Chương 57: Chạy Trốn Thất Bại

2 0 0
                                    

Thoát khỏi những suy nghĩ của bản thân mình, cô bắt đầu cố gắng bỏ chạy, ngay lập tức cô đã chạy ra phía sau nhà, sau đó cố gắng mở cánh cửa phía sau ra, để bỏ trốn ra bên ngoài, trong khi  những tên đó đang bắt đầu đuổi theo cô...

Bọn chúng không ngừng nhìn chăm chăm cô, mà la hét trong sự uy hiếp cô rằng: “Nè cô không được chạy nghe rõ chưa, bằng không Chúng tôi sẽ băm cô ra từng khúc, khi cô vẫn còn đang sống đó. Và hãy mau dừng lại đi thì chúng tôi sẽ cho cô chết một cách nhẹ nhàng nhất, đó chính là chặt đầu của cô!”

Cô nghe lời mà những con ác quỷ này vừa nói, liền cảm thấy thật rùng mình, cô không ngờ bọn chúng lại độc ác như vậy, khi giết người lại muốn chặt đầu của người ta, thậm chí là hành hạ họ nữa, nên cô đã quyết tâm rằng, sẽ không để cho bọn chúng, có thể bắt được mình, bằng không thì cô như đang rơi vào bên trong hang cọp vậy...

Cô cứ chạy còn bọn chúng thì không ngừng đuổi theo cô, sau một lúc thì cô đã vấp phải một gốc cây, mà ngã xuống dưới mặt đất, khiến đầu va vào đá chảy máu, cô giờ đây cố gắng ngồi dậy, nhưng cảm thấy chân của mình không thể chạy được nữa, bởi vì hiện tại nó rất đau, có lẽ là bị bong gân rồi...

Cô với sự sợ hãi đến tột cùng, thậm chí là run rẩy, ánh mắt nhìn về phía những con quỷ dữ kia, đang cố gắng tiến đến gần cô, mà cô la hét trong sự hoảng loạn rằng: “Này Các người không được đến đây nghe rõ chưa? Và hãy mau dừng lại những hành vi đồi bại của các người đi, bằng không tôi sẽ không tha cho các người đâu!”

Bọn chúng bật cười hê hay trong sự đắc ý của bản thân mình, khi nhìn thấy sự sợ hãi trên khuôn mặt của cô, chốc lát bọn chúng nói rằng: “Vậy hả để xem thử rốt cuộc cô sẽ làm được gì nào? Và bây giờ thì cô đã rơi vào trong tay của bọn tôi rồi, chúng tôi sẽ hành hạ cô sống không bằng chết.”

Ngay lập tức đã có một trong hai tên đàn ông tiến đến chỗ của cô, bọn chúng ngay lập tức nắm vào hai tay của cô, sau đó lôi cô lên, còn cô thì hoảng loạn đến tột cùng mà la hét: “Không các người hãy mau dừng lại đi, Các người không được làm như vậy nghe rõ chưa?”

Bọn chúng mặc kệ những lời nói của cô, mà càng cảm thấy hưng phấn hơn trước những lời nói đó, bọn chúng lúc này chẳng khác gì những con quỷ cả, lúc này Trần Thanh Phong cũng đã tiến đến chỗ của cô, với sự tức giận trên khuôn mặt, mà vung tay tát thẳng vào mặt của cô hai tát, anh lên tiếng nói với cô rằng: “Hưa hôm nay chính là ngày trả giá của mày, và mày đã sẽ không thoát khỏi được sự trả giá đó. Và bây giờ tao sẽ biến cuộc đời của mày thành địa ngục, tao sẽ khiến cho mày phải chết trong sự đau đớn nhất, thì như vậy mới hả lòng hả dạ được tao lận. Bởi vì chính mày là người đã hủy hoại cuộc đời của tao, mày đã cướp đi thứ quý giá nhất trong cuộc đời này của tao, và bất kỳ ai dám tranh giành món đồ của tao, thì chỉ có thể nhận lại một kết cục mà thôi, đó chính là chết trong sự đau khổ, và bây giờ điều đó sẽ bắt đầu với mày nghe rõ chưa!”

Cô nghe những lời anh vừa dứt, mà lên tiếng trong sự hoảng sợ bảo rằng: “Này nếu như anh dám làm gì tôi thì, cảnh sát sẽ bắt anh vào tù đó, và anh hãy mau dừng lại việc này đi, đừng làm thêm những tội ác nữa!”

Anh đáp: “Vậy à? Là tôi tự mình gây ra tội ác sao? Hay là cô gieo nhân nào gặp quả đó hả? Và sự thật thì những gì cô đang phải gánh chịu, đó chính là do cô tự gieo nhân nào gặp quả đó mà thôi, còn giờ tôi sẽ dạy cho cô một bài học, thậm chí cho tới khi cô chuyển kiếp đầu thai đi chăng nữa, thì cô cũng sẽ không thể nào quên được, cái cảm giác kinh hoàng mà hôm nay cô sẽ phải nhận lại là gì...”

Chiếm Hữu Thụ Không Phải Là Gay Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ