Buổi chiều nắng ấm rực rỡ hết con đường, hai con người chưa có mối quan hệ chính đáng thong dong bước lên xe về. Người ngồi ghế lái thì ân cần, chăm sóc cho người ngồi bên cạnh đang lờ đờ như mới ngủ dậy.
Xuyên suốt chặng đường thì chiếc Mec đó toàn chứa mùa cơm tró. Park Dohyeon dừng xe mua cho em một ly cà phê nhưng toàn là sữa. Hương vị ngọt gắt làm Choi Hyeonjoon có tí nhăn mặt, nhưng khi uống quen. Hương vị đó nồng nàn như cách Dohyeon bao trùm lấy em trên giường vậy.
- Ngọt vậy?
- Chả phải mấy con thỏ lông trắng như mày thích ăn đồ ngọt à.
- Cũng-g thích.
- Thế cà phê hay để thằng này tạo "ngọt" thích hơn?
- Nói cái gì vậyy!! Ngại chết luôn r-rồi.
Gương mặt Hyeonjoon mới bị dụ làm tình tí mà đỏ hoe, tay không ngừng bóp miết cái ống hút còn đọng cả sữa. Park Dohyeon chỉ biết cười cợt sự dễ thương che giấu nỗi thích thú của thỏ béo.
Chiếc xe vừa đậu vào bãi. Người có chưa tháo dây an toàn thì đã bị một bàn tay to lớm mở dùm bế khỏi xe. Ánh mắt thất thần chưa hiểu chuyện gì của Choi Hyeonjoon dáo dác tìm cách giãy giụa khỏi vòng tay Dohyeon nhưng cũng chỉ biết ngượng ngùng mà co người lại.
- Làm gì vậy, nhà có người không đấy
- Không có, có tao với mày không
Park Dohyeon ẵm em lên tận phòng, thảy em mạnh bạo xuống giường rồi chống tay làm em trở không kịp. Hơi thở dồn dập như từng cơn sóng vồ vập vào bờ làm Choi Hyeonjoon trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết trong bộ đồng phục.
Đôi mắt sắt lạnh nhắm thẳng vào khuôn mặt không tì vết bao ngày mới gặp của mà mà thèm khát đến liếm môi. Hành động không khác gì thợ săn khát máu làm thỏ bé sợ hãi tột độ mà run rẩy trong lo lắng.
- E-em chưa tắm..từ từ
- Không thích, không đợi được.
- Dohyeon ah....*hức*....đ-đừng.
Hàm răng cứng rắn cắn vào bờ vai thon mượt hở hang khi chiếc áo đồng phục từ lúc nào đã không còn. Dấu răng đỏ lõm của Dohyeon như ngầm khẳng định chắc nịch người dưới thân chính là của mình. Park Dohyeon dùng tay xoa nắn cái bụng mảnh khảnh của Hyeonjoon rồi xốc lên từng đợt làm em khó chịu rút chân lên. Người Park Dohyeon bao phủ và đè nặng lên tấm thân mỏng manh, yếu đuối làm em chỉ biết chịu đựng mà rên ư ư như lập trình.
Choi Hyeonjoon vã mồ hôi, tay chân không ngừng cử động để đẩy tên to xác này ra xa. Park Dohyeon thì không nhượng bộ mà dùng tay ấn hạ bộ em xuống. Nhìn con người diễm lệ trong tay, Park Dohyeon âm thầm híp mặt lại ngắm nhìn cơ thể nuột nà trắng bóc mà lòng thầm hưng phấn.
Bàn tay hư không ngừng vỗ bờ mông căng mọng của Hyeonjoon trong chiếc quần đen ôm làm em khó chịu. Nước lồn từ từ theo nhịp từng cú tát vào mông của Park Dohyeon mà rỉ rít chảy dài.
- Ứ...anh....đừng đánh em nữa...hực....
- Nứng chết mất....ứa....
- Nhạy cảm quá rồi đấy, bé hư ghê à.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝐏𝐄𝐑𝐀𝐍]|| NGHIỆN THỎ CON 🐰⁉️
Fiksi Penggemar𝐖𝐀𝐑𝐍𝐈𝐍𝐆‼️: 𝐎𝐎𝐂, 𝐇+(𝟏𝟖+), 𝐁𝐀̣𝐎 𝐋𝐔̛̣𝐂 𝐇Đ𝐔̛𝐎̛̀𝐍𝐆 Sex nhiều ( ở nhiều nơi, nhiều cách chơi) 𝙽𝚎̂́𝚞 𝚊𝚒 𝚔 𝚑𝚊̀𝚒 𝚕𝚘̀𝚗𝚐 𝚝𝚑𝚒̀ 𝚟𝚞𝚒 𝚕𝚘̀𝚗𝚐 𝚕𝚞̛𝚘̛́𝚝 𝚚𝚞𝚊 𝚟𝚒̀ 𝚗𝚍𝚞𝚗𝚐 𝚌𝚘́ 𝚌𝚑𝚒 𝚝𝚒𝚎̂́𝚝 (𝚁𝟷𝟾+) 𝚗𝚑𝚒�...