𝐂𝐡𝐚𝐩 𝟒: ‼️(R18)

895 51 1
                                    


Từ ngữ cũng như lời truyện sẽ nhạy cảm và thô tục hơn chap 3 nên ai không thích thì lướt qua nha!!

_______________________________

- Hôn đi, sợ à? Giờ mười mấy năm thanh xuân của mày bị tao dòm ngó hết rồi còn ngại ngùng gì?

- Tha....hah....cho t-tôi đi...hức

- Giờ có làm không hay để anh móc hết thịt lồn cưng ra ngoài?

Không còn lựa chọn nào khác, em để tay sau gáy người mình ghét rồi hôn nhẹ lên môi hắn. Hắn lộ rõ vẻ thích thú khi con mồi mình quá nghe lời mà dương vật trong quần cũng nứng đéo chịu được.

Park Dohyeon một tay túm lấy chùm tóc của Hyeonjoon, tay còn lại xoa bóp cái lồn bé xinh dính đầy nước dâm. Hắn nhìn thẳng vào đôi mắt long lanh sục sôi nước mắt của em mà có chút động lòng. Nhưng thời điểm này khoái cảm nó che mờ thứ tình cảm thương xót ít ỏi của Park Dohyeon rồi!. Cậu sờ soạn bờ môi hồng hào, chúm chím của em rồi bắt đầu nụ hôn sâu. Hai bờ môi chạm nhau đầy sự ngọt ngào, nhưng đối với Choi Hyeonjoon đây là một sự sĩ nhục, một sự lăng mạ về tình dục Dohyeon dành cho em. Đầu lưỡi 2 người quấn quýt lấy nhau tạo ra hương vị ngọt ngào không thể kiếm được.

Tay còn lại của Dohyeon cũng không yên nghỉ được một chút nào. Cậu vuốt ve chiếc eo thon trắng muốt của em rồi di chuyển xuống thân dưới khẩy nhẹ lên hột le của em. Tay hư chẳng dừng lại mà tiếp tục đâm chọt vào lỗ nhỏ.

Môi lưỡi đang giao hợp không thể rên rỉ được, em khó chịu cắn môi của tên lưu manh kia rướm máu buộc phải nhả ra.

- Còn bày đặt cắn môi tao chóng cự nữa ha, mày có tin tao làm cho mày 1 tuần không thể bước chân xuống giường không?

- Ưm...hức....ngứa quá...

- Đ-đừng.....ahh....chọt nữa...hức

Nghĩ sao mà hắn sẽ nghe lời em rên rỉ chứ. Giờ chỉ có nước đấm chết tên này thì may ra còn trốn được. Nhưng cơ thể em đã quá yếu ớt rồi, di chuyển còn khó khăn chứ đấm chết ai được bây giờ, có đấm thì cũng chỉ là gãi ngứa cho người kia thôi.

Nghe tiếng thỏ nỉ non làm cậu hưng phấn mà bắn luôn trong quần. Dù thế nhưng cậu vẫn nhay mà chỉ lấy ngón tay nắn nót điểm G của em.

- Ahh....chỗ đó....hức....k-không được....nứng chết thật đ-đấy....hahh

- Giờ biết mình sắp nứng tới chết là cũng còn tỉnh phết nhỉ?

Không kiềm chế được mà em bắn lần hai. Lần này còn ra nhiều tinh dịch hơn lần trước nữa. Dohyeon không chần chừ mà cởi quần cho thẳng dương vật nóng ấm đang cứng của mình vào trong lỗ huyệt của Hyeonjoon.

- Mày định bắn một mình à, ích kỉ thế..

Đột nhiên tiếp nhận "vật thể lạ" làm chem chép Hyeonjoon co bóp không ngừng, người thì co giật mạnh một cái, nước lồn đã không kiểm soát được rồi giờ thì càng chảy ra nhiều và nhiều dung dịch hơn nữa.

- Ahh....đau.......c-chậm th.....hah..

- M-mới bắn mà....hah....to quá.....hức..

Hắn đâm sâu vào trong như muốn chẻ đôi người em. Tay hư tiếp tục đè nén vòng eo con kiến của em rồi dập xuống liên tục.

- Lồn em còn non và xanh lắm, để anh dạy cho nha.

Hắn ấn lên đầu rốn em làm em nhạy cảm mà mở rộng khoang miệng nhỏ dưới háng. Thừa thắng xông lên hắn thục sâu vào trong đến tận tử cung em.

Máu chảy ồ ạt nhượm ướt chiếc bàn bóng bàn cũ rít dưới thân. Lần đầu của em không ngờ rằng là do tên khốn mình ghét nhất trên đời tước đi.

- hahh....mất.....hức....t-trinh....ahh...r....

- C-chó..hah...Park D-Dohyeon.....hức.....TAO GHÉT M-MÀY...

Thấy lần đầu của em trong tay mình thì Park Dohyeon hưng phấn vô cùng mà tăng tốc, tay không ngừng bóp eo em đến hằn một vết đỏ lớn. Bé thỏ nhỏ con phía dưới thì hết khả năng giãy giụa, chỉ biết thở dốc, há miệng rên lên những âm thanh kích dục.

Lần đầu tiên của em và chắc chắn sẽ là lần cuối cùng em gặp mặt tên khốn này. Em đã từng nghĩ trò dơ bẩn nhất của hắn cũng chỉ là quay video làm nhục thôi, nhưng em đã sai. Hắn sẵn sàng chơi em không khác gì mấy đứa con gái đứng đường, chứng tỏ em đã chọc đến giới hạn hắn cỡ nào. Em chỉ biết ước bây giờ có cỗ máy thời gian của Doraemon để em quay lại mấy ngày trước mà thay đổi cục diện.

- T-tha...hah...cho em....ahh...đi....

- E-em....hức...sẽ không....ưm...ư.....xuất hiện trước mặt....anh nữa....

- Ai cho? mày muốn biến mất khỏi tầm mắt tao dễ vậy à, sợ thì từ đầu đừng chọc nổi điên tao. Giờ cưng là của anh, có chết thì cũng phải do anh giết em thì em mới được chết!

- Hahh.....ahh.....Do.....hahhh....

Hắn bắt đầu mạnh bạo với em hơn. Một tay bóp đầu ti bé nhỏ, một tay nâng đầu em lên để hắn hít hà mùi hương cơ thể em còn sót lại trước khi toàn thân em đều là mùi tinh dịch. Em bất lực dưới thân hắn rồi, chỉ biết nằm rên chờ những lần lên đỉnh ập đến kích thích cô bé nhỏ.

Chưa đủ đã nên hắn đỡ thân trên em đẩy xuống giúp cho dương vật đi sâu vào hơn nữa. Cảm giác vừa sướng vừa đau làm Choi Hyeonjoon tê liệt cả vùng thân dưới.

- Chuẩn bị lên đỉnh nhe cưng!

- Hahh....đừng....ahh....s-sâu quá....hức

Chưa dứt lời, Park Dohyeon đã thục dương vật vào sâu đến giới hạn của em rồi bắn thẳng một dòng tinh dịch nóng hổi vào trong ruột của thỏ con. Bàn tay đang chu du mọi nơi trên người Choi Hyeonjoon thả lỏng thể hiện sự sung sướng tột cùng. Chơi biết bao nhiêu gái trong bar bủng chưa chắc sướng như chơi với thằng kì dị này.

- Em còn ngon hơn gái ngành nữa đó. Làm gái đi, tao chơi!

- Ưm.....ah.....

Hai người mây mưa hơn chục lần, cô bé của Hyeonjoon đã sưng lên và rách mất rồi. Bàn bóng bàn cũng ướt sũng dâm dịch và mồ hôi của Choi Hyeonjoon. Park Dohyeon chơi sướng rồi thì rút ra chỉnh tề quần áo, định ngoảnh mặt đi bỏ con thỏ đang ngất kia lại, nhưng cậu không đành lòng để bé thỏ ở lại. Cậu tử tế mặc lại đồ cho Hyeonjoon rồi gọi cho tài xế.

- Đến rước tôi đi, đang ở sân sau đó, có thêm một người nữa nhe.

Chưa đầy 5 phút đã có một chiếc Mẹc đậu ngay cổng sân sau. Cậu bế Hyeonjoon vào lòng rồi đưa cậu về nhà tạm.
.........

________________________________

Xin lũi mng hôm nay nhà sốp cúp điện nên h ms đăng đựttt 😘

[𝐏𝐄𝐑𝐀𝐍]|| NGHIỆN THỎ CON 🐰⁉️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ