𝐂𝐡𝐚𝐩 𝟏𝟎

541 36 4
                                    

Ngày hôm sau đi học lại. Hyeonjoon vào lớp cứ ngồi thẫn thờ nhìn ra ngoài cửa sổ, chiếc ghế kế bên trống vắng cậu bạn thân làm em thấy cô đơn vô cùng tận.

"Tại sao Dohyeon phải làm vậy với cậu ấy chứ, không lẽ là ghen?"

- Hyeonjoon đứng lên trả lời cho cô thông điệp của bài văn này là gì?

- Dạ thưa cô..Con chưa nghĩ ra ạ!

- Ngồi xuống, em tập trung vào đi, hôm nay tôi thấy em hơi mất tập trung đấy.

Qua 5 tiết học hôm nay tiết nào em cũng bị nhắc nhở. Ai ai trong lớp cũng bất ngờ vì một người kỉ luật suốt 11 năm đi học như Hyeonjoon hôm nay lại sa sút, mất tập trung đến thế.

May mắn cho em là vì mẹ của em đã về quê lo chuyện gia đình rồi, đến 5 ngày sau mới lên nên em tạm thoát khỏi nạn bị bỏ đói.

Ra về em đi một mình loanh quanh trong sân tìm kiếm Dohyeon để hỏi chuyện cho ra lẽ. Từ đâu một bàn tay che miệng em lại, em hít lấy một hơi thuốc mê rồi chìm vào hôn mê sâu.

Người làm ra mấy chuyện này không ai khác ngoài Dohyeon và Jihoon.

- Tạm ổn rồi.

- Vậy mày bế nó về nhà đi. Mẹ nó vắng nhà 5 ngày lận, tha hồ chơi.

- Cảm ơn anh bạn, đa tạ!!

Dohyeon bế em lên, đưa em lên xe hắn ở phía sau trường rồi chạy một mạch về nhà.

Vừa chạy vừa ngó con thỏ múp ở ghế lái phụ, Park Dohyeon không ngừng cảm thán vẻ đẹp mà hắn nhung nhớ 2 tuần qua, mới nhìn thôi mà cũng muốn nứng lắm rồi

- Em chờ đó, rồi em sẽ thuộc về tôi thôi

_ _ _ _ _ _ _ _

Hyeonjoon mở mắt ra, xung quanh cậu là căn phòng quen thuộc, nhưng khác là bộ đồ đồng phục của em đã bị thay thành chiếc áo sơ mi rộng thênh thang của tên đầu gấu a7, và chỉ mặc đúng một chiếc quần lót.

Chỉ nhìn cảnh vật xung quanh thôi em cũng biết mình sắp phải gặp chuyện gì rồi nên thở ngắn thở dài. Đột nhiên Dohyeon mở cửa bước vào, hắn mặc một chiếc quần short xám với áo phông rộng màu đen, đầu tóc thì ướt sũng kèm theo chiếc khăn vắt ngang vai. Hắn tiến lại giường chỗ em đang nằm rồi ngồi lên làm chiếc giường bị chùng xuống một bên

- Lâu rồi không gặp, còn muốn trốn tao nữa không?

- T-tao có nói tao trốn mày hở

- Có. Mày khỏi, thằng bạn mày khai với tao hết rồi. Hôm nay thỏ con còn biết nói dối sao?

- ...

- Rồi mày bắt tao về làm gì?

- Giải nghiện!

- Chịu khó đi, vì tên đầu gấu này đã nghiện em mất rồi!

Hắn đè em nằm xuống giường. Khoái cảm bắt đầu hình thành và bao trùm lấy căn phòng rộng lớn. Hai người 8 mắt nhìn nhau, Hyeonjoon ngại đến đỏ hết cả mặt, còn Dohyeon sau một khoảng thời gian gặp lại người tình không được công nhận của mình thì vui vẻ biết bao.

Nhìn thấy thân hình lành mạnh của em Dohyeon đã không kiềm được mà nhìn chằm chằm, gắn chặt mắt mình vào thân thể em.

[𝐏𝐄𝐑𝐀𝐍]|| NGHIỆN THỎ CON 🐰⁉️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ