- Hahh...đang trong trường đó, r-rút tay ra..
- Vết thương còn chưa lành hết nữa đó...
Park Dohyeon cởi quần em ra rồi đút ngón tay vào lỗ nhỏ mà không xài gel bôi trơn làm thỏ con khó chịu, cộng thêm vết thương chưa lành làm thỏ con đau điếng hết cả người. Em bị hắn dồn vào góc tường rồi nên không đường nào lui được, có chui ra thì cũng bị hắn túm lại lôi vào thôi.
Hắn biết nếu làm em ướt quần thì người hắn thích sẽ mất thể diện nên lúc đi hắn có đem theo cái áo khoác em đã mặc, vắt ngang qua giữa chiếc quần đã bị tụt xuống tới đầu gối của em, để nếu có chảy nước xuống thì cũng sẽ thấm vào áo, tinh tế đến thế là cùng, nhưng tinh tế để "hành hạ" người ta thì tinh tế gấp trăm lần ai cũng ghét.
- Tao chưa từng thấy đứa nào nói chuyện với tao hỗn như mày hết. Mày muốn chết đúng không?
- T-tha cho tôi đi....ư....người khác thấy đấy....
- Mày nghĩ tao sợ à?
- Hưm....ahh...
Tay Dohyeon liên tục khoấy đảo bên trong lỗ huyệt của em. Lỗ nhỏ nhạy cảm không ngừng co bóp dữ dội, kèm theo dòng tinh dịch trắng đục chạy thẳng xuống dưới
- Hahh..ng-ngứa..
- Đừng....ah....chọc nữa...
- Nãy ai là người không nghe lời tao rồi giờ xin??
- Hức....ngứaa...
- TRẢ LỜI!
- Háhh...t-taoo....được chưa...ưm....thả ra..
Park Dohyeon đã căng!!
Hắn vừa tra hỏi em vừa động chạm mạnh vào phần thịt gồ ghề trong hang nhỏ của em làm em nứng mà chảy nước dâm nhễ nhại. Mắt hắn thì đằng đằng sát khí nhìn vào đôi mắt đang nhắm chặt của Choi Hyeonjoon.
- Ahh....Dohyeon ah....ng-ngứaa....
- Mày nín, lúc tao tử tế không chịu ngoan mà giờ chuẩn bị lên thớt thì nói chuyện ngọt xớt vậy sao? Ai dạy mày?
- Kh-không....hức...có....
Hắn vừa hỏi ép em vừa để ngón tay chơi đùa với điểm G của em, vừa vào sâu hơn. Em nứng mà nghẹn ngào không nói nên lời. Dâm dịch chảy ào ạt thấm lên trên cái áo hoddie giữa đùi. Cơn đau cộng thêm việc bị ngứa ở vùng nhạy cảm khiến em vô thức khép đùi lại nhưng bị Dohyeon chen chân tách ra. Em đau đớn rơm rớm nước mắt thì bị Dohyeon lấy tay còn lại túm lấy cằm xinh.
- NÍN! Mày khóc tao xé xác mày!
- Ưm...ư.....D-Dohyeon, đ-đừng động vào...ahh...chỗ đó nữa...ư...rút ra đi....
- Đéo, mày ngon thì mở cửa trốn đi.
- Ưm......hahh....háhh.......đau... tróc da non lồn tao bây giờ.....mới lành màa...
- Tao không cần biết, uống rượu mời không muốn mà muốn uống rượu phạt thì tao cho mày nếm thử vị rượu phạt như thế nào?
- Đ-đừng...ahh...không muốn phạt đâu....
- Muốn sức thuốc về lớp thôi....hahh....
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝐏𝐄𝐑𝐀𝐍]|| NGHIỆN THỎ CON 🐰⁉️
Fanfic𝐖𝐀𝐑𝐍𝐈𝐍𝐆‼️: 𝐎𝐎𝐂, 𝐇+(𝟏𝟖+), 𝐁𝐀̣𝐎 𝐋𝐔̛̣𝐂 𝐇Đ𝐔̛𝐎̛̀𝐍𝐆 Sex nhiều ( ở nhiều nơi, nhiều cách chơi) 𝙽𝚎̂́𝚞 𝚊𝚒 𝚔 𝚑𝚊̀𝚒 𝚕𝚘̀𝚗𝚐 𝚝𝚑𝚒̀ 𝚟𝚞𝚒 𝚕𝚘̀𝚗𝚐 𝚕𝚞̛𝚘̛́𝚝 𝚚𝚞𝚊 𝚟𝚒̀ 𝚗𝚍𝚞𝚗𝚐 𝚌𝚘́ 𝚌𝚑𝚒 𝚝𝚒𝚎̂́𝚝 (𝚁𝟷𝟾+) 𝚗𝚑𝚒�...