Sau một giấc ngủ say sưa quên lối về, chú thỏ nhỏ thức dậy trên chiếc giường đầy mùi nước hoa nam. Trước mắt em là căn phòng rộng lớn được trang trí theo phong cách hiện đại, pha hợp giữa màu đen và màu trắng cực kì ăn khớp. Trên người em thì đang mặc một chiếc áo hoodie đen dài gần đến đầu gối, phía dưới thì cũng chỉ mặc một lớp quần lót. Do bộ đồ em bị vấy bẩn nên Dohyeon đã cho giúp việc đi giặt rồi. Ngay kế bên giường Hyeonjoon là tên khốn vừa nắc em ở trường đến ngất lịm, Park Dohyeon.
- Đây là đâu? Thằng kia sao mày ở đây?
- Nói chuyện gì cục súc thế, lúc nãy còn anh anh em em với tao cơ mà giờ vậy rồi. Mày ở nhà riêng tao chứ đâu, có nhiêu cũng không biết.
Đương nhiên rồi, bởi vì Hyeonjoon đâu có theo dõi cậu trên mạng xã hội hay trang mạng nào đâu mà biết đây là nhà cậu. Gặp acc nào để tên cũng block hết sao mà thấy được mấy bài đăng selfie khoe nhà, đi chơi, đi club gì của Dohyeon.
- Cho tao về đi, tối rồi mẹ tao không thấy tao sẽ lo lắm. Tao cũng không thích ở nhà mày.
- Mày nhắm bước xuống giường đi được đi rồi tự lội bộ về.
- Cái lồn mày rách mất một khúc rồi đó, nhắm đi được thì phắng khỏi nhà tao, cho ở nhờ rồi mà còn ý kiến.
Nghe lời thách thức đó, tính hơn thua của Choi Hyeonjoon trỗi dậy. Cậu nhanh nhảu bước chân xuống giường, nhưng cảm giác đau nhức dồn dập làm cậu chao đảo rồi ngả khụy xuống sàn.
- Ah...mày thấy thành quả của mày chưa? Đúng là mất lần đầu vào tay mấy thằng lẳng lơ như mày thiệt là nhục nhã mà.
Cơn đau điên cuồng ập đến làm em nhạy cảm rơi nước mắt. Tên khốn kia thấy con thỏ xù lông đang khóc kia đột nhiên nảy sinh tình cảm với em.
"Môi chúm chím, da trắng, cặp mắt long lanh kia trong dễ thương làm sao.."
- Dừa.
Nói rồi cậu thể hiện lòng tốt vác Hyeonjoon quay lại giường, đưa bọc thuốc cho cậu rồi sải bước muốn rời khỏi phòng.
- Tự sức thuốc đi, để tao sức mày lại rên rỉ khóc lóc quài. Lạng quạng tao đánh chết mày đó.
- Huhu...đã mất lần đầu rùi còn bị vô trách nhiệm nữa, đau quá đi mất..với hong tới sao sức bây giờ...
Nghe Choi Hyeonjoon nói vậy Dohyeon cũng siêu lòng quay lại giúp cậu, đổi lại là tiền thì cái gì cũng được.
- Mệt quá, mít ướt quài, đưa tao sức cho.
- Nhưng......
- Tao kiềm được, không cần nít ranh như mày dạy dỗ
- Chơi rách lồn người ta mà chê người ta con nít...híc...
Park Dohyeon cúi người xuống, nhẹ nhàng tháo lớp quần lót mỏng của em ra, mát xa lỗ nhỏ của em rồi bôi thuốc.
- Rát thì sủa nhe cưng
- Ưm....đau....nhẹ th....
Chưa bao giờ Choi Hyeonjoon thấy Dohyeon nhẹ nhàng như vậy. Trong mắt cậu Park Dohyeon là một tên cặn bã, dâm đãng, thô bạo,... nhưng đây là lần đầu tiên em thấy được mặt khác của hải ly hồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝐏𝐄𝐑𝐀𝐍]|| NGHIỆN THỎ CON 🐰⁉️
Fanfiction𝐖𝐀𝐑𝐍𝐈𝐍𝐆‼️: 𝐎𝐎𝐂, 𝐇+(𝟏𝟖+), 𝐁𝐀̣𝐎 𝐋𝐔̛̣𝐂 𝐇Đ𝐔̛𝐎̛̀𝐍𝐆 Sex nhiều ( ở nhiều nơi, nhiều cách chơi) 𝙽𝚎̂́𝚞 𝚊𝚒 𝚔 𝚑𝚊̀𝚒 𝚕𝚘̀𝚗𝚐 𝚝𝚑𝚒̀ 𝚟𝚞𝚒 𝚕𝚘̀𝚗𝚐 𝚕𝚞̛𝚘̛́𝚝 𝚚𝚞𝚊 𝚟𝚒̀ 𝚗𝚍𝚞𝚗𝚐 𝚌𝚘́ 𝚌𝚑𝚒 𝚝𝚒𝚎̂́𝚝 (𝚁𝟷𝟾+) 𝚗𝚑𝚒�...