Chương 79: Nói Về Quá Khứ

2 0 0
                                    

Bà nghe những gì ông vừa nói liền đưa mắt nhìn chăm chăm ông mà đáp: “Ông mà biết cái gì hả, và tất cả cũng tại vì ông mà mọi chuyện mới trở nên như thế này, bởi vì ông chính là một người đồng tính, vậy nên con của ông cũng chính là một người đồng tính, bằng không thì mọi chuyện đã không thành ra như thế này rồi, mà nó đã trở thành một con người bình thường như bao nhiêu người khác, thì tôi đã không phải lo toan tất cả mọi chuyện, để nó trở thành một con người bình thường...

Thậm chí ông còn cố gắng để cho nó đi vào con đường của ông nữa, khi ông đã mang một đứa con trai của người bạn của ông, đến đây để có thể cho nó bên cạnh con trai của mình, để nó có điều kiện tốt nhất, thậm chí là liên hôn với nó nữa, bởi vì cái gia đình kia đã phá sản, và thậm chí gia đình đó không biết sống chết như thế nào...

Và cũng bởi vì sự ngu ngốc của tôi, khi đã đồng ý theo yêu cầu của ông, mà đã khiến con trai của tôi thành ra như thế này, nếu như lúc đó tôi không có đồng ý theo yêu cầu của ông, không đồng ý mối liên hôn đó, thì có lẽ mọi chuyện đã không thành ra như thế này, con trai của tôi sẽ không trở thành một người đồng tính!

Và nó đã đi theo vết xe đổ của ông đó, thậm chí ông thừa biết nó là một người bệnh hoạn biến thái mà, nó không giống như bao nhiêu người bình thường, bởi vì nó luôn muốn hành hạ đàn ông có biết không? Và ông đã không ngăn cấm việc đó, thậm chí ông còn mang những thằng nhóc khác về, để làm thú vui cho nó mà bây giờ nó mới thành ra như thế này. Và tất cả mọi tội lỗi đều là do ông gây ra đó, và đây chính là quả báo mà ông đã mang đến!”

Nghe những gì mà bà vừa nói, ông giờ đây thở dài trong sự mệt mỏi mà đáp: “Thôi bà hãy im miệng của mình lại đi, bà đừng làm quá vấn đề lên nữa, bởi vì tất cả những gì tôi làm đều chỉ muốn tốt cho con mình mà thôi!

Năm đó tôi đã gặp một người đàn ông nọ, người đàn ông đó đã nói với tôi rằng, gia đình của chúng ta sẽ gặp một mối hiểm họa lớn, thậm chí con trai của chúng ta sẽ gặp nguy hiểm vì vậy tôi mới làm điều đó, nhưng tôi không hề biết được rằng, mọi chuyện lại thành ra như thế này, chứ nghĩ tôi muốn làm như vậy hả?

Và vị đại sư kia đã nói với tôi rằng, đứa trẻ đó nó có thể bảo vệ cho con của chúng ta, bởi vì định mệnh đã sắp đặt rằng, con của chúng ta sẽ chết ở tuổi 21! Và bây giờ nó gần qua tuổi 21 nó rồi. Và tôi làm tất cả mọi thứ chỉ là muốn tốt cho con của mình, chứ tôi không hề làm gì sai trái cả.

Nhưng tôi không ngờ rằng thật sự thì bọn chúng sẽ nảy sinh tình cảm như thế này. Bởi tôi nghĩ con trai của chúng ta sẽ chán đàn ông mà quay lại với phụ nữ. Nhưng sự thật thì nếu như một thanh sắt đã bị bẻ cong, thì sẽ không bao giờ vẽ thành thẳng được. Vậy nên có lẽ đây là số phận của nó rồi! Và bà không thể trách được tôi, thậm chí hãy chấp nhận số phận của mình đi! Thậm chí đừng làm mọi chuyện trở nên rối tung lên nữa.

Và lỡ như thật sự những gì vị đại sư kia nói là đúng thì sao, con trai của chúng ta sẽ gặp rắc rối thậm chí là cái chết ở tuổi 21, và chỉ có cậu ta mới bảo vệ được con trai của chúng ta thì sao? Và bà đừng cố chấp nữa, bởi có lẽ đây là định mệnh nên mới khiến con trai của chúng ta, và gia đình của chúng ta có mối liên kết với cậu ấy!”

Bà nghe đến đây mà bật cười thật lớn đáp: “Hahahaha vậy sao, chứ không phải ông mê tín dị đoan à! Và ông hãy nên nhớ một điều rằng, tôi sẽ không bao giờ bỏ qua chuyện này đâu tôi sẽ tìm mọi cách để có thể, ngăn chặn nó bên cạnh con trai của tôi! Và bây giờ thì ông hãy mau rời khỏi đây đi, tôi không muốn nhìn thấy bản mặt của ông, khi ông chẳng giải quyết được chuyện gì cả, mà chỉ là mọi chuyện rối tung thêm thôi!”

Chiếm Hữu Thụ Không Phải Là Gay Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ