- Bé thích không?
- K-hô-ng......ahh....hư....a-anh muốn...giết em...hahh....hả...Park D-Do....
- Sao vậy, mệt nói không ra hơi luôn hả? Mới đụ có 5 tiếng thôi mà.
- Định tới mấy giờ nữa....hứcc....
- Chưa biết
- Máa...ah...
Hai người mây mưa từ 6h đến tận giờ là 11h khuya luôn rồi mà còn chưa "đạt đỉnh" nữa.
Những cuộc gọi từ hội nhóm Heo-Su, Geonbu và Jihoon cũng nguội tàn từ lâu rồi mà hai con người này vẫn làm chuyện ám muội chưa xong.
- E-em mệt quá....Dohyeon....ahh...tha cho em....
- Nốt 5 hiệp nữa nha bé
- H-hả???
Đúng như lời hắn nói. Hắn nắc em không thương tiếc. Ga giường bây giờ toàn nước dâm của Hyeonjoon và một đống gel bôi trơn bị tràn ra ngoài. Thậm chí nguyên một chai "chất hỗ trợ giao hợp" đã cạn kiệt từ hồi mấy hiệp trước rồi.
Da thịt ma sát vào nhau quá lâu làm da của Hyeonjoon đã có chỗ bong tróc, có chỗ bị đỏ, chỗ thì bầm xanh cả người.
Em nằm dưới thân hắn thở hổn hển không ra hơi, chỉ biết rên và rên lên xin hắn tha thứ thôi. Em không còn khả năng chống cự lại sức tên hải ly hồng kia nữa rồi. Tay bị hắn nắm để lên trên đầu, thân thể thì bị hắn chỉnh từ tư thế này sang tư thế khác, làm em bất tỉnh nhân sự mấy chục lần.
"Sức này phải con người không vậy?Làm nãy giờ 5,6 tiếng đến tận 12h khuya rồi chưa xong nữa"
- Hết...ahh...gel rồi thì đừng-g....ư....làm nữa....đau em....hứm.....quá....huh..
- Nuốt nước mắt vô, em rơi một giọt nước mắt nào anh nắc em lại gấp 3 lần số giọt nước mắt đó
- C-hó....ahhh....ch-chết mất....
- Đã có ai làm gì đâu? Đã chạm vào đâu??
- Không chạm cái con cặc!!....AHH.....
- Lẹ đi...hức hức....mệt lắm rồii..
- Vậy thì sửa soạn đi bé cưng!
Hắn ấn một cái chí mạng lên lỗ rốn nhạy cảm của Choi Hyeonjoon làm em mở rộng âm đạo hết cỡ. Ngay lúc đó, hắn vừa đúc con cặc bự hắn đến giới hạn của em, vừa nhét chiếc mền trắng vào cùng với dương vật gân guốc của hắn.
- Anh....hahh......
- Này là trả thù luôn cho vụ để Gimyeong cõng nhá!
- Đừng...ức....lấy việc công.....hah....trả thù riêng nha....e-em chết đấy.....
Hắn dùng chiếc mền bịt kín hang động của em. Cùng lúc đó hắn đưa mặt sát lại khuôn miệng em rồi thì thầm.
- Anh bắn đó nhé! Chịu khó chịu trận đi, cưng lắm đấy!
- SHIBAL....hah....
Hắn hôn lên môi em, ở phía dưới thì ngay lập tức bắn một dòng tinh dịch nóng hổi vào trong ruột em. Em cũng muốn bắn nhưng "cửa thoát hiểm" đã bị chặn mất rồi nên theo đà bắn luôn vào ruột mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝐏𝐄𝐑𝐀𝐍]|| NGHIỆN THỎ CON 🐰⁉️
Fanfic𝐖𝐀𝐑𝐍𝐈𝐍𝐆‼️: 𝐎𝐎𝐂, 𝐇+(𝟏𝟖+), 𝐁𝐀̣𝐎 𝐋𝐔̛̣𝐂 𝐇Đ𝐔̛𝐎̛̀𝐍𝐆 Sex nhiều ( ở nhiều nơi, nhiều cách chơi) 𝙽𝚎̂́𝚞 𝚊𝚒 𝚔 𝚑𝚊̀𝚒 𝚕𝚘̀𝚗𝚐 𝚝𝚑𝚒̀ 𝚟𝚞𝚒 𝚕𝚘̀𝚗𝚐 𝚕𝚞̛𝚘̛́𝚝 𝚚𝚞𝚊 𝚟𝚒̀ 𝚗𝚍𝚞𝚗𝚐 𝚌𝚘́ 𝚌𝚑𝚒 𝚝𝚒𝚎̂́𝚝 (𝚁𝟷𝟾+) 𝚗𝚑𝚒�...