Thi xong cảm giác khỏe khoắn tràn đầy sức sống dữ dội. Ngày đi học lại Hyeonjoon lon ton nhảy chân sáo bước vào lớp. Vừa ngồi lên ghế, cảm giác dinh dính vào quần làm cậu thấy bất an. Đúng thật, keo dính chặt cái quần của cậu với chiếc ghế gỗ. Cậu bối rối không biết làm gì mà rơi nước mắt. Gimyeong bước vào lớp đưa cho cậu tờ giấy.
"Ra về ra sân sau gặp tao, mày chán sống thì tao cho mày chết sớm"
- Cái qq gì dị, tao đã làm gì đâu, trời ơi tao còn chưa có mối tình đầu nữa đó, sao muốn chết đượccc
- Ai bíc, Dohyeon gửi mày đó thỏ à, chết cha mày rồi
- Giờ mình không làm gì thì mình giúp em được không?
- Giúp gì..
Do trong lớp chỉ mới có 2 cậu vào nên Gimyeong đóng hết cửa kéo màn xuống giúp Hyeonjoon thay quần khác, cũng may là chiều này Hyeonjoon còn đi học thêm nên có đem hờ một cái quần.
- Sao mày không cẩn thận gì hết, may mà có tao với mày thôi chứ nếu có người rồi người ta biết mày trôn có lài là chết
- Thì tao cũng có biết đâu...
- Trời ơi phụ cái đi, không bao giờ có ai biết chuyện đó đâu
Ờ thì không ai biết, Dohyeon rình ngoài cửa xem coi chiếc ghế đầy keo hắn bày ra hành hạ "chú thỏ" Hyeonjoon có đạt hiệu quả không thì tình cờ nghe được câu chuyện động trời này.
Chiếc ghế dính đầy keo cũng như một mảnh vải quần Choi Hyeonjoon được giấu dưới lớp sau lớp màn cửa chỗ cậu ngồi. Trong giờ học Hyeonjoon mang trong mình sự lo âu khó tả, cảm giác như đã có ai đó biết bí mật hay nói trúng tim đen của mình vậy, khó lói cực.
Gimyeong cũng lo cho bạn mình lắm chứ bộ. Tự nhiên một đời liêm khiết, chưa bị ai động chạm mà lại chuẩn bị bị một tên dâm đãng hẹn ra sân sau, lỡ có chuyện rồi sao?!Đến giờ ăn, cặp bạn thân một tay cầm dĩa cơm một tay còn lại nắm tay nhau thân thiết ngồi vào bàn.
- Mày ổn không, hay xíu tao đi với mày?
- I'm okey
- Không cần theo đâu, lỡ nó đánh luôn mày thì sao, mang danh hại bạn chết....
- Um, có gì thì gọi tao liền á, nhà tao gần tao chạy qua giúp, không nó đánh chết mày đấy
Đối diện bàn 2 cậu là bàn của Dohyeon và Heo-Su. Heo-Su nổi danh là học sinh cá biệt bậc nhất trong khối, cũng là người gợi í ra những trò ăn hiếp người khác quái đản cho "đầu gấu" a7 kia, thậm chí ủng hộ cậu hết mình tàn sát con mồi của cậu bạn. Nhưng chỉ riêng Geonbu là cậu bênh vực hết mình, Dohyeon có răn đe đánh bao nhiêu lần cậu cũng bảo kê.
- Thằng đeo kính đen đen đấy là con mồi mới phải không?
- Uk, tao nghe bạn thân chí cốt nó nói nó trai có lồn á mày, giờ làm gì?
- Mày thích khám phá không?
- Í mày bắt tao đụ một thằng đéo ra gì như nó đúng không?
- Quả là chiến hữu dấu êu😋
- Nhìn cũng... múp, kèo cọt gì không
- 2 triệu?
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝐏𝐄𝐑𝐀𝐍]|| NGHIỆN THỎ CON 🐰⁉️
Fanfic𝐖𝐀𝐑𝐍𝐈𝐍𝐆‼️: 𝐎𝐎𝐂, 𝐇+(𝟏𝟖+), 𝐁𝐀̣𝐎 𝐋𝐔̛̣𝐂 𝐇Đ𝐔̛𝐎̛̀𝐍𝐆 Sex nhiều ( ở nhiều nơi, nhiều cách chơi) 𝙽𝚎̂́𝚞 𝚊𝚒 𝚔 𝚑𝚊̀𝚒 𝚕𝚘̀𝚗𝚐 𝚝𝚑𝚒̀ 𝚟𝚞𝚒 𝚕𝚘̀𝚗𝚐 𝚕𝚞̛𝚘̛́𝚝 𝚚𝚞𝚊 𝚟𝚒̀ 𝚗𝚍𝚞𝚗𝚐 𝚌𝚘́ 𝚌𝚑𝚒 𝚝𝚒𝚎̂́𝚝 (𝚁𝟷𝟾+) 𝚗𝚑𝚒�...