𝐂𝐡𝐚𝐩 𝟏𝟖:

529 39 4
                                    

Ánh mắt man rợn và dâm tặc kia như nam châm mà hít vào người em.

1 hiệp, 2 hiệp rồi 3,4,... Hắn thúc sâu vào bên trong em. Em lên đỉnh nhiều mà ngất lên ngất xuống. Hơi thở yếu ớt và tiếng rên thì thầm cứ lặng lẽ cất lên. Tên kia thì thoải mái nắc cái cơ thể không còn sức chống cự. Nước lồn dâm vương vãi nhớp nháp hết cả người Hyeonjoon như em vừa tắm trong yagourt chưa đông cứng. Tay Dohyeon re rầu khắp body em đến hằn nguyên bàn tay lên eo em.

Mãi đến 5h sáng, hắn cũng mệt rồi ôm em trong khi tấm thân cả hai không một cái áo khoác hờ bên ngoài, trống trơn!

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

- PARK DOHYEON!! CHỞ EM ĐI HỌC!!!

- Gì vậy? Nghỉ học đi.

- Đéo, có đi không hay để em tự đi?

- Rồi rồi, chồng chở vợ đi. Bộ không đau à?

- Nghĩ sao vậy, khô rát hết lỗ nhỏ của người ta rồi, tay chân thì toàn dấu hickey của anh không đấy. May mà đụ liên tục quen nên đi được đấy. Trơ trẽn.

- Mặc áo anh vào đi học đi, sáng mà chửi quài. Anh thươngg.

- Lẹ lên, để người ta đi học.

Cả hai nhộn nhịp, tất bật chuẩn bị đi học như đôi vợ chồng hối thúc nhau đi làm.

Đến trường mà Dohyeon không rời khỏi em một giây phút nào trừ lúc vô học. Ai ai cũng thắc mắc tại sao người lẳng lơ, vô tình như Park Dohyeon cũng có ngày chăm sóc và quan tâm người khác như vậy.

Trong tiết học Dohyeon không ngừng réo rắt than vãn với Heo-Su ngồi cạnh.

- Buồn ngủ chết đĩ mẹ luôn.

- Làm gì mà buồn ngủ?

- Đoán đi

- Tới mấy giờ vậy

- 5h sáng

- Trời đất ơi. Mày biết là Hyeonjoon nó quan hệ lố bịch với mày từ chiều tối đến sáng như vậy nó dễ bệnh với đau lắm không?

Heo-Su chỉ biết lắc đầu ngao ngán thằng chiến hữu ham vui quá đà của mình. Miệng thì liên tục bắn rap chửi Dohyeon như Heo-Su mới là người ân ái với cậu ấm nhà Hàn Hoa.

- Tao thấy nó bình thường mà.

- Nè nghe rõ nè cu em. Tụi con gái hoặc có hormone và cơ thể không bình thường như tao với Hyeonjoon khi quan hệ thời gian sẽ giao động từ 5-7 tiếng là chịu hết nổi rồi. Mày định giết nó hả?

- Làm quá, tao thấy nó đi bình thường mà?

- Nó nhịn đau đó, mày coi chừng tí nó mà biến chứng nặng lên lồn nó rỉ máu do mày đụ trần là có thiệt đó, là mày khỏi chơi!.

Mấy lời chửi bới của Heo-Su không ngừng làm tên đầu gấu hoảng loạn. Cậu không nghĩ rằng mọi chuyện sẽ đi xa như vậy.

Bàn trên là Seungri, học bá nữ của lớp, là kì phùng địch thù của Hyeonjoon. Cô ta thích Dohyeon từ lâu rồi, luôn muốn Dohyeon sẽ chấp nhận bản thân nhưng mọi lần đều bị từ chối phũ phàng. Seungri cố gắng giảm cân để có body đẹp nhất để "cung phụng" cậu cho cậu chấp thuận tình cảm, nhưng chưa kịp nói thì Hyeonjoon đã cướp mất rồi.

[𝐏𝐄𝐑𝐀𝐍]|| NGHIỆN THỎ CON 🐰⁉️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ