25

627 65 10
                                    

" Tụi mày là người mong muốn tao chỉ là người thực hiện thôi " đó là câu nói của Trần Minh Hiếu về việc cả đội truy vấn việc nó mua vé cho thằng An đi theo tụi nó diễn, dù thằng nhỏ chỉ đi chơi thôi!!!!
Không phải tụi mày thích thế à với lại tao  lớn thì trả tiền là đúng rồi còn gì.....cả đám chỉ  biết lắc đầu với cái logic này của đội trưởng, thì đúng là tụi nó thích thằng nhỏ thiệt nhưng để làm được điều như vậy thì chỉ có đội trưởng Trần mới nghĩ ra được.... chỉ là Hậu khác tụi nó dù nó ít nói nhưng lại là người suy nghĩ thấu đáo, tất cả biểu hiện của Trần Minh Hiếu làm sao qua được mắt cáo của nó chứ, thì nó cũng có chút lo lắng liệu việc như vậy có phải là điều đúng đắn.

Không biết từ khi nào mà nơi tụ tập của tụi nó có thêm một thành viên, chưa kể nó ngồi vắt vẻo trên sô pha mà chơi game với Hiếu Đinh vừa í ới với thằng Khang, nhưng mà cái kiểu xưng hô nữa ngoan nữa hỗn của nó khiến cả đám bất lực vô cùng, lúc thì An với mày có khi tao với khang, có khi em với mày,ui giời một ngàn kiểu xưng hô mang tên Đặng Thành An,mà tụi nó nghe hoài cũng quen rồi nhưng có một điều nó không bao giờ xưng mày tao với đội trưởng nhà họ, chắc do Hiếu căng quá chăng, chưa kể thân thì nhỏ nhất nhà thế mà hổ báo thì chưa thua ai bao giờ ,ai đụng là chạm ngay.Minh Hiếu vừa trở về sau khi chạy show lúc đó đã nữa đêm anh thấy cả đám còn đang đùa giỡn ở phòng khách,nhìn thấy anh trở về ánh mắt Thành An lập tức sáng rực nhưng nó không dám thể hiện quá nhiều vì có một nỗi sợ vô hình đang níu kéo nó , chỉ chào anh thôi.....cả đám thấy Hiếu về cũng chuẩn bị về phòng ngủ và Đặng Thành An cũng chuẩn bị ra về, thấy em nhỏ chuẩn bị rời đi khi trời thì đã khuya , có thể anh hơi nhạy cảm như anh không yên tâm lắm nhưng thay vì ngỏ lời đưa em về anh lại muốn cậu ở lại ngủ nhà mình, tất nhiên em nhỏ lập tức đồng ý rồi tại giờ về thì em cũng lười, nhưng giờ vấn đề là nhóc này ngủ ở đâu vì nhà anh thì chỉ có 5 phòng và đã full.... không nỡ nhìn em nhỏ ngủ sô pha thế là Minh Hiếu ẵm ngay suất ngủ sô pha,sau một hồi lăn lộn trên sô pha Minh Hiếu thật sự đã suy nghĩ đến việc mua thêm một căn nhà..... để phòng trường hợp cho thằng nhóc nào đó tá túc!

Đôi khi Trần Minh Hiếu cảm thấy mình như Gia Cát Lượng tái thế ấy, chứ quái nào mới hôm trước suy nghĩ tới chuyện mua thêm nhà hôm nay thằng nhóc ấy đã  đến xin vào nhóm rồi, mặc dù anh cực kỳ ưng ý thằng nhóc này luôn nhưng dù gì cũng phải thông qua tụi nó cái đã,nhìn cái cách thằng Hậu phỏng vấn nó cứ tưởng gerdnang tuyển giám đốc nhân sự không á.....nhìn cái đám kia đi thích muốn chết bày đặt làm giá đồ , bày đặt hỏi mày làm được gì cho nhóm mà muốn gia nhập,nhìn cái mỏ giật giật của Thành An là anh biết thằng nhóc này kiềm chế cỡ nào, mặc dù nó chưa bao giờ hỗn với anh nhưng nó hỗn với thiên hạ, cái này anh cũng phải công nhận là lúc nó nổi giận nhìn đáng yêu, lại suy nghĩ linh tinh rồi ! nhưng dù tụi nó có không đồng ý thì anh cũng sẽ có cách khiến em trở thành người của gerdnang thôi!!!!!

Lâm Bạch Phúc Hậu cảm thấy giựt giựt cái đầu sau bài diss gerdnang của thằng em trời sanh của nhóm,má sao cả đám cùng chọc nó mà chỉ mình anh bị diss nhiều nhất là sau......anh cảm thấy hình như tụi nó chiều nó hơi quá rồi sau đợt này phải suy nghĩ cách dạy dỗ lại mới được, đó đó là suy nghĩ của nó và cả đám sau khi nghe nhưng khi tụi nó tràn vào nhà chung thì có một thằng nhóc nào đó ngồi bỉu môi hờn dỗi trên sô pha, tự nhiên tụi nó là những người bị diss mà thì tức giận là đúng rồi thế cái đéo gì lại chuyển qua bị dỗi luôn rồi ....uh thì hồi nãy trước khi tụi nó về có gọi điện chửi nó, chỉ mới bảo negav mày chán sống rồi hả? Đó thì zị đó giờ cả đám ngồi nhìn nó dỗi  , thì bình thường nó cũng nhõng nhẽo như mà như thể sắp khóc thế này thì tụi nó chưa thấy bao giờ nên tụi nó im luôn,mãi đến khi Minh Hiếu trở về cảm nhận bầu không khí kì lạ bên trong phòng khách ,anh nhướng mày nhìn Khang rồi ngồi xuống chỗ kế bên An buộc miệng hỏi

-sao tụi mày nhìn lạ zị?mà An mày ngon he dám diss tụi anh?

Làm như nó chỉ chờ có vậy, nó khóc ngon lành luôn làm cả đám giật mình không biết làm gì,tay chân luống cuống hết cả lên,Hiếu thấy em khóc đến lợi hại cũng không biết làm sao chỉ vụng về lau nước mắt cho em, thằng nhỏ vừa khóc vừa xin lỗi vì đã diss mấy anh nhưng tại mấy anh trêu nó trước, nó tức nó tủi thân nên cứ thế là làm thôi, giờ nghĩ lại nó thấy nó sai rồi.....cả đám chỉ có thể cười trong bất lực chứ không biết phải làm gì,tụi nó cũng chỉ tính trêu nó thôi ai dè nó làm một trận tởn tới già.......sau hôm ấy gerdnang đã thêm một nguyên tắc

Không được để Đặng Thành An khóc

hieugav Em,Anh Và cô Ấy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ