𝐂𝐡𝐚𝐩 𝟏𝟏: (𝐑𝟏𝟕,𝟓/𝟏𝟖+)‼️‼️

755 36 4
                                    

𝐖𝐚𝐫𝐧𝐢𝐧𝐠: 𝐍𝐨̣̂𝐢 𝐝𝐮𝐧𝐠 𝐡𝐨̛𝐢 𝐧𝐡𝐚̣𝐲 𝐜𝐚̉𝐦, 𝐚𝐢 𝐤 𝐭𝐡𝐢́𝐜𝐡 𝐭𝐡𝐢̀ 𝐥𝐮̛𝐨̛́𝐭 𝐪𝐚 𝐧𝐡𝐚‼️‼️
______________________________

Hai người tháo kính mặt đối mặt nhìn nhau. Chiếc thỏ nhỏ xíu bị Dohyeon chóng tay lên để cho em nằm ngay dưới cơ thể săn chắc của hắn mà mặt ngượng ngùng khó xử. Park Dohyeon dùng ánh mắt si tình để lôi cuốn sự chú ý của em về hắn.

- C-cậu đừng nhìn tớ với ánh mắt như vậy nữa.

- Gọi anh

- Mắc gì?

- Có gọi không? Hay để tao...

- Được rồi, gọi anh được chưa?!

- Ngoan!

Giọng nói trầm ấm của hắn làm em ngượng đỏ hết cả mặt, đã thế còn gia trưởng nữa ai mà chịu nổi. Còn với hắn thì giọng nói ngọt ngào của em như một liều thuốc chữa lành và kích thích cực kì, nó tựa như vị của những cây kẹo ngọt vậy, rất dễ nghiện, thêm cả gương mặt bầu bĩnh với chiếc má bư mềm xèo kia, nói em là thỏ cũng không sai, chỉ thiếu điều ăn cỏ nữa thôi là em thành thỏ giống luôn rồi.

Nhìn xuống thân dưới không một mảnh vải che thân, Hyeonjoon cảm thấy rất khó chịu vì nằm trong phòng máy lạnh 20°C mà ăn mặc thì phong phanh như vậy. Em lạnh mà rùng mình sởn hết cả da gà. Dù Dohyeon học rất dở và không giỏi giải toán, nhưng hắn lại rất giỏi nhận biết được mọi biểu hiện bất thường trên gương mặt của em.

- Lạnh hả?

- Um, lần sau cho em mặc cái áo dày chút đi..

- Đợi tí đi, anh ngắm em xong là làm cho em ấm lên liền à

- N-nhẹ thôi đó..

- Biết rồi. Ngày mai là chủ nhật mà lo gì

Ánh nắng hoàng hôn chiếu rọi xuyên qua lớp cửa kính làm phong cảnh trong phòng trở nên thơ mộng cực kì.

Người nằm trên, người nằm dưới. Cả hai nhìn nhau say đắm và rất tình! Khoái cảm trong căn phòng đột nhiên tăng lên tột độ, dù biết mới chiều tối thôi nhưng vì Dohyeon ham muốn quá rồi nên không thể đợi đến tối được.

Em nhìn vào mắt hắn, bao nhiêu nỗi hận thù đột nhiên tan biến thành mây khói. Ánh mắt đầy sự simp lỏ của hắn làm em thích mê. Thì ra hắn cũng có một mặt khác tình như vậy! Dù biết Dohyeon chỉ mong muốn làm tình với em chứ không có tí tình cảm thật lòng nào, nhưng cái eyes contact đó của Dohyeon đã làm em lấp ló suy nghĩ rằng hắn có thích em không rồi bắt đầu gieo hy vọng vào con người lẳng lơ này.

Thấy được tia hy vọng hão huyền của em dành cho mình mà không rõ lí do, Dohyeon không ngừng cảm thán lối sống tình cảm và gieo rắc hy vọng vào người khác của em mà chuyển sang yêu em lúc nào không hay.

Bây giờ làm tình cũng chỉ là một phần, yêu em, thương em, bảo bọc cho em mới là chính. Chính bởi vì con thỏ béo này có body ngon quá nên đã che đi mất cái thứ tình cảm thật lòng mà Dohyeon dành cho em từ tận đáy lòng, mãi đến bây giờ hắn mới nhận ra được tình cảm mà bản thân dành cho em, cũng may cho con người như hắn là rất đúng thời điểm!

- Làm nhá?

- Ừm...

- Chịu khó thả lỏng nha bé cưng

Tay hắn bắt đầu khai thác mọi nơi trên thân trên của em. Vừa sờ soạn tấm lưng mềm mại của em, hắn vừa úp mặt vào cổ em rồi hít lấy hít để mùi hương hoa nhài quen thuộc đấy. Hyeonjoon nhột mà uốn éo cơ thể của mình tạo ra đường cong quyến rũ hơn bao giờ hết.

- Bé thích đạo không bu không?

- Là gì vậy?

- Đụ không bao..

- M-mang thai đấy!! Anh quên em có khả năng mang thai hả..??

- Đẻ đi anh nuôi!

- Shh....Đau lắm...không thích đẻ đâu..

- Trước sau gì em cũng phải sinh cho anh một đứa thôii..

Tay hắn mở hết cúc áo của em rồi quăng chiếc áo qua một bên, thân trên em trần trụi trắng bóc tựa như mây, hai đầu ti thì hồng hào như hai quả cherry mọng nước chờ người đến ăn. Vòng eo con kiến của em làm hắn thích thú mà sờ vào không ngừng.

Hắn chuyển sang xoa nắn hai 2 quả đồi núi của em rồi từ từ đưa miệng xuống liếm mút hai đầu ti xinh xinh. Hắn dùng đầu lưỡi linh hoạt mà mút mát lấy núm xinh của em, hắn còn dùng cả răng để cắn vào đầu vú nhỏ làm em khó chịu mà rên lên

- Ah...shib.....đừng có cắn em coi...

Hắn không những không dừng hại mà còn dùng tay bóp chặt đầu ti bên kia.

- Ư....

Em bị động chạm mà bắt đầu nứng dần. Dâm dịch bắt đầu ồ ạt chảy ra khỏi hậu huyệt của Hyeonjoon. Dohyeon chơi đầu ti chán thì đỡ em lên, lấy tay tháo chiếc quần lót cản trở kia. Xong hắn vắt chân em lên vai, cúi đầu xuống mà hút lấy hút để dâm dịch đang chảy ra từ lỗ lồn nhỏ.

- Ahh....ư...e-em nứng...

- Im lặng đi nào!

- Lúc nào gia trưởng cũng được mà đâu nhất thiết là lúc này....ahh...Park Dohyeonn.....nứng chết đấy.....

Dohyeon không nghe lời em van xin mà liên tục dùng đầu lưỡi trêu đùa lỗ nhỏ của em. Ánh hoàng hôn soi đến chỗ bọn họ đang ám muội tạo ra khung cảnh cuốn hút dục vọng của cả hai. Hắn cởi áo ra lộ ra body săn chắc của bản thân, sau đó tiếp tục cho lưỡi khoấy đảo bên trong hang động nhỏ, tay thì liên tục ghì chặt em lại tạo ra luồng khoái cảm dồn dập.

- E-em nứng chết mất.....ahh...Dohyeon ahh.....

- Chịu khó đi, chỉ mới bắt đầu thôi.

- Bắt đầu như vậy diễn biến sau sẽ ra sao đâyy....ah....annn tuê......

____________________________

Nay sốp đi khám bênh đăng trễ thông cảm nho <33

Để lại comment góp ý nha.

[𝐏𝐄𝐑𝐀𝐍]|| NGHIỆN THỎ CON 🐰⁉️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ