22

745 67 8
                                    

  Gerdnang đáp chuyến bay sớm nhất đến Đà Nẵng, hít căng lồng ngực mùi vị của biển cảm giác thật tốt biết bao.....họ nhớ em nhỏ lắm rồi!!!!

  Một năm nói ngắn không ngắn nói dài không dài nhưng đối với họ là một khoảng thời gian không tốt đẹp cho lắm khi họ phải sống trong bất lực và tức giận,họ tức giận vì em bé nhà họ quá ngốc,suy nghĩ linh tinh quyết định cũng không thèm nói với họ rồi họ bất lực khi nhìn kẻ gây ra lầm lỗi kia ngày ngày đau khổ như cái xác không hồn,họ mệt chết mẹ đi được ấy!!!
Ngày trước  bọn họ chỉ là những cá thể riêng biệt cùng chung đam mê lý tưởng cho đến khi em xuất hiện,em kết nối họ cho họ cảm giác của một gia đình,cho họ thêm một đứa em trai để chiều chuộng, ấy vậy mà đùng một phát em bốc hơi khỏi cuộc sống họ, em cho họ quyền đau lòng nhưng không cho họ quyền tức giận, cho họ quyền nhớ em nhưng không cho họ tìm em ,không cho họ gặp em nhưng lại muốn họ chăm sóc trái tim em-Trần Minh Hiếu, nói họ không tức giận là không đúng nhưng kêu họ vứt đi người anh em họ cũng không làm được, nhưng khoản thời gian đó đã chứng minh người có tình rồi sẽ về bên nhau, cũng cảm ơn vì cuối cùng mọi thứ đã quay lại quỹ đạo nơi nó đáng để thuộc về,em trở về với tụi nó rồi..... ấy thế mà cái tên đáng ghét mang tên Trần Minh Hiếu kia lại đem em họ đi mất,đừng nói là đội trưởng nhá họ sẵn sàng cho anh ta vào danh sách được rap diss rồi.....

Lay nhẹ bé người yêu đang say giấc không nhịn được cảm giác muốn trêu chọc mà xoa nắn vành tai em, hơi thở nóng hổi phả vào vành tai khiến em chộn rộn, bắt lấy cái người đang trêu chọc mình lại mà từ từ mở mắt,nhìn người đàn ông đẹp trai đến phát hờn kia thật không biết kiếp trước mình đã giải cứu thế giới hay gì mà kiếp này có được anh làm người yêu.Thấy em nhỏ ngây ngốc nhìn mình anh liền hôn lên vầng trán kia mà thủ thỉ

-Có phải người yêu em đẹp trai lắm không?

-đúng.....ạ

Anh bật cười thành tiếng vì sự thành thật của em người yêu,còn nhóc kia sau khi thấy anh cười liền biết bị anh trêu nên vùng vằng kéo chăn lên giận dỗi nhưng không nhanh bằng anh,nắm lấy góc chăn kia hôn lên bờ môi nhỏ anh nhẹ giọng

-anh xin lỗi bé yêu!!!!anh không trêu nữa nhưng em tới giờ thức rồi, chúng ta có khách......

-ai ạ

-gia đình chúng ta

Mở tung cửa phòng ngủ,An thấy Vỹ với Hậu đang ở sô pha, không nghĩ nhiều cậu bay thẳng đến đó nhưng được nữa đường đã bị Bảo Khang túm được,quàng tay qua cổ nhỏ em lôi kéo em ngồi xuống cạnh mình, lúc này Hiếu Đinh cũng từ bên ngoài chạy vào ôm lấy em, cái thân hình 1m7 kia đè lên người em làm em la oai oái,chí choé cả lên cả đám bật cười vì đã rất lâu rồi họ mới có thể vui vẻ như vậy, ngày mà gerdnang đầy đủ các thành viên.Hiếu đặt đồ ăn bên ngoài vào thì thấy cảnh tượng tụi nó đang giành giật em người yêu anh, nói tụi nó không đúng chỉ có Hiếu Đinh với Hậu thôi,hai thằng còn lại thì chỉ ngồi đó nhìn bé yêu nhà mình trỗ tính trẻ con, bình thường điềm đạm ngầu lòi các kiểu chứ mà đụng tới cục cưng thì thôi rồi.Hậu là kiểu người ít nói nên thường sẽ không bộc lộ quá nhiều rằng anh cảm thấy thế nào nhưng mỗi lần thấy anh nấu bún bò là hiểu anh đang nhớ nhỏ An,Hiếu Đinh lại là kiểu đặt biệt nói nhiều chưa kể còn hơi điên điên nữa nhưng có những phút nó lặng người nhìn vào bóng tối bao trùm không gian là lúc nó cực kỳ nhớ em , những lúc như vậy Khang sẽ đan mười ngón tay của cả hai để em cảm nhận được là hai người đang có cùng một suy nghĩ.

Đặt đống đồ ăn lên bàn Trần Minh Hiếu quyết định dứt khoát kéo em ra khỏi hai con người kia,nhìn hai đứa nó kéo qua kéo lại mà xót hết cả ruột,nắm lấy bàn tay nhỏ kéo vào lòng trừng mắt nhìn hai cái con người đang chí choé kia Minh Hiếu cảm thấy bất lực chết mẹ..... thấy em bé nhà mình bị cướp mất hai người kia liền tìm đồng minh ngày

-thằng hiếu mày làm gì vậy hả

-sao kéo An qua đó,tao chưa ôm xong mà

-trả An cho tao,An của tao mà

-An nào của mày

-Khang...... nó ăn hiếp tao

-Vỹ ..... mày coi nó kìa

Nhìn thằng bạn trước mặt ôm người yêu nó hai anh cũng ngứa mắt thật nhưng người yêu người ta mà,sao cấm được nhưng nóc nhà đã lên tiếng tụi nó cũng không dám bật nóc nên cũng phải phải lao vào cuộc chiến giành người cho nóc nhà, phòng khách hỗn loạn tràn ngập tiếng cười, tiếng chạy nhảy, tiếng reo hò của 6 thằng con trai làm kinh động cả một vùng trời ,sau một hồi đùa giỡn cả đám đã thấm mệt mà vật ra ghế......



Chỉ cần cùng nhau em không sợ gì cả, cảm ơn các anh đã luôn yêu thương và bên cạnh em, chắc kiếp trước em giải cứu thế giới nên kiếp này chúa ưu ái em quá



hieugav Em,Anh Và cô Ấy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ