Choi Hyeonjoon là một trong những học sinh ưu tú của trường với kết quả không khác gì tranh vẽ với vị trí thứ nhất trên bảng xếp hạng. Nhưng cuộc đời không cho ai hoàn hảo hoàn toàn, cậu sinh ra đã thiếu tình cảm của ba. Cơ thể, hormone và bộ phận sinh dục của cậu cũng không được như những đứa con trai khác, vì mang hình dáng của một đứa con gái. Ngoài gia đình ra thì cũng chỉ có người em học khối dưới Miseokie và bạn thân cùng bàn Gimyeong "Leaper" là biết được sự thật lạ đời này. Cậu là người sống cực cực tình cảm, cậu chưa từng ghét ai bao giờ nhưng mà trường hợp ngoại lệ mang tên Park Dohyeon, kẻ thù truyền kiếp của cậu.
Dohyeon là một tên đầu gấu có tầm ảnh hưởng nhất trường, gia thế của hắn cũng là một trong những tập đoàn lớn nhất cái Seoul rộng lớn. Bên ngoài với vẻ điềm tỉnh nhưng khi đã nhắm được con mồi thì cậu sẵn sàng làm tất cả mọi thứ trừ khử tên đó. Những nạn nhân của cậu người thì bị đánh gãy xương, người thì ám ảnh mà chuyển trường, thậm chí cậu còn dâm đãng đến độ quay video một cậu học sinh khối dưới không một tấm vải che thân rồi đăng lên confession trường thu về lượng tương tác khủng. Cũng nhờ chiếc video dơ bẩn đó mà Hyeonjoon ghét cay ghét đắng cậu.
Kì thi cuối kì sau vài ngày nữa sẽ diễn ra, Hyeonjoon và người bạn cùng bàn được thi chung phòng 7. Cả hai đan tay nhảy đầy sự hài lòng. Niềm vui chưa được bao lâu khi nhìn xuống cuối danh sách "Park Dohyeon, sbd 112 lớp 11a7".
- Ê thằng cha Dohyeon kìa, thi chung thích không :)))?
- Có cl, mày chưa nhớ cái vụ nó đánh thằng nào gãy xương vì không chỉ bài nó hả, thi chung sợ chetme vui vui 🆑!
Trời có câu ghét của nào trời trao của đó. Hôm thi Dohyeon được xếp ngồi kế cậu ở bàn chót ngoài cửa sổ. Hyeonjoon mặc dù không thích và sợ nhưng mà cậu luôn trấn an bản thân rằng nếu không giao tiếp sẽ không sao.
Trống tính giờ thi vang lên. Ai ai cũng cặm cụi làm bài, riêng "tên đầu gấu" Dohyeon là gãi đầu như 1 thằng khờ, gãi đến gãy móng tay, tróc da đầu mà vẫn không biết phải làm thế nào. Nhìn sang thằng ngồi kế bên đang bặm môi làm bài, cậu dựt bài thi của Hyeonjoon chép bằng tốc độ ánh sáng.
Thấy vậy Hyeonjoon đứng lên dõng dạc nói với cô giám thị mà quên mất mình đang tố cáo thằng lúc mới vào mình sợ tới nỗi run tay run chân
- Cô ơi bạn Dohyeon lấy bài em chép ạ!
Gimyeong há hốc mồm kinh ngạc
"Vãi, vậy mà bày đặt sợ, thằng này chết rồi, hết cứu"
Chưa kịp hó hé nửa lời, Dohyeon bị đánh dấu bài trừ một nửa điểm.
- Thằng kia mày biết bố mày là ai à?
- Biết nhưng mà làm được gì nhau nà?
- Mày đợi đó, cũng chỉ là một thằng con trai nhỏ con yếu ớt mà bày đặt ngông, mày chờ đó
- 😏
Ra khỏi phòng thi, Gimyeong rùng mình hỏi cậu
- A đù, mày dám mét thằng cha đó luôn?!
- Sao không, sợ thì sợ nhưng mày không làm sai thì có sao đâu?
- Tao nghĩ mày chuẩn bị tinh thần là vừa.
- Tao bái phục mày, có gì thì đừng có mà khóc lóc với tao
•
•
•
•
•
- Aa, Choi Hyeonjoon, mày được lắm, chờ đó tao cho mày biết thế nào là lễ độ..._______________________________
Í là admin hong mún cho anh hải ly hồng làm đầu gấu đâu nhưng mà thấy ảnh hợp vai 🥲
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝐏𝐄𝐑𝐀𝐍]|| NGHIỆN THỎ CON 🐰⁉️
Fanfic𝐖𝐀𝐑𝐍𝐈𝐍𝐆‼️: 𝐎𝐎𝐂, 𝐇+(𝟏𝟖+), 𝐁𝐀̣𝐎 𝐋𝐔̛̣𝐂 𝐇Đ𝐔̛𝐎̛̀𝐍𝐆 Sex nhiều ( ở nhiều nơi, nhiều cách chơi) 𝙽𝚎̂́𝚞 𝚊𝚒 𝚔 𝚑𝚊̀𝚒 𝚕𝚘̀𝚗𝚐 𝚝𝚑𝚒̀ 𝚟𝚞𝚒 𝚕𝚘̀𝚗𝚐 𝚕𝚞̛𝚘̛́𝚝 𝚚𝚞𝚊 𝚟𝚒̀ 𝚗𝚍𝚞𝚗𝚐 𝚌𝚘́ 𝚌𝚑𝚒 𝚝𝚒𝚎̂́𝚝 (𝚁𝟷𝟾+) 𝚗𝚑𝚒�...