Sốp ghép chap nên mng chịu khó vs thông cảm cho sự lười của sốp nha😘
_________________________________
Trước khi cho Hyeonjoon bú lấy cặc bự của mình, Dohyeon bê em lên ngồi dang hai chân ra bao quát đùi mình, để hai chân của bản thân lơ lửng khi ngồi trên giường như vậy thoải mái cực. Còn Hyeonjoon bị ép bức ngồi lên thằng bé của Dohyeon thì sượng trân đỏ hết cả mặt. Thân dưới trần truồng, thân trên thì chỗ đỏ chỗ bầm, áo thì chỗ kín chỗ hở làm con thỏ con ngại mà ôm gáy người kia rồi vùi đầu vào hổm cổ hắn.
- Sợ rồi à?
- E-em....n-ngại-i....
- Phòng the với nhau ba bốn lần rồi mà còn ngại hửm, đúng là thỏ con nhát cáy.
- Ư....
Đùi em cọ xát với cơ đùi săn chắc của Dohyeon đến ửng đỏ, run rẩy triệt để hết công suất. Cơ thể mềm mỏng gọn hơ trong vòng tay Park Dohyeon. Dường như một tí sự trong trắng em gìn giữ bao nhiêu năm qua không còn nữa rồi. Hyeonjoon chỉ biết ngượng, ngồi cố thở vì sắp nghẹn mất rồi.
- Đ-đừng rung đùi nữa.....hahh....
- Hôn cái đi.
- Tha cho em đi.....mốt e-em không đọc nữa....hức....sát quá....huhh.....ngực em cứng mất rồi.....
- Ai tin được em chứ? Gọi chồng
- Không mà...hức...tha cho e-m..
- Có nghe lời anh không? CHOI HYEONJOON?
- Hah.....c-chồng....tha em.....ứ....đừng cắn em....hứ hư....
Hàm răng thẳng tắp trắng đục của Park Dohyeon cạ vào bờ vai bé nhỏ của Hyeonjoon làm in dấu lên như đánh dấu bản quyền. Dohyeon vùi đầu vào cổ em rồi hít lấy mùi hương quen thuộc ngạt ngào đó. Bờ môi tự do lạng lách hết qua từng nơi trên cơ thể của Choi Hyeonjoon.
Dohyeon lấy tay với tới tắt hết đèn đuốc, chỉ còn lờ mờ ánh đèn ngủ trăng trắng soi sáng cho hai con người này "quan hệ" thâu đêm. Bàn tay Dohyeon độn mông em lên rồi không ngừng đâm chọc vào lỗ đít và lỗ lồn làm em nhễu nhão chất dịch hết ra cả đùi Dohyeon.
- Vợ à, em hư lắm rồi đó, dám đọc sex khi đang trong quá trình ân ái với anh hả. Em cũng ghê gớm lắm rồi đấy!
- A-anh...đừng chọc nữa...em nứng lắm r-rồi.....huh...húh....
- Em cũng đáo để lắm. Hôm nay chồng cho mồm vợ không thể ngậm lại được luôn.
- Ch-chồng...em sợ...hahh...háhh...đừng....ứ..
Bàn tay Dohyeon nhanh nhảu tháo nút quần. Khóa quần được kéo xuống một cách dứt khoát làm lộ dương vật đang bị kích dục to tướng kia. Hắn cầm lấy dương vật mà khiêu khích Choi Hyeonjoon. Dohyeon đè em xuống giường, ấn đầu em xuống ngay hạ bộ của bản thân. Park Dohyeon dùng con cặc bự của bản thân kích thích nhẹ cho môi em mở ra, nhưng người chưa lần nào bú như Hyeonjoon cảm thấy sợ đến không dám há miệng. Park Dohyeon quyết tự nhét vào luôn. Hắn bóp má em cho môi em mở rộng ra.
- Tha em.....huhu....
- Một là bú, hai là anh cắn đứt núm vú em đó vợ yêu.
- Hức...
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝐏𝐄𝐑𝐀𝐍]|| NGHIỆN THỎ CON 🐰⁉️
Fanfic𝐖𝐀𝐑𝐍𝐈𝐍𝐆‼️: 𝐎𝐎𝐂, 𝐇+(𝟏𝟖+), 𝐁𝐀̣𝐎 𝐋𝐔̛̣𝐂 𝐇Đ𝐔̛𝐎̛̀𝐍𝐆 Sex nhiều ( ở nhiều nơi, nhiều cách chơi) 𝙽𝚎̂́𝚞 𝚊𝚒 𝚔 𝚑𝚊̀𝚒 𝚕𝚘̀𝚗𝚐 𝚝𝚑𝚒̀ 𝚟𝚞𝚒 𝚕𝚘̀𝚗𝚐 𝚕𝚞̛𝚘̛́𝚝 𝚚𝚞𝚊 𝚟𝚒̀ 𝚗𝚍𝚞𝚗𝚐 𝚌𝚘́ 𝚌𝚑𝚒 𝚝𝚒𝚎̂́𝚝 (𝚁𝟷𝟾+) 𝚗𝚑𝚒�...