Warning‼️‼️‼️
❌<𝟏𝟖𝐭___________________________________
- Hưm.....ư.....
- Đừng mút nữa...
Hắn nuốt hết tinh dịch từ lỗ nhỏ em chảy ra rồi không ngừng mút mát phần bím xinh ửng đỏ. Bú chán thì hắn rút ra dùng ngón tay khẩy nhẹ lên phần thịt lồn nhỏ của em.
Park Dohyeon nằm lên bụng em rồi dùng bụng em lau chùi cho khô cái đầu ướt át kia làm nước dính đầy trên chiếc bụng phẳng lì của Hyeonjoon. Xong rồi hắn mở tủ đầu giường lấy ra chai gel bôi trơn. Em còn thấy rõ trong hộc tủ của hắn có một đống bao cao su đã qua sử dụng cũng như mấy cái ba con sói chưa được xài, thậm chí có cả mấy món đồ chơi tình dục nữa.
- Dẫn gái về nhà chơi nhiều lắm đúng không?
- Đúng!
- Hứ.
- Em giận dỗi gì chứ. Nín đi, không tôi chơi cho em ngày mai đi tiêm phòng nhiễm trùng vùng kín đấy.
Hắn đè em ra, dùng đôi môi khô ráp của mình cắn rồi hôn lên cổ và xương quai xanh của em. Phía dưới thì dùng một tay cho gel bôi trơn vào hậu huyệt em.
- Ưm...đi mà chơi con khác đi....ư...
- Không thích. Ghen hay gì?
- Không có....
Hắn để lại một dấu hickey ngay xương quai xanh và phần ngực của em. Màn đêm bắt đầu bao trùm lấy bầu trời, 2 con người trong phòng thì không ngừng làm chuyện tình ái mà chẳng thèm đi ăn tối.
- Tối nay em sẽ là đồ ăn tối của tôi.
- Ah...
Park Dohyeon đưa môi lên khuôn miệng của Choi Hyeonjoon. Choi Hyeonjoon bị cuốn theo nhịp độ làm tình của hắn mà chỉ biết nhắm mắt tận hưởng, miệng không ngừng phát ra những âm thanh dâm dục kích động người phía trên. Da thịt ma sát vào nhau làm nhiệt độ trong căn phòng 20°C này đột nhiên tăng lên bất chợt.
- Ưm...ư....hức..
Bàn tay hư bên dưới của hắn không ngừng vuốt ve phần thân dưới nõn nà, múp rụp của em và để lại vài vết đỏ nhằm đánh dấu chủ quyền.
[ Bạn có một tin nhắn ]
[ Heo-Su: Quỷ lớn ơi tối nay có đi club không, eeeee ]
[ Bạn có một tin nhắn ]
[Jihoon a5: Có đi không 3 đứa tao đợi]
[ Bạn có một tin nhắn ]
[ Bạn có một tin nhắn ]Heo-Su và Jihoon không ngừng spam tin nhắn liên hồi chỉ để tên đang ân ái với tình nhân rep ư? Ai mà rãnh.
Choi Hyeonjoon bị đầu lưỡi hắn kích thích, hương vị ngọt bao trùm lấy khuôn miệng của cả hai, ngọt đến nổi không muốn bỏ ra. Ánh trăng lạc lối soi sáng ngay vào căn phòng đầy mùi tình yêu xen lẫn mùi khoái cảm, làm kích động dục vọng của hai con người đang "se chỉ luồn kim" nhau trên giường.
Park Dohyeon quyết định dừng lại rút môi ra. Khoái cảm được hòa trộn với hơi thở ngắt quãng của Choi Hyeonjoon, làm anh say sưa đắm chìm trong bể tình.
Gel bôi trơn còn có tờ giấy hướng dẫn sử dụng khi rõ rằng gel này còn có khả năng kích thích bộ phận sinh dục phụ nữ cao hơn mức bình thường hai lần, qua đó gia tăng mức độ "nứng" và muốn làm tình lên mức độ cao trào hơn.
Con thỏ "nóng" ran phần dưới, nứng đến độ đã bắn hai lần lên ga giường.
- Dohyeon ah....hức....giúp e-em với....h-hah..nóng quá....
Hắn làm lơ rồi đút 2 ngón tay vào trong âm đạo của Choi Hyeonjoon. Đút nhiều quá nên lần đầu chọt vào thôi đã đến ngay điểm G của em rồi
- Ahh.....chỗ đó....ư.....D-Do....hahh..
- Sướng chưa?
- S-sướng...ahh....e-em bắn nha....
- Mới một tiếng mà em bắn 3 lần rồi đấy, khỏe dữ.
- Ư...
Dòng tinh dịch nhớp nháp được bắn ra lần 3. Cơ thể Choi Hyeonjoon nóng như nằm trên lò than, người không ngừng uốn éo khó chịu tột độ. Em vã hết mồ hôi, liên tục cầu cứu Park Dohyeon nhưng cũng chỉ được chiều cho bớt ngứa thôi.
Em không ngừng khó chịu mà rên lên
- Hư.....cứu em....Dohyeon....nóng q-quá
- Em đợi tí đi, anh cũng nứng chết rồi.
Dương vật trong quần của Park Dohyeon đã nhắc chủ từ đầu đến giờ cũng nhiều lắm rồi nhưng tại tên chủ vẫn thích nhây thôi. Cây côn thịt đã sớm cứng và to lên hơn một vòng. Nhìn thấy con thỏ vẫn đang nũng nịu xin xỏ con cặc bự của mình, Dohyeon cũng mềm lòng đáp ứng.
Hắn cởi quần ra làm lộ thằng bé to tổ bố ra trước mắt Choi Hyeonjoon. Hyeonjoon mệt quá mà cũng chẳng thèm để í làm gì. Hắn rút hai ngón tay ra, liếm hết tinh dịch rồi nắn cây côn thịt của mình cho vừa với đầu huyệt bé nhỏ chỉ mới được nong ra theo hình dạng của hai ngón tay.
- Chuẩn bị đi nha, không thì đau ráng chịu.
- Hưm....
Hắn lập tức đút dương vật mình vào sâu bên trong. Tiếp nhận vật thể không xác định một cách bất ngờ như vậy, lồn nhỏ của em không ngừng co bóp. Em đau mà rơm rớm nước mắt, cầu xin Park Dohyeon nhẹ tay với mình
- E-em đau....ahh....Dohyeon....c-chậm thôi...
- Thả lỏng tí bé cưng, em bóp chặt quá đứt thằng bé của anh là không có chơi em được đâu.
- Hahh...đừng...
Park Dohyeon dùng tay ấn xuống phần rốn nhạy cảm của Hyeonjoon làm em mở rộng hang động nhỏ chào đón dương vật của mình một cách nồng nhiệt nhất.
- A-anh....hahh.....đừng mà....
- Em không nghe lời anh gì hết, đau chết em đấy.
- Hahh....súc vật....
- Em chửi ai chứ, hưởng thụ đi.
Dương vật của Dohyeon lọt thỏm vào đến tử cung em. Thằng bé của Dohyeon không ngừng giao hợp với cô bé của Hyeonjoon, dung dịch tình ái không ngừng tuôn trào ra khỏi lỗ huyệt của Choi Hyeonjoon.
Ham muốn dần dần được đẩy lên đến cực đỉnh của trò chơi, Hyeonjoon mềm nhũn người, đưa thân ra hưởng thụ "sức sống" của trò chơi tình ái này.
- Ư....Dohyeon.....nh-nhẹ tí....chỗ đó....
- Phê rồi đúng không? "Ạ" anh đi
- A-ạ....hức....
Tay hư không ngừng sờ soạn bờ mông núng nính của em. Tay còn lại kéo chân em lên, tạo tư thế thoải mái nhất cho thằng bé đâm chọc vào trong.
Nãy giờ vì nứng quá nên em không quan tâm lắm một chuyện.
- A-anh không đeo bao thiệt.....hah.... hả.....hức....Dohyeon???
_________________________________
Sốp đã viết cgì v mn :)))
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝐏𝐄𝐑𝐀𝐍]|| NGHIỆN THỎ CON 🐰⁉️
Fanfic𝐖𝐀𝐑𝐍𝐈𝐍𝐆‼️: 𝐎𝐎𝐂, 𝐇+(𝟏𝟖+), 𝐁𝐀̣𝐎 𝐋𝐔̛̣𝐂 𝐇Đ𝐔̛𝐎̛̀𝐍𝐆 Sex nhiều ( ở nhiều nơi, nhiều cách chơi) 𝙽𝚎̂́𝚞 𝚊𝚒 𝚔 𝚑𝚊̀𝚒 𝚕𝚘̀𝚗𝚐 𝚝𝚑𝚒̀ 𝚟𝚞𝚒 𝚕𝚘̀𝚗𝚐 𝚕𝚞̛𝚘̛́𝚝 𝚚𝚞𝚊 𝚟𝚒̀ 𝚗𝚍𝚞𝚗𝚐 𝚌𝚘́ 𝚌𝚑𝚒 𝚝𝚒𝚎̂́𝚝 (𝚁𝟷𝟾+) 𝚗𝚑𝚒�...