Thời gian đã dần trôi qua lúc này cũng chính là một ngày mới. Dương Minh Đức đã tỉnh dậy mà thay đồ để đi làm, hôm nay anh nhất định sẽ phải hợp tác được với công ty của Trần Thanh Phong và bắt đầu thực hiện kế hoạch của bản thân mình. Nhưng trong cuộc hợp tác này, anh e rằng sẽ khó mà hợp tác thành công, vì vậy anh mới lên một kế hoạch khác đó chính là sẽ tìm cách quyến rũ Trần Thanh Phong để anh ta rơi vào cái bẫy của anh.
Giờ đây với bản hồ sơ trên tay của chính mình, anh lại đến công ty của Trần Thanh Phong một lần nữa. Sau đó tiến vào bên trong công ty của anh, mà tìm đến phòng làm việc của anh, chốc lát đưa mắt nhìn anh mà lên tiếng nói rằng.
“Này chúng ta có thể bàn về việc hợp tác được không, và làm sao anh mới có thể phê duyệt hồ sơ này của tôi?”
Nghe câu nói từ cậu với vẻ lo lắng, lúc này anh lên tiếng trong sự trêu chọc nói, nhưng nó có mang một chút sự lạnh lùng: “Cậu muốn ký kết hợp đồng với chúng tôi à, nhưng không phải tôi đã nói rồi sao, tạm thời thì hợp đồng của cậu vẫn chưa thể chấp nhận được, và cứ tạm gạt qua một bên đi, Khi nào tôi thấy ổn định thì chúng ta hãy tiếp tục nhé!”
Cậu nghe đến đây liền bất lực không biết phải làm gì, sau đó lên tiếng nói với anh rằng: “Được rồi tôi có thể hẹn anh đi ăn được không, để có thể bàn về công việc hợp tác này!”
Nghe câu nói từ cậu anh đã mỉm cười, lúc đầu anh đã định từ chối khi không định đi với cậu, nhưng rồi dường như anh đã nghĩ ra một điều gì đó, thế là anh đã quyết định đi với cậu. Chốc lát anh lên tiếng bảo: “Được rồi nếu như cậu có lòng trong sự hợp tác đó, thì tôi sẽ làm theo ý của cậu vậy, nhưng mà bên tôi kiểm tra rất kỹ lưỡng, thế nên tôi sẽ chỉ cho cậu cách chỉnh sửa, không sửa được hay không thì tùy quyền của cậu nghe rõ chưa!”
Nghe câu nói này cậu lên tiếng rằng: “Được rồi tôi đã hiểu ý của anh, và 9:00 tối nay chúng ta sẽ cùng đi ăn với nhau nhé!”
Anh chấp nhận yêu cầu của cậu, trong khi cậu đã rời đi, thậm chí còn đặt trên bàn của anh, một sợi dây chuyền. Cậu đang đi trên con đường rời khỏi công ty thì, những suy nghĩ trong sự đắc ý đã bắt đầu dâng lên trong tâm trí của cậu, cậu lên tiếng: “Bây giờ Đã đến lúc tôi nên tiết lộ thân phận của mình rồi, nếu như tôi tiếp tục cất giấu thân phận này của mình mãi mãi, thì sẽ khó mà thực hiện được kế hoạch của bản thân, thế nên từ kế hoạch ban đầu tôi đã chuyển sang một kế hoạch khác, tôi sẽ cho anh nhận ra tôi là ai, và lúc đó sẽ từ từ câu dẫn anh, đi vào con đường của sự đen tối, anh sẽ mắc bẫy của tôi và làm ra những điều phi pháp, lúc đó không những công ty của anh bị phá sản, mà thậm chí cuộc đời của anh sẽ sống trong những ngày đen tối ở tù, hay là bị tất cả mọi người khinh miệt bởi vì là một tên biến thái bệnh hoạn, như thế thì tôi đã cam lòng, bởi vì chuyện đó xảy ra thì anh không còn mặt mũi sống trên cuộc đời này, nếu có thì cũng như sống không bằng chết mà thôi, còn tôi thì sẽ cùng với tình yêu của mình sau đó rời khỏi nơi này sống một cuộc sống hạnh phúc...”
Tại phòng làm việc của Trần Thanh Phong, cậu lúc này đã nhìn thấy một sợi dây chuyền, đang ở trên bàn, mà chìm trong những suy nghĩ rằng: “Đây sợi dây chuyền này sao giống với sợi dây chuyền, mà mình đã đưa cho người mà mình yêu chứ? Và tại sao rốt cuộc nó lại ở đây? Không lẽ?”
Nghĩ đến đây cậu liền bật cười trong sự đắc ý, giống như là đã nhận ra một điều gì đó, chốc lát cậu đã lên tiếng nói với bản thân của mình rằng: “Ồ cuối cùng tôi cũng đã nhận ra một điều rằng, thì ra em đang cố che giấu thân phận để trả thù tôi phải không? Và em đã sơ ý nên làm rơi sợi dây chuyền này rồi, và kế hoạch của em coi như thất bại, thậm chí em đang gặp nguy hiểm khi thân phận đã bại lộ rồi đó...”
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiếm Hữu Thụ Không Phải Là Gay
RomanceCông và thụ được cha mẹ cho ở cạnh nhau vì mối quan hệ mật thiết của hai gia đình. Điều đó đã khiến công yêu đơn phương thụ, nhưng cậu chẳng yêu anh. Để rồi khi cậu rời đi đã khiến anh phải đau đớn trong nhiều năm. Đến khi cậu trở về cùng một cô gái...