Nếu bạn vào rừng bắt gặp một con thỏ đang rét buốt giữa trời đông thì bạn sẽ làm gì?
Người bình thường chắc chắn sẽ trả lời là: Cho con thỏ đó vào một cái hang nhỏ để bớt lạnh hoặc ôm con thỏ đó về nhà sưởi ấm.
Dohyeon cũng đang sưởi ấm cho một con thỏ, nhưng không sưởi bằng lò sưởi, mà là bằng cách quan hệ tình dục rồi dỗ con thỏ đó hết giận thôi!
Chơi đã rả rời rồi thì Park Dohyeon cũng biết lo cho người mình yêu lắm bộ. Hắn đi lại chiếc sofa em đang nằm, cẩn thận ẵm em lên tránh làm em giật mình.
Dohyeon đặt em lên giường, đắp chăn cho em rồi ôm em vào lòng cho em ngủ, còn mình thì lướt tiktok rồi chụp ảnh gửi cho đám báo kia.
𝟑 𝐜𝐨𝐧 𝐛𝐚́𝐨 𝐎.𝐎
2:57𝐌𝐞:
[Hình ảnh]𝐇𝐞𝐨-𝐒𝐮:
Geonbuuu, nó khoe kìa
ôm iemmm𝐆𝐞𝐨𝐧𝐛𝐮:
Mốt đi Su rồi anh ôm.𝐉𝐢𝐡𝐨𝐨𝐧 𝐚𝟓:
Tao đi đồn😒😒𝐇𝐞𝐨-𝐒𝐮:
Sướng vậy, được ôm người
mình iuu, còn thk t yêu nó
kiểu😔😔Park Dohyeon cười khẽ khi nghe Heo-Su nói vậy. Nhìn xuống con thỏ béo đang lạnh cóng vùng kín mà rút người lại. Hyeonjoon lạnh đến mức khi ngủ cũng không ngừng thu người lại và ghì chặt người vào chiếc áo thun của Dohyeon mà cố gắng chịu lạnh.
Hai con người ôm nhau ngủ chung một giường mặn nồng còn hơn cả mấy cặp vợ chồng son bên ngoài nữa. Mùi hương của cả hai người hòa trộn vào nhau tạo ra hương thơm dễ chịu, dễ ngủ vô cùng. Dohyeon ôm con thỏ lạnh lẽo kia vào lòng. Hơi ấm của người lớn làm người nhỏ yên tâm say giấc nồng từ thuở nào.
Ánh mắt say mê của Park Dohyeon ghim chặt vào gương mặt đáng yêu của Choi Hyeonjoon, khuôn mặt tròn trịa với hai má hồng hồng đang dụi đầu vào người Dohyeon để tận hưởng hơi ấm được sưởi từ cơ thể to lớn của hải ly hồng.
- Nếu em không còn ghét tôi thì khung cảnh này đẹp hơn biết bao, Hyeonjoonie..
Dứt lời, Dohyeon kéo em lên rồi ôm em ngủ li bì.
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _
Đồng hồ báo thức reo lên, đã 7h sáng rồi. Thời gian trôi qua như một cơn gió mùa thu, Dohyeon vừa mới ôm em chợp mắt tí mở cửa sổ tâm hồn ra đã 7h sáng.
Ánh nắng ban mai len lỏi qua lớp màn cửa sổ soi rọi thẳng vào mặt của con thỏ đang say ngủ trên giường.
Choi Hyeonjoon bị Mặt Trời đánh thức mà vẫn thích nướng mãi. Em quay qua ôm chầm lấy Park Dohyeon rồi "ưm,ư" vài tiếng làm Dohyeon giật bắn cả mình.
- Hyeonjoon, thức chưa vậy?
- Hm...
Nhớ lại cảnh tượng em giận dỗi không thèm nhìn mặt lúc 2h sáng và check lại biểu cảm em hiện giờ đúng kiểu khác một trời một vực.
Dohyeon nhẹ nhàng rời khỏi nệm rồi đi vệ sinh cá nhân. Hắn còn tinh tế quay lại đắp chăn lên cho Hyeonjoon và kéo màn lại, tạo không gian riêng từ và trầm bổng, yên tĩnh cho em dễ ngủ.
Park Dohyeon sải bước xuống nhà dưới đã có mấy tên vệ sĩ cầm một đống đồ mà Dohyeon đã nhờ mua. Là thuốc, cháo, đồ mặc và một chục chai gel bôi trơn cũng như ba, bốn hộp bao cao su.
- Chúng em gửi.
- Kam sa ham nì ta.
- Phải nhờ chúng mày mua mấy cái gel với bao này nhiều tí. Đống này nhằm khi tao xài hết trong 2 ngày thôi đấy!
Dohyeon lấy đồ đem lên phòng. Hắn mở cửa ra thì thấy con thỏ đang nằm thẩn thờ ở trên giường, tay không ngừng dụi mắt và lò dò kiếm mắt kính.
- Dậy rồi hả?
- Mua cl gì vậy?
- Đồ cho mày không đấy, tốn gần cả triệu rồi.
- Của em thì đem lại đây
- Sao không đứng lên đi, tối còn hùng hổ đi ra sofa ngủ mà, bị biến chứng đêm tình rồi đúng không?
- Ừ....chả phải anh làm sao?
- Xin lỗi vì thấy em ngo(a)n quá mà nắc hơi nhiều và xin lỗi vì cây hàng anh hơi to. Hahahahah
- Cười con cặc, rồi sao mai đi họccc.
- Anh chở đi, được chưa?
- 😒😒
- Rồi người ta dị nghị tui thì sao?
- Thằng nào dám tao móc mắt thằng đó. Để bế đi vệ sinh cá nhân cho.
Hắn ẵm em lên rồi vệ sinh cá nhân dùm cho em, giờ chắc cũng chỉ làm cho có để tối nắc tiếp thôi chứ gì?
Dohyeon cho em ngồi trên giường. Hắn đi ra mở màn cửa rồi lấy cháo cho em ăn.
Park Dohyeon đỡ người em lên. Tay chân em bủn rủn không làm được gì nên bất đắc dĩ phải nhờ tên bạn tình hỗ trợ.
Dohyeon một tay đút cháo cho em, một tay xoa bóp bụng dưới và vùng kín cho em. Hành động nhẹ nhàng, quan tâm người khác này của Dohyeon làm Hyeonjoon càng có thiện cảm hơn rất nhiều với anh.
- Mua bao với gel làm gì nhiều vậy? Chơi em đã chán ngấy rồi đúng không? Vậy bai bai nha? Thoát rồi đúng không? Cảm ơnn.
- Ảo tưởng. Giờ nếu tôi nói tôi mua về để chơi em trong 1 tuần này thì sao?
- Nè nha! Mệt lắm rồi nha! Tối nay không chiều được đâu! Bạn tình thì bạn tình nhưng giờ đau lắm rùi tối không làm đâu!!
- Ai cho em từ chối? Đã nói là làm 5 ngày liền cơ mà?
- Aishh....
Những lời như tạt một gáo nước lạnh vào mặt Hyeonjoon. Em không nhận mình làm người tình đêm mộng của Park Dohyeon nhưng thực trạng làm em phải chấp nhận rằng hiện tại em là tình nhân giường chiếu với tên này. Khi bị ép thì em khó chịu, bực dọc, mím môi không ăn nữa rồi càu nhàu.
- Nhưng...đau...bộ mắc đụ em lắm hả, nhịn bữa chết hay gì? Biết đau lắm không?
- Ừ, em xuất hiện trong cuộc sống tôi chỉ nhằm mục đích để tôi đụ thôi mà, CHỈ MÌNH TÔI ĐỤ THÔI!! nên tôi mắc đụ em là đúng rồi.
- Ăn đi, hay em muốn tôi đúc cu vào mồm em thay cháo?
- Dâm đãng, hứ.
- Vậy mở mồm ra tao nhét vô cho!
Em hốt hoảng khi tưởng Dohyeon nói giỡn với mình, nhưng ai ngờ là răn đe thiệt. Em vừa thách xong hắn leo lên giường ngồi lên 2 đùi em cảnh cáo.
- Ẩu rồi đó, ă-ăn cháo!!
- Ừ, nghe lời anh ăn đi.
" Lỡ va vào thằng này kiếp này thôi nha trời!"
_____________________________________
Sweet nhẹ nhàng cho chị em hoi.
Fic này là sex nhìu nên cbị là sex nha chị em 😃Cũng đã được gần 1/2 fic rồi nên cho admin gửi lời cảm ơn sâu sắc nha. Có thể sốp ra k đúng h lắm nhưng mong ng thông cảm và ủng hộ típ ạ!!!<33
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝐏𝐄𝐑𝐀𝐍]|| NGHIỆN THỎ CON 🐰⁉️
Fiksi Penggemar𝐖𝐀𝐑𝐍𝐈𝐍𝐆‼️: 𝐎𝐎𝐂, 𝐇+(𝟏𝟖+), 𝐁𝐀̣𝐎 𝐋𝐔̛̣𝐂 𝐇Đ𝐔̛𝐎̛̀𝐍𝐆 Sex nhiều ( ở nhiều nơi, nhiều cách chơi) 𝙽𝚎̂́𝚞 𝚊𝚒 𝚔 𝚑𝚊̀𝚒 𝚕𝚘̀𝚗𝚐 𝚝𝚑𝚒̀ 𝚟𝚞𝚒 𝚕𝚘̀𝚗𝚐 𝚕𝚞̛𝚘̛́𝚝 𝚚𝚞𝚊 𝚟𝚒̀ 𝚗𝚍𝚞𝚗𝚐 𝚌𝚘́ 𝚌𝚑𝚒 𝚝𝚒𝚎̂́𝚝 (𝚁𝟷𝟾+) 𝚗𝚑𝚒�...