𝐂𝐡𝐚𝐩 𝟑: (R18)‼️

1.1K 48 1
                                    

Đứa nào dưới 18 thì đi ga 😶‍🌫️😶‍🌫️

___________________________________

Không gian kín mít làm cho con thỏ nhỏ khóc nhiều quá thấy khó thở, cơ thể run rẩy như cầy sấy, mồ hôi nhễ nhại vì bị tên to xác kia đè lên người. Cậu có cố gắng dùng một tay đẩy ra như thế nào cũng vô ít thôi. Tên lưu manh kia trợn mắt nhìn cậu với vẻ mặt đầy ham muốn.

Chưa bao giờ Park Dohyeon nghĩ rằng mình sẽ phải "chơi" một đứa không bình thường như Choi Hyeonjoon, nhưng phải làm sao bây giờ, đã mạnh miệng kèo cọt với Heo-Su rồi, 2 triệu chứ không phải 2 trăm mà kèo nói suông được. Là cậu ấm của Tập đoàn Hàn Hoa nổi danh xứ Hàn nhưng lối sống nói phải làm của cậu không cho phép cậu ngửa tay đưa tiền cho Heo-Su dễ như húp cháo được, nhưng điều quan trọng với cậu bây giờ là đụ thật nhanh thật lẹ thằng bất bình thường này để có tiền đi gái gú trong bar.

Tiếng điện thoại của Hyeojoon reo lên, là Gimyeong gọi đến. Dohyeon cầm máy lên dí thẳng vào mồm Choi Hyeojoon

- Mày nói không sao rồi kêu thằng đó cút cho tao, đừng để tao đập điện thoại mày nha thằng nhóc.

- Hahh...vậy thì đừng đè tôi nữa....

Gimyeong: "Alo alo, thỏ con ơi về chưa, ổn không, nó có làm gì mày không? Lẹ đi tao đợi mày đi học thêm"

- Tao..hahh.....về rồi, nó không làm gì tao hết. Mà tao hơi mệt nói cô c-cho tao nghỉ nha..

[Gimyeong đã kết thúc cuộc gọi]

- Cũng ngoan. Vô việc nha, nay tao phải phạt mày sứt đầu mẻ trán mới cho mày về!

Park Dohyeon đè lên người Choi Hyeonjoon. Hắn ghim mắt vào 2 đầu ti be bé chưa phát triển hết của Hyeonjoon. Một bên cậu nắn chặt đầu vú nhỏ, bên còn lại dùng miệng mút như con bú sữa mẹ. Mùi hương hoa nhài kết hợp mùi hương hoa cỏ, còn cả làn da mềm mịn, trắng đúng như lông thỏ làm kích thích con thú dữ trong người Dohyeon gần như cực độ. Hyeonjoon nằm dưới vì khóc quá nhiều mà đã muốn ngất tại chỗ rồi nhưng vì tên to xác này động chạm vào cơ thể nên phải nổ lực dùng hết sức đẩy hắn ra.

Thấy vậy Dohyeon ấn chặt vào đầu ti bên kia của cậu làm cậu đau đớn không thôi mà rên rỉ cuồng nhiệt

- Ahh...áhh....đau, nhẹ t-thôi..cậu muốn giết người hả...

- Đù má, đúng là đồ độc quyền chưa ai chạm vào he, ngon lắm á!

- C-chó...

Hắn chơi chán hai đầu ti xinh xinh của em thì hít lấy hít để mùi hương ngào ngạt thơm trên người em. Lúc mới làm cậu có thể cảm thấy ghê tởm Hyeonjoon, nhưng bây giờ cậu lại hứng thú và muốn thời gian chậm lại để cậu có thể "âu yếm" bé thỏ lâu hơn nữa. Giờ có bụt xuất hiện trước mặt con thỏ nhỏ này chắc chắn cậu sẽ ước cho tên dâm đãng này rời khỏi người cậu hoặc biến mất luôn càng tốt. Dohyeon hôn rồi lại cắn thân trên của cậu từ trên xuống dưới, thân thể trắng sáng của cậu bây giờ chỉ toàn là dấu vết đỏ và dấu răng của tên súc vật kia.

-Ưm.....ưm......

Khi cậu đang cảm thấy bất lực dưới trướng của Dohyeon thì một cảm giác là lạ xuất hiện. Đột nhiên "cô bé" của cậu chảy nước không phanh. Cảm giác ngưa ngứa và nóng bức đột nhiên đến dồn dập vào người Hyeonjoon. Cậu cũng không biết đó là biểu hiện của việc bị "nứng lồn" mà bắt đầu khép đùi lại, khó chịu mà rung đùi.

Park Dohyeon đang tận hưởng trên này thì nhận ra sự bất thường của cậu. Hắn bắt đưa tay xuống mở háng của cậu ra đến mức tối đa, rồi dùng tay vuốt ve phần dưới của Choi Hyeonjoon. Chiếc quần ống rộng đen để che giấu việc tế nhị của thỏ con bị căng ra, gần như là muốn bung hết chỉ rồi.

- Sướng không? Đây mới là mở bài thôi, còn nhiều chuyện phía trước đang chờ mày lắm‼️

- Hahh.....ahh..... nóng quá, tha cho tao d-di....

- Giờ tao bỏ mày ra mày đi kể cho người khác chuỵên này á? tao học dở chứ đâu có ngu?

- Rồi lỡ bạn thân mày nghe thấy rồi có í múc mày thì sao? Mồi của tao thì chỉ của tao thôi, không cho thằng lồn nào khác đụng được!

Nói thật Choi Hyeonjoon cũng rất thích boy gia trưởng, nhưng sau vụ này chắc chắn mấy thằng gia trưởng xung quanh cậu vô BLACK LIST HẾT!!

Chưa kịp để cậu phản ứng thì Dohyeon đã kéo quần cậu xuống tới nửa đùi rồi. Chiếc quần lót màu hồng phấn nhạt đập vào mắt cậu. Đúng là thỏ có khác, chỉ thích nhẹ nhàng và những thứ màu hường phấn. Nhưng ngay chỗ lỗ huyệt của Hyeonjoon là một vũng nước dâm đã sắp tràn hết ra ngoài.

Hắn đưa tay luồn lách qua lớp quần nhỏ của cậu rồi dừng lại ở mông. Cặp đào đầy thịt của Choi Hyeonjoon bị Park Dohyeon bóp đến nhận ra là có dấu vết tay của đầu gấu a7. Bàn tay hư của Dohyeon luồn lách vuốt qua lỗ đít nhỏ của bé thỏ làm thỏ con nứng quá đến bắn. Nước dâm tràn trề trên tay của Park Dohyeon rồi dính đầy ra đùi của Hyeonjoon. Bé Thỏ thề rằng từ này về sau chắc chắn cậu sẽ hận thân thể mình suốt đời!.

Dohyeon thấy cậu bắn xong rồi thở dài như vậy, dương vật trong quần cậu cứng lên đến ngứa ngáy. Cậu rút tay ra liếm sạch nước dâm dính trên tay

- Nhạy cảm quá vậy, mới vuốt có tí mà bắn rồi??

- Hah....cứu.........tao không biết..hahh....tao bị gì hết.....x-xin lỗi....

- Để tao nói cho nghe, mày đang bị NỨNG đó. Lần đầu bị còn hơi bỡ ngỡ phải không??

Nói rồi cậu tháo luôn chiếc quần nhỏ của nhóc thỏ. Ngón tay thì bắt đầu đưa vào lỗ huyệt của Hyeonjoon rồi khấu giao. Hyeonjoon đưa tay xuống chặn nhưng cũng bị tay còn lại của Dohyeon nắm chặt đưa lên đầu. Ngón một, ngón hai rồi ngón ba, đến khi 3 ngón của cậu khoấy đảo được trong hang nhỏ rồi thì cậu tiến sâu vào.

- Ahh.....sướng.......hahh

- Chỗ đó........um.....hức..

Môi Dohyeon nhếch lên cười đầy ác ý, chưa bao giờ thấy lấy 2 triệu mà dễ vậy luôn, mà con cờ để cá cược này cũng ngon nữa, đúng là trời cao ban cho^^.

Tay hư của cậu chạm được một thứ gồ ghề trong lỗ huyệt của Hyeonjoon

- Hahhhh...........

- M-muốn......b-bắn......

Nghe thấy vậy cậu biết rằng tay cậu đã chạm được tới điểm G của thỏ con. Nghe cậu muốn bắn thì lập tức rút tay ra trêu ngươi người nằm dưới.

Choi Hyeonjoon bị trêu đùa mà trong người ngứa ngáy, khó chịu tột cùng. Nhưng tên lưu manh cứ thích trêu chọc

- Nhạy cảm quá thì từ từ đi. Để coi mày chịu được tới bao giờ?

-Um...hahh......giúp....

- Hôn tôi rồi xin đi, tôi giúp!
.....

________________________________

Đừng nóng nha chị em , từ từ tận hưởng đee!!

[𝐏𝐄𝐑𝐀𝐍]|| NGHIỆN THỎ CON 🐰⁉️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ