Chương 70: Thất Bại Trong Việc Truy Bắt

2 0 0
                                    

Chiếc xe đó giờ đây đã bắt đầu đuổi theo xe của Trần Thanh Phong, trong khi những người ở trong chiếc xe kia đã lên tiếng nói với nhau rằng: “Này hãy cố gắng chạy thật nhanh đi, chúng ta nhất định phải bắt được hắn ta. Không thể để hắn ta chạy thoát được, lúc đó chúng ta sẽ gặp nguy hiểm!”

Chiếc xe cứ lái một lát lâu sau đó cũng đã đến được chỗ, của Trần Thanh Phong lúc này chiếc xe đó, ngay lập tức cố gắng ép sát thậm chí va chạm vào xe của Trần Thanh Phong, giống như muốn xe của cậu bị lật vậy.

Điều này khiến cậu vô cùng tức giận, mà cũng dùng xe của mình chen vào xe của hắn, giờ đây tấm kính đã được mở ra, hắn thò đầu ra lên tiếng nói với cậu rằng: “Này đừng cố gắng trốn thoát nữa, cậu sẽ không trốn thoát được chúng tôi đâu, và bây giờ hãy ngoan ngoãn nghe lời của chúng tôi đi, thì may ra chúng tôi sẽ cho cậu một con đường sống!”

Cậu nghe những lời đắt ý từ bọn họ mà bật cười đáp: “Vậy hả các người muốn thuyết phục tôi à? Nhưng các người đã quá mơ mộng rồi, các người sẽ không làm được gì để thuyết phục được tôi đâu, và bây giờ tôi sẽ giết chết hai người, để hai người không thể ngăn cản được kế hoạch của tôi!”

Nói rồi cậu bắt đầu lái xe đâm vào chiếc xe đó, trong khi tên đàn ông kia cũng đã thục đầu vào, giờ đây hai chiếc xe không ngừng đâm nhau trên đường, khi va chạm vào nhau.

Sau một lúc thì chiếc xe của cậu, cũng đã bị móp méo đến biến dạng, giờ đây cậu cố gắng hạ tốc độ xe lại, để cho xe bọn chúng chạy lên trước, bởi cậu biết được rằng nếu cứ va vào nhau như thế này, thì cũng chẳng có ai thắng ai được cả, vậy nên chỉ còn cách liều một phen, cho dù có nguy hiểm đi chăng nữa, thì may ra cậu vẫn có cơ hội chiến thắng bọn chúng cao hơn.

Đó không là gì khác mà chính là, cậu phải tông vào xe hắn từ phía bên sau, như vậy thì mới có cơ hội để xe hắn văng ra xa bởi bán kính do xe cậu tông vào...

Nghĩ đến đây cậu đã làm điều đó, quả nhiên như những gì cậu đón xe của bọn chúng đã văng ra đường, thậm chí là nằm một bên, còn xe của cậu thì bị móp méo, và đầu chạy rất nhiều máu do cú va đập hồi nãy bị làm đầu cậu bị thương.

Nhưng cậu vẫn cố gắng giữ bình tĩnh của bản thân, thậm chí mỉm cười trong sự hạnh phúc khi mình đã chiến thắng được, bọn chúng mà đáp: “Bây giờ mình có thể đến cứu em ấy rồi, khi cắt đuôi được những kẻ này! Và em hãy chờ đợi anh, anh sẽ đến đó ngay lập tức!”

Trong chiếc xe kia, khi bị lật đổ bọn họ giờ đang cố gắng để thoát ra ngoài, nhưng tất cả cũng chỉ là sự bất lực mà thôi, trong khi chiếc xe kia đang dần bốc cháy, nhưng bọn họ cũng chẳng hay, họ giờ đây lên tiếng nói với nhau rằng: “Giờ chúng ta phải làm gì để thoát khỏi được đây cơ chứ? Và chúng ta không thể thất bại trong nhiệm vụ lần này được!”

Tên còn lại lên tiếng nói với kẻ kia rằng: “Hazz chúng ta đã thật sự thất bại rồi, khi chúng ta chẳng thể làm được gì hết. Và Quan trọng bây giờ chúng ta bảo toàn tính mạng mới được!”

Nhưng lúc bọn họ cố gắng để thoát khỏi nơi đây, thì bỗng nhiên nhìn thấy ngọn lửa kia, ngay lập tức nó đã bao trùm chiếc xe, khiến bọn họ trở nên bàng hoàng, mà cố gắng để thoát khỏi đây một cách nhanh nhất: “Không nhìn đi  cháy rồi kìa, nếu không rời khỏi đây chúng ta sẽ chết cháy mất, thậm chí chiếc xe này có nổ không chứ!”

Lúc này bọn họ cảm thấy nóng đến tột cùng, đến nỗi cơ thể của bọn họ như muốn bị nướng chín, sau đó lựa đã bao phủ cả chiếc xe và đi vào bên trong động cơ, bọn họ vẫn chưa thể thoát ra thì, một tiếng ầm đã vang lên chiếc xe đã nổ tan tành, bọn họ ra đi ngay lập tức mà chẳng có một cảm giác gì về cái chết này cả, bởi sự bất ngờ mà cái chết đó mang đến...

Chiếm Hữu Thụ Không Phải Là Gay Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ