


bạn cùng nhà kì lạ

Sau một cuộc ăn nhậu sáng đêm thì Thanh Vỹ chính thức góp mặt trong gia phả của gerdnang ,uh! Thì sau khi tiếp xúc cũng thấy nó không khó gần như những gì tụi nó thể hiện,đây là suy nghĩ của Hậu sau một thời gian ở cùng phòng với Vỹ,còn lý do tại sao tụi nó ở cùng phòng thì do bất đắc dĩ thôi.

Gerdnang lúc này chưa có nhà chung tụi nó chỉ tụ họp ở nhà riêng của Hiếu thôi,mà nhà riêng của Hiếu thì chỉ có hai phòng ngủ,trong khi chủ nhà hết một phòng và vì chủ nhà có biệt tài ngáy quá to nên không ai muốn ngủ cùng, phòng còn lại là của Hậu tại nó lười đi nên ở đây luôn,Khang thì ở nhà với mẹ rồi, vậy thì nơi lý tưởng nhất tất nhiên là phòng Hậu rồi!

Phúc Hậu luôn cảm thấy thắc mắc về người bạn cùng phòng với mình,cậu ấy có một sự đối lập nhiều đến nổi đôi khi Phúc Hậu nghĩ nó phải là hai con người khác nhau hoàn toàn luôn ý.....mọi người sẽ không thể tưởng tượng một người xăm trổ ngầu lòi ngồi uống trà như một ông lão là sự tương phản thế nào đâu, rồi những lúc nó mắng cậu vì quên ăn cơm nhưng sẽ dành riêng cho cậu một phần, nhiều lúc nó hiền hiền khờ khờ vậy chứ mà bước vô phòng thu xem giống như hai người khác nhau vậy , ngầu lòi và đẹp trai cực.... thứ khí chất khác biệt không giống Hiếu cũng chả giống Khang luôn là thứ thu hút Hậu nhưng Hậu không phải là một người thích thể hiện tất cả những điều mình nghĩ, Hậu thích âm thầm đánh giá nhiều hơn.

Gọi Vỹ là cậu chủ cũng không sai chỉ là anh không thích flex nó quá nhiều, Vỹ thích mọi thứ đơn giản nhất có thể và thế là nó quyết định chen chúc với anh em ở nơi này hay nói cách khác là cùng Phúc Hậu ở cùng một phòng , Vỹ phát hiện mình thay đổi rồi bắt đầu từ bao giờ anh trở nên hướng ngoại như vậy, việc một người có nhà nhưng vẫn lên đồi ở một mình là hiểu ảnh hướng nội cỡ nào rồi he, vậy mà giờ thì zị đó...... Vỹ cảm thấy anh em cho nó khá nhiều năng lượng mà bản thân chưa từng có trước đây,tụi nó cùng nhau ăn cùng nhau ngủ cùng nhau làm nhạc, Vỹ chưa từng thấy việc lựa chọn đam mê của nó đúng như lúc này......

Dạo này Bảo Khang với Minh Hiếu cảm thấy không khí trong nhà có gì đó kì lạ ,sao tụi nó có cảm giác như chiến tranh sắp nổ ra thế nhỉ , không biết vì lý do gì mà Phúc Hậu nó quạo như chó mấy hôm rồi, mà không đúng chắc là từ lúc ba mẹ Vỹ đến đây chứ nhỉ, thấy nó như kiểu vừa dỗi vừa bực mình nhưng tụi này không biết vì lý do gì mà người điềm tĩnh như Hậu lại trở nên như vậy, thôi thì là anh em với lại buổi sáng Vỹ cũng tìm tụi nó hỏi là sao tự nhiên Hậu bơ nó , hỏi cũng không thèm đáp nó, có đáp cũng trả lời nhát gừng còn không thèm nhìn nó lấy một giây.....I don't know

Minh Hiếu quyết định rồi hôm nay phải làm cho ra lẽ chuyện này ,anh em chung một nhà sao để vậy được

Gerdnang là một lũ khùng

Hieuthuhai: hôm nay tao rãnh, làm chầu không?

Xuchiêngboy: ý kiến hay

Phúc Bồ: bố bận

Xuchiêngboy: mày xạo ke, bữa nay chưa ra khỏi nhà nữa mà bận đéo gì

Hieuthuhai: 8h tối quán cũ , đứa nào không tới đứa đó tới số,đây là mệnh lệnh không phải thông báo

T-Rex:👍

Xuchiêngboy:👍

Phúc Bồ:😡😡😡😡









Khi cả đám đều đã họp mặt đông đủ thì cuộc ăn nhậu bắt đầu, Phúc Hậu mặc dù không vui vì bị ép buộc đến đây nhưng một khi mệnh lệnh được ban hành thì bắt buộc phải thực thi ,Hiếu không phải người quá cứng nhắc nhưng gia trưởng thì khỏi phải nói nên thôi nó cũng biết rén,còn vì chuyện gì khiến nó không vui thì phải quay lại ngày hôm đó, ngày mà nó phát hiện ra bí mật của bạn cùng phòng -Thanh Vỹ!!!!!

hieugav Em,Anh Và cô Ấy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ